Ngôn Sơ Âm vừa nằm lì trên giường hưởng thụ được Thẩm Gia Thụy mat-xa vừa nghịch điện thoại, thấy bài báo Mộc Phỉ và Giang Vân Hạo "yêu nhau", cô hoàn toàn không lấy làm lạ. Có điều quần chúng ăn dưa vô cùng kinh hãi, chủ đề về Giang Vân Hạo và Mộc Phỉ trở thành tin tức siêu hot, Weibo như muốn nổ tung. Trong chủ đề này, Ngôn Sơ Âm còn thấy tên mình và Thẩm Gia Thụy. Cũng chẳng có gì để ngạc nhiên.
Trong lòng mọi người, nhắc tới Mộc Phỉ là không thể không nghĩ tới Thẩm Gia Thụy, tuy người trong cuộc đã làm sáng tỏ hai người không có quan hệ gì nhưng có lẽ là vì ấn tượng ban đầu quá sâu sắc, mà theo ý của Ngôn Sơ Âm thì là vì ánh hào quang của nam nữ chính nên dẫu họ không qua lại với nhau, ngoại hình cũng không xứng đôi vừa lứa nhưng chẳng hiểu sao lại tạo ra cảm giác rằng mối quan hệ của họ không hề trong sáng. Cũng giống như đợt trước, bất kể Thẩm Gia Thụy và Mộc Phỉ giải thích đến đâu, quần chúng ăn dưa vẫn không tin, ngay cả fans cũng kêu gào khóc lóc cầu xin thần tượng đừng yêu Mộc Phỉ. Mà trong nguyên tác, ôn thần "cô Y" vẫn có sức mạnh đáng kể. Trong truyện, Thẩm Gia Thụy bị mối tình đầu giày xéo hết lần này tới lần khác, nếu không phải sau này gặp được nữ chính, chỉ sợ anh vẫn tiếp tục đắm chìm trong tình yêu khổ sở. Còn ở hiện thực, cô Y – cũng là cô – bị lộ, Thẩm Gia Thụy lại bất ngờ công khai theo đuổi, tin đồn giữa Thẩm Gia Thụy và Mộc Phỉ mới hoàn toàn lắng xuống.
Ngôn Sơ Âm nghĩ có khi nào là vì "cô Y" không. Trong truyện, trước khi Thẩm Gia Thụy thực sự thích Mộc Phỉ, đúng là anh có tình cảm đặc biệt dành cho mối tình đầu. Thẩm Gia Thụy là người chinh chiến tình trường, nếu không phải vì mối tình đầu dây dưa lằng nhằng, anh sẽ không thích Mộc Phỉ trong lúc vô ý.
Cho nên, nếu thế giới này lấy suy nghĩ của nam nữ chính là trung tâm, mà hiện tại tình cảm Thẩm Gia Thụy dành cho cô ngày càng sâu đậm, điều này cho thấy bây giờ sự tồn tại của cô lớn hơn Mộc Phỉ, do đó khi đặt cô bên cạnh Thẩm Gia Thụy, mọi người mới có thể dễ dàng tiếp nhận Thẩm Gia Thụy và Mộc Phỉ không có quan hệ gì.
Theo hướng suy luận đó, kết quả thực tế lại hợp lý. Ngôn Sơ Âm không cho rằng suy nghĩ của nam nữ chính lại dễ dàng thay đổi như vậy, chuyện hôm nay cũng đã xác minh suy đoán của cô. Quanh đi quẩn lại, Mộc Phỉ vẫn dùng cách thức khác để nảy sinh mối liên kết với Thẩm Gia Thụy, thậm chí bao gồm cả cô, dẫu đã cố gắng tránh xa nhưng vẫn không khỏi tiếp xúc với Mộc Phỉ.
Như vậy, ai dám bảo đảm hiện giờ cô và Thẩm Gia Thụy ở bên nhau đã là kết quả cuối cùng?
Có lẽ đây không phải là kết thúc mà là bắt đầu. Nội dung truyện bị cô làm rối nên quá trình mới trở nên ngoằn ngoèo...
Ngôn Sơ Âm hy vọng tất thảy chỉ là do cô nghĩ quá nhiều và cũng chỉ có thể nói là cô đã nghĩ quá nhiều. Cô và Thẩm Gia Thụy đã ở bên nhau, đi bước nào tính bước đó vậy, có câu "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ", nếu bây giờ cô buông tay, cô cũng không cam lòng.
Chuyện tình cảm nên dùng tình cảm để giải quyết, cho nên hoặc là cô không có cảm giác với Thẩm Gia Thụy, hoặc là tình cảm của Thẩm Gia Thụy di dời sang người khác, bỏ cô để chạy đến bên nữ chính, nếu không, Ngôn Sơ Âm cho rằng sẽ không có chuyện gì đáng để khiến họ rời xa nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...