Mùa đông, trời tối nhanh hơn bình thường. Khi sắc trời trở nên ám trầm, mọi người ở bên ngoài cùng nhau nổi lửa.
Angelina ngồi bên cạnh Lisa. Nửa người cô đều tựa vào cô ấy.
Trước mặt họ ánh lửa bập bùng. Xung quanh họ ồn ào náo nhiệt vô cùng.
Đồ ăn đã bắt đầu được làm, hương khí tứ tán bốn phía.
Đồng tử của họ ánh lại những tia lửa.
"Thoải mái quá." Angelina nói khẽ.
Cô khẽ híp mắt lại.
"Cứ thế này chị sẽ ngủ mất."
Lisa nắm lấy tay Angelina, đùa nghịch nó trong chốc lát. Những ngón tay của cô dừng lại khi nhớ đến buổi chiều nay. Cô hỏi:
"Chị bình thường quay phim đều nguy hiểm vậy sao?"
"Có một số cảnh thôi, phim này cũng không phải thuần hành động. Cẩn thận thì sẽ không bị thương đâu." Angelina nói xong nhìn sang tay phải của cô ấy, hỏi:
"Tay em thì sao? Đỡ hơn nhiều chưa?"
Angelina vì biết tay phải của cô ấy bị thương nên chỉ dám chạm vào tay trái của cô ấy.
"Tay em không sao." Lisa nói. Giơ tay lên cho cô ấy xem.
"Không vận động quá mạnh là được."
Họ thực sự thân thiết khăng khít. Trạng thái của Angelina khi ở bên cạnh Lisa cũng tốt đến mức khiến ai đi qua cũng phải quay lại nhìn lại.
"Họ thân thật đấy." Có người nói.
"Còn không. Cô gái đó còn thân với con gái của Angelina nữa. Nhìn cách hai người họ nói chuyện với nhau là biết."
Vivienne lúc này đang ngồi đối diện với Angelina và Lisa, bên cạnh cô bé là Rebecca.
"Mà cô ấy nhìn cũng đẹp thật. Giống như minh tinh vậy ấy."
"Có khi nào cô ấy là minh tinh thật không nhỉ?"
Những lời thảo luận nho nhỏ của những người đó thuận theo gió bay đi xa dần.
Đồ ăn đã được mang lên, mọi người chè chén no say. Những tiếng cười nói ngập tràn trong khu đất trống.
Sau đó, không biết ai mở nhạc, mọi người bắt đầu kéo nhau nhảy nhót.
Angelina vốn định nhảy nhưng nghĩ đến tay của Lisa bị thương liền thôi. Lisa bảo cô không sao hết, Angelina không tin từ chối liên hồi.
Hai má cô ấy vì uống rượu mà có chút nóng lên. Ánh mắt cô ấy mê li, dù đông tây nam đã bắc đầu phân không rõ nhưng vẫn giữ sự cương quyết cuối cùng này.
Lisa thấy cô ấy kiên quyết cũng thôi.
Hai người ngồi nguyên chỗ cũ, nhìn mọi người đong đưa theo điệu nhạc.
Trời tối thêm chút nữa. Lisa cùng Rebecca đưa Angelina và Vivienne trở về khách sạn.
Khách sạn mà đoàn phim thuê không lớn nhưng sạch sẽ và ấm cúng, cũng coi như đủ dùng.
Lisa thực sự rất khỏe, một mình cô ấy đưa Angelina về cũng không thấy hô hấp gấp gáp hay đổ mồ hôi.
"Chị có cần giúp không ạ?" Rebecca lấy can đảm hỏi.
"Không cần đâu." Lisa nói, mở cửa ra.
"Em đưa Vivi đi nghỉ đi."
Rebecca nói tốt, nhìn cánh cửa đóng lại sau lưng họ rồi mới rời đi.
Lisa để Angelina lên giường, giúp cô ấy lau mặt thay đồ. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô làm nên mọi chuyện dễ dàng và thuận lợi hơn.
Angelina ngủ thực sự trầm, đặt ở chỗ nào liền nằm nguyên ở chỗ đó bất động.
Tóc cô ấy tản ra trên gối, có chút lộn xộn, nhưng đồng thời cũng thêm cho cô ấy một phần mĩ cảm.
Lisa làm xong mọi chuyện, ngồi ở bên giường nhìn cô ấy một lúc lâu.
Không ai biết giờ phút đó, khi nhìn Angelina, Lisa đã nghĩ những gì. Chỉ thấy trước khi tắt đèn, cô thở dài một tiếng.
......
Angelina bởi vì ngày nào cũng dậy sớm nên mặc dù hôm qua uống khá nhiều, cô vẫn đúng giờ tỉnh lại.
Tỉnh dậy nhìn thấy Lisa ngủ nhan, cô có chút ngạc nhiên nhưng sau đó càng nhiều là vui sướng như điên.
Cô cũng như bao người khác, hi vọng có thể mỗi sáng mở mắt ra nhìn thấy người mình thích. Nhưng công việc của Lisa và cả của cô nữa, khiến điều đó trở nên vô cùng khó khăn. Thời gian họ gần nhau thực sự rất ít.
Ở cự li cực gần quan sát khuôn mặt của cô ấy, cô nhận ra Lisa đã gầy đi khá nhiều. Trên khuôn mặt của cô ấy có vài vết xước. Không rõ là thứ gì gây ra, cũng không rõ là khi đó có chảy máu hay không.
Cô ấy thực sự vất vả rồi. Angelina nghĩ.
Angelina tựa đầu vào tay, ngẩn người nhìn cô ấy.
Cô không nhớ mình đã nhìn Lisa trong bao lâu, chỉ cảm thấy mình dù nhìn bao lâu cũng nhìn không đủ.Khi Lisa tỉnh dậy, cô ấy thấy Angelina đang chăm chú nhìn mình như thế.
Ánh mắt của cô ấy thâm tình tha thiết, tình cảm giống như muốn hóa thành thực chất bao lấy cô vào bên trong.
Lisa chỉ cảm thấy mình bị ánh mắt đó làm cho không biết làm sao.
Nếu như lúc trước lòng cô giống như mặt hồ yên tĩnh, thì giờ đây nó đã bị khuấy động đến không ngừng xuất hiện gợn sóng.
Lisa vô thức đưa tay, chạm lấy cô ấy.
Angelina nắm lấy tay cô, áp bên môi mình, nhẹ nhàng hôn nó.
"Chào buổi sáng, Lisa." Angelina nhẹ giọng nói.
"Chào buổi sáng, Angie."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
Fiksi PenggemarWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous