Màn khoe ân ái của Ngôn Sơ Âm và Thẩm Gia Thụy đúng lúc thuận theo ý của quần chúng, video đã được biên tập không chỉ đơn giản mang không khí mập mờ nữa, vô số cư dân mạng xem xong đều có cảm giác "Năm tháng tĩnh lặng, hiểu nhau chỉ với một nụ cười, đây mới là tình yêu".
Cư dân mạng tổng kết cơm chó cao cấp nhất chính là khiến người ta muốn ăn, ăn nữa, ăn mãi, ăn kiểu nào cũng không thỏa mãn, đến lúc ăn đến váng vất đầu óc thì lại muốn lôi kéo người khác ăn cùng.
Bát cơm chó của Thẩm Gia Thụy và Ngôn Sơ Âm chính là loại cao cấp nhất, rõ ràng bị đút cho ngập mồm nhưng vẫn khóc lóc nói không đủ, nhờ thế mà đề tài bàn luận đang ở góc độ kỳ quặc được kéo về kịp thời, trong đó hơn phân nửa là cư dân mạng thảo luận về nội dung video, sau khi được fans nhắc nhở thì lại bắt đầu quan tâm tới việc bây giờ thần tượng đã đạt như ý muốn rồi, có phải nên đến lúc phát hành các ca khúc mới không? Bao giờ phát hành? Có quay MV không? Video này cũng hay lắm, có thể làm tư liệu để quay MV đó.
Vậy là vấn đề được fans di dời, cư dân mạng rối rít gia nhập đoàn quân hỏi ca khúc mới, họ quan tâm thì ít mà trêu chọc mới nhiều, ví dụ như nói Ngôn Sơ Âm tiếp nhận sớm quá, còn chưa tập hợp đủ bảy bản tình ca để làm album mới, còn nói ván này Vua Giấm vẫn thua, bạn gái còn chưa quay MV cho mình mà đã làm nữ chính MV của người khác,...
Đến lúc ông bà Ngôn đọc được tin tức, dư luận trên mạng đã đứng đắn đến không thể đứng đắn hơn, cho nên họ cũng hài lòng tiếp nhận, nhưng vẫn gọi điện hỏi Ngôn Sơ Âm.
Bà Ngôn rất có cảm tình với Tiểu Thẩm nên vô cùng mừng rỡ khi nghe hai người yêu nhau, dẫu sao con gái cưng cũng lớn rồi, đã đến lúc tìm chàng trai đáng tin cậy để yêu đương kết hôn, nhân lúc bà còn khỏe có thể trông con giúp họ.
Điều duy nhất khiến bà Ngôn không vui là con gái giấu họ chuyện mình có bạn trai, rất may là trước đó Ngôn Sơ Âm và Thẩm Gia Thụy đã bàn bạc với nhau, vô cùng mặt dày đổ hết trách nhiệm lên đầu tổng giám đốc Thiệu, nói công ty Thẩm Gia Thụy không muốn họ yêu nhau, vì sợ bị lộ nên mới không nói cho ai biết, nhờ vậy đã thành công chuyển dời sự trách móc của bà Ngôn lên công ty quản lý của Thẩm Gia Thụy, bà lại còn thấy may mắn: "May là bây giờ công khai được rồi, mà công ty có ngăn cấm nữa không?"
Ngôn Sơ Âm bảo đảm đã không sao nữa, bà Ngôn yên tâm, nói với con gái: "Hai đứa cũng đã qua lại rồi, tính chừng nào dẫn Tiểu Thẩm về nhà ra mắt?"
Không chờ Ngôn Sơ Âm trả lời, bà Ngôn bổ sung: "Thôi, con đừng chủ động yêu cầu, cứ chờ tới khi nào Tiểu Thẩm đề nghị vậy."
Ngôn Sơ Âm: ...
Đây là đang nghĩ đến hôn sự của họ? Mẹ đúng là đi một bước tính mười bước.
Ông Ngôn không vui với cái tính lo xa của vợ, giành lấy điện thoại, làm như không có chuyện gì quan trọng mà hỏi han công việc, đời sống của Ngôn Sơ Âm. Hai bố con thường xuyên gọi điện, những vấn đề này đã nói đi nói lại, Ngôn Sơ Âm kiên nhẫn tám chuyện với bố, mẹ cô là người không chịu được trước tiên, đứng dậy bỏ vào phòng vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
Storie d'amoreTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...