Lúc ăn cơm, không ngờ Thiệu Uyên Minh trăm công nghìn việc cũng tới, trông anh ta như vừa đi đường xa, đứng lên mời rượu mọi người, "Thời gian này công ty nhiều việc quá nên không chú ý bên này được, làm phiền mọi người chăm sóc A Thụy, ly này tôi xin uống trước."
Ngôn Sơ Âm thầm nghĩ thảo nào dạo này anh ta xuất quỷ nhập thần, sau khi đi tới trường quay cùng với Thẩm Gia Thụy hai lần, mở họp báo xong thì không thấy bóng dáng đâu nữa, hóa ra là về tổng công ty.
Trong những người có mặt ở đây, Lâm Vũ Tường và Tống Viễn Hàng không có giao tình gì với Thẩm Gia Thụy, còn Triệu Tử Phi thì dù tham gia cùng chương trình với anh nhưng không đến mức là quan tâm chăm sóc, vì vậy mọi người đều hiểu những lời của Thiệu Uyên Minh dành cho ai, tuy nhiên vẫn cùng nhau cạn ly rượu này, Lâm Vũ Tường cười nói: "Tổng giám đốc Thiệu khách sáo quá."
Có Lâm Vũ Tường và Tống Viễn Hàng trò chuyện cùng Thiệu Uyên Minh, Ngôn Sơ Âm vô cùng mừng rỡ vùi đầu ăn uống, còn Triệu Tử Phi cứ nhìn cô như muốn nói lại thôi.
Triệu Tử Phi vẫn nghĩ về thời điểm quay chương trình, ghi hình xong đi về phòng hóa trang, khi đó lý trí đã trở lại, anh ta nghĩ đến gương mặt của hai người họ, ánh mắt họ nhìn nhau như bắn ra tia lửa khắp nơi, anh ta đứng gần đó trông thấy rất rõ ràng.
Thoạt nhìn thái độ của Âm Âm đối với Thẩm Gia Thụy rất kiên quyết, nhưng cô thật sư chưa từng dao động ư?
Cũng đúng, Thẩm Gia Thụy là ai chứ? Chưa bàn tới thân phận, anh vẫn có thể xua phụ nữ cả trong lẫn ngoài giới giải trí như xua vịt chứng tỏ chính bản thân anh rất có sức hút, theo báo chí miêu tả là cả người tỏa ra hơi thở đàn ông. Muốn từ chối người đàn ông này hẳn là rất khó? Nhưng chắc chắn chỉ có nằm mơ mới có thể hoàn toàn không rung động trước anh. Dù sao cũng là mối tình đầu, khi yêu nhau, Thẩm Gia Thụy vẫn chưa tỏa sáng như bây giờ, sau nhiều năm chia tay mà Thẩm Gia Thụy vẫn nhớ mãi không quên, phải chăng mối tình của họ quá đỗi chân thành, quá đỗi đẹp đẽ?
Nếu thời gian bên nhau không đáng để nhớ về thì cũng chẳng cần phải hoài niệm, còn nếu tình cảm trong quá khứ đã từng sâu đậm thì sẽ không khó để rung động thêm lần nữa.
Triệu Tử Phi muốn cảnh tỉnh cô bạn thân của mình, mặc dù bình thường cô rất lý trí nhưng phụ nữ là loài động vật cảm tính, một khi rơi vào lưới tình sẽ chẳng thể nào khống chế, khi đó thì còn nhớ gì đến sự tồn tại của Mộc Phỉ hay Lý Phỉ nữa?
Đáng tiếc là từ lúc ghi hình xong cho tới bây giờ, Triệu Tử Phi vẫn chưa tìm được cơ hội thích hợp, bây giờ khi liên tục nhìn bạn mình, anh ta phát hiện ra một việc cực kỳ thú vị.
Triệu Tử Phi phát hiện chỉ cần Ngôn Sơ Âm ngẩng đầu nhìn món nào thì chốc lát sau, món đó sẽ được chuyển tới trước mặt cô. Một hai lần thì có thể chỉ là trùng hợp, nhưng quá nhiều lần khiến Triệu Tử Phi chú ý. Quan trọng là anh ta và Âm Âm thân thiết nhau nhiều năm nhưng cũng không xác định được là cô nhìn thức ăn hay nhìn bâng quơ, hơn nữa trên bàn có rất nhiều món, sao mà biết cô nhìn món nào? Nhưng thực tế là mỗi lần Thẩm Gia Thụy chuyển đĩa thức ăn tới trước mặt Âm Âm, cô đều gắp ăn, có thể thấy đối phương quan sát rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
Storie d'amoreTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...