Càng lúc càng có nhiều người nhớ ra Ngôn Sơ Âm là fan của An Tại Hi, tiếng bàn tán xung quanh càng lúc càng xôn xao, suy nghĩ của Ngôn Sơ Âm cũng dần bị kéo đi, bên tai là giai điệu quen thuộc khiến cô bất giác nhớ về An Tại Hi khi cô còn trẻ.
Năm đó An Tại Hi là nam thần quốc dân của hàng triệu thiếu nữ, hồi đó chưa có nhiều nghệ sĩ như bây giờ, fans cũng vô cùng trung thành, một nghệ sĩ nổi tiếng thì trên cơ bản là tất cả mọi người đều sùng bái người đó.
Ở thời đỉnh cao của An Tại Hi, không chỉ có một mình Ngôn Sơ Âm thích anh ấy, tất cả bạn học và giáo viên trẻ tuổi đều là fans của anh ấy. Lúc đó trường Ngôn Sơ Âm có một truyền thống là khi kết thúc giờ nghỉ trưa và sắp bắt đầu vào học, cả lớp sẽ cùng hát một bài gì đó để lên tinh thần. Ngày nào lớp cô cũng hát bài "Nhớ em", và không chỉ mỗi lớp cô mà các lớp khác cũng hát bài này, thỉnh thoảng các lớp còn "liên minh" hợp xướng với nhau.
Theo lý, An Tại Hi đã trở thành một "dấu hiệu" để Ngôn Sơ Âm nhớ về thời học sinh cùng các bạn đồng trang lứa, nhưng ngay lúc này, khi nhìn thấy An Tại Hi trên sân khấu, cô cũng hoài niệm về ngày xưa nhưng không phải nhớ về các bạn học mà là nhớ về những kỷ niệm của cô và Thẩm Gia Thụy. Tựa như bất tri bất giác, Thẩm Gia Thụy đã thay thế những người khác để trở thành toàn bộ ký ức thanh xuân của cô...
Tuy rời xa sân khấu nhiều năm nhưng An Tại Hi vẫn không đánh mất phong độ, tiếng bàn tán xôn xao bên dưới khán đài không ảnh hưởng tới anh. An Tại Hi hát xong, tiếng nhạc dần biến mất nhưng anh vẫn không hề có ý rời khỏi sân khấu, khán giả thấy thế thì đồng thanh yêu cầu anh hát thêm bài nữa.
An Tại Hi lắc đầu, cầm micro, cười: "Tôi đoán các bạn rất thắc mắc vì sao tôi xuất hiện ở đây."
Khán giả ồn ào, muốn An Tại Hi giải đáp nghi vấn.
"Thật ra tôi không muốn chút nào. Đã nhiều năm tôi không tham gia hoạt động nào nữa, hiện tại showbiz là thiên hạ của lớp trẻ, lão già lọm khọm như tôi bon chen làm cái gì? Nhưng Tiểu Thẩm của các bạn cứ bám riết lấy tôi suốt nửa năm!" An Tại Hi lộ biểu cảm bất đắc dĩ.
Dẫu sao cũng là lão làng vang bóng một thời, đối diện với mấy chục ngàn người, An Tại Hi không hề luống cuống mà hài hước nói:
"Tại hạ bất tài, tuy rời xa sân khấu nhiều năm nhưng vẫn được các bạn bè yêu nhạc thiên vị, mấy năm qua nhận được không ít lời mời hợp tác, từ ca hát cho tới gameshow, có cả đóng vai khách mời cho các bộ phim điện ảnh nữa, mời tôi diễn concert cũng không chỉ một mình Tiểu Thẩm, nhưng tại sao tôi chỉ nhận lời mời của Tiểu Thẩm? Như các cô các cậu thanh niên thời nay hay nói thì bởi vì lý do cậu ấy mời tôi là thuần khiết nhất.
Vì bạn gái của cậu ấy thích âm nhạc của tôi nên cậu ấy muốn mời tôi diễn tại concert của cậu ấy. Các bạn có tin loại lý do chỉ xuất hiện trong phim ảnh này không? Lần đầu tiên Tiểu Thẩm liên hệ với tôi, tôi suýt tưởng cậu ấy là tên lừa đảo."
Nghe An Tại Hi nói thế, khán giả cười nghiêng ngả, không ngờ những điều họ tưởng tượng lại là thật, mọi người phấn khích hóng hớt, Lâm Tâm Tâm cũng kích động kéo tay Ngôn Sơ Âm: "Má ơi là thật kìa, sinh nhật của mày đắt đỏ quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...