Nói một hơi xong, Ngôn Sơ Âm rất hối hận, cô biết anh đang nóng, vậy mà cô lại để cơn giận làm mụ mị đầu óc, nói những lời không nên nói.
Thực tế chứng minh cãi nhau lúc mất bình tĩnh không những không giải quyết được vấn đề mà còn khiến cả hai đều bị tổn thương.
Nhìn gương mặt tái nhợt của Thẩm Gia Thụy, Ngôn Sơ Âm áy náy vô cùng, cô định nói thêm thì cửa sổ xe bên cô bị người khác gõ nhẹ, bên ngoài là anh cảnh sát giao thông trẻ tuổi.
Ngôn Sơ Âm hạ cửa sổ xe xuống chừng một ngón tay, nghe anh cảnh sát giao thông nói: "Ở đây không được đỗ xe lâu..."
"Vâng, chúng tôi đi ngay." Ngôn Sơ Âm cười với cảnh sát giao thông rồi đóng cửa sổ lại, sau đó dời mắt, Thẩm Gia Thụy nổ máy xe, Ngôn Sơ Âm nói nhỏ, "Về nhà thôi."
Tình hình hiện tại của họ không thích hợp để đi xem phim, có khi còn bị chụp ảnh làm chứng cứ họ "bằng mặt không bằng lòng".
Thẩm Gia Thụy không đáp, lái xe theo hướng về nhà.
Trong xe yên tĩnh đến đáng sợ, hai người như đang thi nhau, không ai chịu mở miệng trước, đây là tình trạng chưa từng xảy ra với họ.
Kể từ khi quay lại với nhau, chưa bao giờ họ ở gần nhau mà lại yên tĩnh như bây giờ, dẫu bận rộn và mệt mỏi đến đâu, Ngôn Sơ Âm đều có chuyện muốn kể cho Thẩm Gia Thụy nghe. Bây giờ trong thời gian im lặng sau khi cãi nhau, suy nghĩ dần phiêu tán, Ngôn Sơ Âm chợt nhớ tới một câu nói mà không biết từng đọc ở đâu, rằng đây là trạng thái bình thường của tình yêu, từ nói hoài không hết chuyện cho đến không có gì để nói với nhau, từ gắn bó như keo như sơn cho đến khi càng lúc càng xa.
Họ thì sao, từ người này cực đoan cho đến người kia cực đoan sẽ mất bao lâu?
Khung cảnh ngoài cửa sổ lao qua vùn vụt, lần đầu tiên Thẩm Gia Thụy thể hiện kỹ thuật lái xe của mình trước mặt Ngôn Sơ Âm, xe chạy nhanh như chớp, trong lúc Ngôn Sơ Âm còn suy nghĩ lung tung, xe dừng lại.
"Đến rồi." Giọng nói lãnh đạm vang lên, Ngôn Sơ Âm sực tỉnh, đang định cởi dây an toàn thì nhận ra ở đây không phải là hầm giữ xe, Thẩm Gia Thụy đỗ xe trước tòa chung cư, cô ngẩng đầu nhìn tòa nhà quen thuộc, hỏi: "Anh định đi đâu?"
Thẩm Gia Thụy khẽ mím môi rồi mới thờ ơ nói: "Em về trước đi."
Ngôn Sơ Âm biết Thẩm Gia Thụy không muốn về nhà, hôm nay anh không có công việc, không về nhà với cô là để đi mượn rượu giải sầu hay muốn ngó lơ cô?
Càng nghĩ, Ngôn Sơ Âm càng thấy buồn cười, cô chưa giận thì thôi, Thẩm Gia Thụy còn giận ngược nữa cơ đấy, mặc kệ anh muốn làm gì, cô cũng không cho anh đi, tuy cô rất hiếm khi cấm cản anh làm gì nhưng thân là bạn gái của anh, cô có quyền lợi này.
Ngôn Sơ Âm kéo tay Thẩm Gia Thụy, lời ít ý nhiều: "Về nhà đi."
Gương mặt Thẩm Gia Thụy không có biểu cảm nào, tầm mắt đậu trên bàn tay đang nắm cánh tay mình, sau đó lắc nhẹ tay để rút ra.
Ngôn Sơ Âm sầm mặt, cô là người sĩ diện, cô chủ động kéo tay anh là đã có ý nhận thua trước, ấy thế mà Thẩm Gia Thụy lại không chấp nhận, Ngôn Sơ Âm không vui, gương mặt lạnh tanh lườm anh một phát rồi mở cửa xe. Song, Ngôn Sơ Âm đẩy hai lần mà cửa vẫn không nhúc nhích, hẳn là bị Thẩm Gia Thụy khóa lại rồi, cô quay đầu trừng anh, lại thấy anh ung dung nói: "Anh đi đỗ xe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
Lãng mạnTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...