Lisa rất đẹp, là sự kết hợp tuyệt vời giữa phương Tây và phương Đông.
Những thứ đẹp sẽ khiến ta dễ chịu. Nên khi Lisa, Angelina bất giác khẽ cười.
"Chị nghĩ chúng ta có nhiều điểm giống nhau." Angelina nói.
"Chị cũng từng học lặn để đóng phim."
Lisa quay sang nhìn cô hỏi:
"Chị thích lặn sao?"
"Thích chứ. Chị thích cảm giác khi mọi sinh vật lướt qua bên cạnh mình. Cảm giác đó rất tuyệt vời."
Vivienne nghe họ nói xong, ngẩng đầu lên bảo:
"Mọi người có thể đưa con đi cùng không? Con cũng muốn đi lặn."
Trẻ con thường rất tò mò, và Vivienne cũng thế. Angelina xoa đầu cô bé, nói:
"Không baby, con còn nhỏ quá."
......
"Sau này chị sẽ đến nữa chứ?" Vivienne hỏi.
Thời gian trôi quá khá nhanh khi tất cả ba người họ đều cảm thấy vui vẻ. Họ ăn trưa, trở về nghỉ ngơi và đến chiều Lisa rời đi.
Lisa ngồi xổm xuống để mình có thể ngang hàng nhìn bé, nói:
"Chị sẽ quay lại."
"Vậy lần sau khi chị đến em sẽ mời chị ăn bánh quy mà em thích." Vivienne nói.
Nãi nãi thanh để Lisa cười lên.
"Nhất định."
Khi Lisa đứng dậy, Angelina nhìn cô như thể muốn nói đến lượt cô ấy rồi.
Angelina ôm Lisa và hôn vào má cô, dùng thanh cực thấp nói:
"Hi vọng có thể sớm gặp lại em."
Lisa khẽ rũ mắt, đè lại cảm giác vừa xoẹt qua trái tim mình, thật lòng nói:
"...Em cũng vậy."
Họ tách nhau ra.
"Bộ đồ này em sẽ gửi đi giặt khô, sau đó sẽ trả lại chị." Lisa nói.
Angelina lắc đầu, từ chối:
"Không cần trả lại. Tặng em. Nó rất hợp với em."
"Cái này..." Lisa có chút ngần ngừ bởi vì giá cả của mấy món đồ đều không thấp. Angelina không chỉ tặng cô váy mà còn hi vọng cô giữ lại đồng hồ vòng tay.
"Đừng." Angelina quyết đoán nói.
"Nếu em gửi lại chị sẽ đến tận nơi để trả cho em đó."
Lisa nhìn vào đôi mắt xanh của cô ấy, không tiếp tục từ chối mà gật đầu:
"Vậy cảm ơn chị nhiều."
"See you soon." Angelina nói.
***
Chiếc Mescedes Benz đen dừng lại ở ngã tư. Nó là vẻ ngoài bình thường không nổi bật.
Trong xe đang bật một playlist gồm những bài hát đang nổi tiếng hiện này.
Vivienne nhìn ra cửa sổ, kêu lên một tiếng:
"Lisa!"
"Hm?" Angelina ngẩng đầu lên, theo hướng tay cô bé nhìn ra ngoài phố.
Cách họ vài chiếc xe chính là đường phố tấp nập. Và nơi đó đang trở nên hỗn loạn.
Lisa chạy nhanh theo tên trộm. Đáng lí ra thì thật khó để theo đuôi một người trong con phố tập nập này nhưng Lisa vẫn làm được.
"Cẩn thận!" Tim Angelina muốn nhảy vọt ra ngoài khi một chiếc xe mô tô đi xọet qua lưng Lisa.
Nhưng vạn hạnh đó là, sau một hồi đuổi bắt, Lisa đã bắt được tên kia.
Tên đó vốn đang chạy nhanh thì vấp chân phải thứ gì đó, ngã đập mặt xuống đất.
Nếu tốc độ được làm chậm lại vài lần thì có thể nhìn ra thứ khiến hắn ta ngã ngửa là chân của một người đàn ông.
Lisa nhìn thấy, nói cảm ơn một tiếng. Người đàn ông không nói gì.
Cô đạp chân một cái khiến tên trộm vừa lồm cồm bò dậy liền ngã xuống lần nữa.
Cô cúi người lấy túi đồ.
"May mà không sao." Cô nhẹ nhõm nói, sau khi xác định chiếc túi không có vấn đề gì.
"Lisa!"
Lisa nghe thấy tiếng gọi, quay người nhìn lại.
Lúc này chiếc xe của Angelina đã qua ngã tư và dừng lại bên đường.
"Hi, Angel. Hi Vivienne." Lisa nói và bước lại gần.
"Lên xe đi." Angelina nói.
Cửa xe được vệ sĩ mở ra, Lisa cúi người đi vào.
"Hai người làm gì ở đây vậy?"
"Bọn chị đang về nhà, Vivienne vừa tan học." Angelina nói.
"Lisa, chuyện vừa nãy là gì vậy chị?" Vivienne hiếu kì hỏi.
"Chị đang mua đồ thì tên đó cướp đồ của chị."
Angelina thấy một góc váy thò ra bên ngoài chiếc túi giấy. Chính là chiếc váy lần trước cô đưa cho Lisa khi hai người đi thủy cung.
Angelina ánh mắt phức tạp nhìn Lisa.
"Em không sao chứ?" Cô ấy hỏi.
"Em không sao." Lisa nói. Lúc vuốt lại nếp gấp trên áo, cô khẽ dừng lại.
Có thứ gì đó trong túi áo của cô.
Chuyện này...
Cuộc rượt đổi vừa nãy một lần nữa xuất hiện trong đầu cô. Và dừng lại ở hình ảnh người đàn ông bí ẩn.
Cô thò tay vào túi áo và lấy ra.
Đó là tấm card trắng viền vàng với vài dòng chữ bên trên.
"Em, nhìn khá vui." Angelina để ý đến độ cong rất nhỏ trên môi cô nói.
Lisa cất lại tấm card vào túi và nói:
"Em đỗ rồi."
"Đỗ?"
"Công việc mà em muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous