Sáng hôm sau, ngôi nhà trước mặt đã bắt đầu có động tĩnh. Trong giây phút nhìn thấy ô cửa sổ ở tầng dưới sáng đèn, Thẩm Gia Thụy như sống lại, vì ô cửa sổ mà anh đã nhìn cả đêm vẫn không có động tĩnh.
Thẩm Gia Thụy búng tàn thuốc rồi ném đầu lọc vào gạt tàn, từ lúc mua chiếc xe này, hầu như cái gạt tàn chưa bao giờ có tác dụng, nhưng hôm nay lại chất đầy đầu lọc thuốc lá.
Từ hôm qua tới giờ anh đã làm gì vậy? Thẩm Gia Thụy đậy mạnh nắp gạt tàn thuốc làm vang lên tiếng động khá to, âm thanh đó tựa như đánh thức anh.
Chia tay bao nhiêu năm, từ lâu họ đã không còn quan hệ gì nữa, việc gì phải để ý? Cô có bạn trai hay không, giữ đúng lời thề không yêu nghệ sĩ hay tự vả miệng mình thì liên quan gì tới anh?
Thẩm Gia Thụy bỗng thấy bản thân quá rỗi hơi, anh đã bắt đầu cuộc sống mới từ lâu, quá khứ như mây tản khói tan, trên thực tế, cuộc sống không có cô còn phong phú hơn anh tưởng tượng.
Chính cô mới là người tùy tiện xông vào cuộc sống đang lúc vui vẻ nhất của anh, tựa như cô cố ý tình cờ gặp đồng đội của anh để anh nghe được những chuyện về cô, rồi cuối cùng lại quang minh chính đại đứng trước mặt anh.
Anh thừa nhận mình không phóng khoáng như đã nghĩ, khi người yêu thời non trẻ đứng trước mặt, anh không thể thờ ơ. Sao có thể thờ ơ cho được? Khi đó anh yêu thật lòng, trái tim có thể một lần lỡ nhịp vì cô ắt sẽ có lần thứ hai.
Kể từ ngày gặp lại nhau, anh không thể khống chế nổi tình cảm của mình mà luôn muốn trải qua những sự kiện trong đời cùng cô.
Biết đâu hiện tại cô đã đổi ý. Hồi đó cô là học sinh còn anh đã trở thành ca sĩ, cô cảm thấy có khoảng cách, không dám tiếp bước cùng anh là điều dễ hiểu, bây giờ chính cô cũng đã bước vào giới giải trí, như vậy khoảng cách giữa hai người đã được xóa nhòa.
Biết đâu cô cũng từng hối hận. Sau khi chia tay anh, cô vẫn nhớ anh, chẳng qua cô kiêu ngạo nên không muốn hạ mình.
Nếu vận mệnh đã an bài để họ gặp nhau thêm một lần nữa, tại sao anh lại không cho bản thân một cơ hội?
Bây giờ anh đã trưởng thành, sẽ không phạm phải sai lầm vì sĩ diện mà không chịu hạ mình như thời trẻ. Vì thế, nghe theo tiếng gào thét trong từng giọt máu, anh đã tiếp nhận lời mời của đài Bắc Kinh, lần đầu tiên chủ động yêu cầu tham gia chương trình giải trí, thậm chí còn nôn nóng đến mức bay ngay tới Bắc Kinh, vừa xuống máy bay là lập tức chạy tới nhà cô, đợi cô từ khi trời vừa sẩm tối cho đến lúc kim đồng hồ nhích sang ngày mới, cuối cùng lại chứng kiến cảnh cô đưa người đàn ông khác về nhà...
Đúng vậy, cô đã đổi ý, bây giờ cô có thể tiếp nhận nam nghệ sĩ, nhưng sự thay đổi ấy chẳng phải vì anh như anh mộng tưởng.
Thẩm Gia Thụy cười lạnh lùng, anh không phải kẻ khác, anh là anh, thực sự không ngờ bản thân lại phạm phải một lỗi lầm tới hai lần.
Sẽ không có thêm lần nào nữa.
Thẩm Gia Thụy ghì chặt vô lăng, chỉ muốn dứt khoát rời khỏi chỗ này, rời xa mãi mãi nơi đã chứng kiến sự buồn cười của anh. Song, bàn tay đặt trên chìa khóa xe lại chẳng chịu cử động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...