32

230 15 2
                                    

"Vậy chị có hân hạnh để nghe em đánh đàn không?" Angelina hỏi.

Lisa có chút bất đắc dĩ nói:

"Chị biết đáp án của em mà."

Lisa quay lại chỗ ngồi bên đàn, hỏi Angelina và Vivienne muốn nghe gì.

Vivienne đối với nhạc dốt đặc cán mai. Cô bé chỉ nói:

"Thứ gì đó vui vẻ một chút ạ."

"Chị thì thế nào cũng được." Angelina nói.

Lisa đặt tay lên những phím đàn. Trong đầu lóe lên một suy nghĩ rồi nó cứ thế mà thành hình dưới bàn tay cô.

Angelina không biết Lisa đàn gì, chỉ cảm thấy có phần quen thuộc. Những âm thanh dịu dàng để cho không khí đêm nay càng thêm ấm áp.

Tuyết đang rơi.

Họ hòa mình theo điệu nhạc. Vivienne khe khẽ lắc lư.

Những âm thanh chậm dần chậm dần rồi trở nên dài hơn và cuối cùng dừng hẳn.

Lisa buông tay, có chút ngượng ngùng nhìn Vivienne nói:

"Có lẽ không vui lắm. Để chị đàn bài khác cho em nhé?"

"Được ạ. Em chỉ muốn nói là bài vừa nãy cũng hay lắm."

Angelina lên tiếng tán đồng:

"Đàn rất hay. Bài này tên là gì thế?"

"One last time của Ariana Grande. Đồng nghiệp em hay mở nên em tự dưng nhớ đến nó."

"À." Angelina kêu lên.

"Chị nghe qua."

Lisa cùng Angelina nói vài câu rồi Lisa lại bắt đầu đánh đàn, lần này thì không khí rất vui vì cô chọn đánh chính là bài nổi tiếng mỗi dịp Christmas - All I Want For A Christmas Is You.

Vivienne hứng thú bừng bừng mà nhún nhẩy. Angelina cách màn hình cũng cảm nhận một loại cảm giác muốn hòa mình nhảy theo.

.......

Vivienne ngủ rồi, lúc này chỉ còn lại hai người họ.

Lisa ở lại trong phòng của Angelina. Cô ngồi bên cửa sổ nhìn tuyết càng rơi càng dày.

"Ở Rome có tuyết chưa chị?"

"Well..." Angelina nhìn qua cửa sổ rồi lắc đầu nói:

"Thật tiếc là chưa."

Lisa để điện thoại trên giá đỡ, cô ấy quay nhìn sang hỏi:

"Sắp đến Giáng sinh rồi, chị có muốn gì không?"

Thời gian nói ra thì trôi qua quá nhanh, họ chính thức trở thành người yêu cũng muốn ba tháng rồi mà thời gian họ ở cạnh nhau còn chưa đủ một tháng.

Angelina làm điệu suy nghĩ xong rồi nói:

"Hm...em."

Đáp án không quá bất ngờ, đậm chất  Angelina. Lisa ngoài cười thì chẳng biết làm gì nữa.

"Chị nói nghiêm túc nha." Angelina nói.

"Ok. I'll think about that."

Không thẳng thắn trả lời ngay, Angelina biết đó là thể hiện cho việc Lisa đã nghe và sẽ suy nghĩ kĩ về đề nghị đó.

Hai người lại nói chuyện với nhau thêm một chút nữa rồi Lisa yêu cầu Angelina đi ngủ.

Angelina thuộc tính cách nổi loạn,  ngày xưa cô có bao giờ nghe ai nói đâu. Nhưng giờ nghe Lisa nhắc nhở cô lại chẳng hề cảm thấy khó chịu, mà ngược lại còn vui vẻ.

A, love, an incredible thing.

"Ngủ ngon, Angie."

"Ngủ ngon, Lisa."

.......

Lisa đến cơ quan vào lúc 7h50, còn mười phút trước khi cuộc thẩm vấn bắt đầu. Ở trên đường, cô giúp một người phụ nữ bị ngã, và người đó đưa cho cô một tờ giấy.

Lisa nhìn người đó, gật đầu nói cảm ơn.

Sau khi nhìn hai lần và nhớ mọi chi tiết trên đó, cô đem nó đốt đi.

Buổi thẩm vấn kết quả vẫn không có gì khác biệt. Mọi chi tiết đều khớp nên cô coi như tự do.

Lisa không đồng ý với Park Chaeyoung nhiều điều nhưng việc nói mấy thủ tục này cần loại bỏ thì cô đồng ý.

Mặc dù chỉ là hỏi chuyện mà thôi nhưng khi kết thúc Lisa vẫn cảm thấy thật mệt. Cùng những người này đấu trí đấu dũng đúng là chuyện phí sức lực.

Cô sau đó đi đến một nhà hàng cách đó một dãy phố, chuyên phục vụ đồ ăn đồ ăn Trung với cái tên Wenge.

"Chào mừng quý khách. Không biết quý khách đã đặt bàn trước hay chưa?"

"Bàn số 16." Lisa nói.

Ngay từ giây đầu tiên bước vào đây, cô liền bắt đầu ghi nhớ mọi chi tiết của nơi này. Ngay cả biểu cảm của các nhân viên cũng không buông tha.

"Mời đi lối này." Phục vụ viên nói. Hiển nhiên đã được nhắc từ trước.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ