Tần Phong về nước một chuyến rồi lại nhanh chóng ra nước ngoài, trừ một lần lên hotsearch Weibo thì không có ảnh hưởng gì.
Trên Weibo, cư dân mạng chỉ đùa cho vui thôi, người trong cuộc không làm gì, ngay cả đáp lại cũng không, cư dân mạng nào để ý nữa, họ chỉ muốn hóng hớt, Vua Giấm đã bị họ chê cười xong xuôi, vì thế chuyện này nhẹ nhàng trôi qua.
Về phần Ngôn Sơ Âm, rốt cuộc cô cũng bắt tay chuẩn bị cho chương trình mới, chương trình hùng biện được tạm thời lấy tên là "Nói đi chờ chi", tuy Ngôn Sơ Âm là người chỉ đạo sản xuất nhưng vẫn phải chịu một ít thỏa hiệp, sau cùng, "đội hùng biện" không chỉ gồm học sinh sinh viên các trường văn hóa bình thường mà còn có những người đã bước chân ra ngoài xã hội, trong đó nhiều nhất là sinh viên trường nghệ thuật sắp được cho ra mắt, hiện tại cần tham gia các chương trình truyền hình để khán giả quen mặt. Đây là quy tắc ngầm trong giới, rất nhiều chương trình mời "người bình thường" nhưng hầu hết là người mới chuẩn bị ra mắt, những người mới này có công ty chống lưng, cũng có ít tài nguyên, có quan hệ, có chỗ dựa, nếu từ chối thì rất dễ đắc tội với người ta, tất nhiên, ban lãnh đạo cũng không muốn từ chối, người ta đi cửa sau chắc chắn sẽ có báo đáp gì đó, không ai lại từ chối miếng ăn được dâng lên tới miệng, đối tượng của chương trình là thanh thiếu niên giỏi hùng biện nhưng trong mắt ban lãnh đạo, ai nói mà chả được...
Ngôn Sơ Âm chỉ là người chỉ đạo sản xuất, không ngăn chặn được hiện tượng này, sau cùng, sinh viên nghệ thuật chiếm sáu mươi phần trăm trong đội hùng biện là coi như bên trên đã nể mặt cô lắm rồi, chứ ở các chương trình dành cho học sinh – sinh viên khác, tổ sản xuất hầu như không có tiếng nói, chỉ được tiến hành vòng loại, còn lại đều do những mối quan hệ quyết định. Đồng thời, Ngôn Sơ Âm cũng giành được quyền hạn nhất định là lựa chọn thành viên cho ban tổ chức và tuyển chọn sơ loại "đội viên" tham gia chương trình, do đó công việc chuẩn bị chương trình bận bịu hơn cô nghĩ rất nhiều.
Vì quá bận, Ngôn Sơ Âm không có thời gian đi xem hòa nhạc của Thẩm Gia Thụy ở nước láng giềng, có điều Thẩm Gia Thụy không đi một mình mà có Tống Thừa Vũ đi cùng.
Kỷ Thư Tề phân vân giữa hòa nhạc của trưởng nhóm và lễ công chiếu phim của bạn thân Mộc Phỉ, cuối cùng lựa chọn lễ công chiếu phim.
Thật ra Thiệu Uyên Minh để anh ta và Tống Thừa Vũ tự phân chia nhiệm vụ. "Khi tình yêu đến" trở thành hiện tượng, bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Mộc Phỉ thủ vai nữ chính sắp chiếu, truyền thông và fans đều vô cùng chú ý.
Khoảng thời gian này, Mộc Phỉ và Giang Vân Hạo phối hợp rất ăn ý trong chương trình, chưa nói đến giao tình, chỉ đơn thuần là để làm yên lòng fans quá u mê chương trình, Giang Vân Hạo không nên vắng mặt ở trường hợp này, nhưng Thiệu Uyên Minh không muốn nghệ sĩ nhà mình dính cái danh dùng tình cảm để lăng xê, mà nếu giải thích là "bạn bè ủng hộ" thì một mình Giang Vân Hạo tham gia tạo cảm giác mập mờ quá, vì vậy anh ta mới muốn Kỷ Thư Tề đi cùng. Nếu không phải lễ công chiếu phim trùng ngày với concert của A Thụy, Thiệu Uyên Minh càng muốn để cả nhóm cùng tham gia, hiện tại Kỷ Thư Tề đi với Giang Vân Hạo, Tống Thừa Vũ đi theo Thẩm Gia Thụy, coi như là sắp xếp tương đối ổn thỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
Roman d'amourTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...