Chương 135 - Fans

988 56 0
                                    

Chuyến bay hạ cánh an toàn ở Hongkong, fans giữ đúng lời hứa, vừa xuống máy bay là lập tức chia ra vây quanh Ngôn Sơ Âm, bày ra tư thái của vệ sĩ.

Bất ngờ được bảo hộ, Ngôn Sơ Âm hơi bối rối và ... cảm động. Trước kia cô rất sợ fans Thẩm Gia Thụy biết cô là cô Y ghê tởm vì cho rằng một khi bại lộ, chắc chắn cô sẽ bị chết chìm trong bể nước bọt, fans Burning nổi tiếng là vừa hung hăng vừa bênh thần tượng mù quáng, số lượng khổng lồ, nếu họ đoàn kết lại, có khi mười tám đời tổ tông nhà cô cũng bị bới ra ấy chứ. Ngôn Sơ Âm hoàn toàn không ngờ có một ngày mình lại trở thành người được họ che chở, nhất thời cảm thấy xấu hổ vì đã từng phỏng đoán không tốt về họ.

Có điều tuy cảm động thật nhưng Ngôn Sơ Âm vẫn cố gắng khuyên họ: "Các em về đi, chị không sao..."

Nhóm người trẻ tuổi vẫn cười hì hì: "Bọn em tới đây chỉ để chơi thôi, rảnh rang ấy mà, đưa chị lên xe là bọn em đi ngay. Có ai tới đón chị chưa?"

Ngôn Sơ Âm gật đầu: "Chắc là rồi."

"Ai tới đón vậy ạ, là trợ lý Tề ạ?" Một cô bé tò mò.

Ngôn Sơ Âm cười: "Coi bộ các em rất thân với trợ lý Tề nhỉ?"

"Trợ lý Tề đi theo Thụy ca khắp nơi, bọn em biết rõ anh ấy lắm, có điều sợ là anh ấy không nhận ra bọn em."

"Nếu biết được nhiều cô gái mến mộ thế này, chắc cậu ấy sẽ vui như mở cờ trong bụng mất." Ngôn Sơ Âm thân thiện vừa nói tán dóc với họ vừa đi ra đại sảnh.

Vì bị phân tán sự chú ý, Ngôn Sơ Âm không nhận ra bốn phía liên tục có ánh mắt hướng về mình, thậm chí còn có nhiều người lẳng lặng giơ máy ảnh.

Trong lúc chờ lấy hành lý, điện thoại của Ngôn Sơ Âm đổ chuông, cô nhìn màn hình, nhờ trợ lý Tiểu Từ trông hành lý giúp mình rồi vừa đảo mắt nhìn quanh vừa nghe điện thoại.

Ngôn Sơ Âm không nói rõ ai gọi điện nhưng mọi người đều đoán ra, trong phút chốc mắt ai cũng sáng rỡ, biểu cảm trên gương mặt đầy kích động, hệt như là anh gọi cho họ. Ngôn Sơ Âm vừa rời đi, mọi người liền xúm nhau bàn tán xôn xao, đoán xem thần tượng gọi điện vào lúc này để làm gì.

"Chắc là không yên tâm đó mà... Các cậu không thấy chú vệ sĩ đi cùng chị dâu quen mắt lắm ư?"

"Đúng là nhìn quen thật, tớ nhớ trong một hoạt động nào đó đã từng nhìn thấy chú ấy rồi, vệ sĩ của Thụy ca thì phải."

"Chậc, không ngờ Thụy ca lại chu đáo ghê, cơ mà nhìn chị dâu có giống cô gái lúc nào cũng cần được bảo vệ đâu?"

"Thế này thì có là gì? Tớ nghe người bạn làm trong showbiz kể từ khi anh chị ấy yêu nhau, Thụy ca từ chối rất nhiều công việc, nếu không phải tour diễn đã lên kế hoạch từ trước, tớ nghĩ có khi anh ấy còn không muốn tổ chức ấy chứ..."

"Thôi rồi, mỗi ngày nhìn đại ca và đại tẩu yêu đương, tớ sợ không kiếm được bạn trai mất..."

...

Ngôn Sơ Âm nói chuyện điện thoại bao lâu thì fans bà tám bấy lâu, chờ mọi người lấy hành lý hết, cuối cùng Ngôn Sơ Âm cũng nói chuyện xong và quay lại, mọi người lập tức sấn tới hỏi:

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ