125

191 16 0
                                    

Sau khoảng thời gian dài đằng đẵng, đèn phòng phẫu thuật cuối cùng cũng chuyển trạng thái.

Ba người vội vã đứng dậy đi về phía bác sĩ.

"Mọi người có thể yên tâm được rồi. Bởi vì bệnh nhân được phát hiện kịp thời nên cuộc phẫu thuật đã thành công." Bác sĩ nói.

Angelina và James thở phào một tiếng.

"Cảm ơn bác sĩ."

"Cảm ơn bác sĩ rất nhiều."

Sau khi chuyển mẹ của Angelina về phòng chăm sóc tích cực, ba người mới dừng lại nghỉ ngơi.

"Giờ chị yên tâm được rồi." Lisa nói.

Angelina gật đầu.

"May mắn."

Thời gian họ ngồi đợi ở ngoài phòng phẫu thuật có chút lâu, Lisa nhìn Angelina mệt mỏi liền nói:

"Đợi em chút, em đi mua nước cho chị."

Angelina lắc đầu, rồi cô ấy quay sang đá James một cái.

"Chị làm gì vậy?!" James nhảy dựng lên.

"Đứng dậy mua nước."

"Sao lại là em?!"

"Không là em thì là ai?"

"Cô ấy nói cô ấy đi mua còn gì." James cáu kỉnh nói.

Angelina nhìn em trai mình, nói:

"Cô ấy ngồi ở đây với chị suốt thời gian đó đấy. Em còn muốn người ta đi mua nước."

James mím môi, bực mình nhưng vẫn đứng dậy đi mua.

"Chị tức giận?" Lisa hỏi.

Angelina tựa đầu vào vai cô ấy, nhẹ giọng nói:

"Ngày xưa thôi. James sống cùng mẹ chị. Lúc trước chị từng phát điên lên vì nó đã không ở nhà lúc mẹ chị cần nhất."

Lisa vỗ nhẹ tay cô ấy, không nói gì nhiều.

James quay lại cùng ba lon nước. Lon của Lisa là một lon có vị siêu kì quái của Mirinda.

Không cần nghĩ cũng biết là James cố tình làm khó cô.

Đưa nước xong, hắn ta hỏi:

"Why are you still here?"

James không khách khí chút nào. Angelina nghe thôi đã muốn nổi khùng lên.

"Em nói chuyện với thái độ kiểu gì vậy hả?" Cô ấy trừng mắt nhìn James.

"Chị làm gì nhìn em thế? Em chỉ hỏi thôi mà." James không sao hiểu nổi. 

Lisa với Angelina rốt cuộc thân nhau từ bao giờ? 

Hắn chưa từng thấy Angelina như thế bao giờ cả.

Đợi họ sắp xếp xong mọi thứ ở bệnh viện thời gian đã muộn, Angelina cùng Lisa đi xe về.

James bởi vì đến bằng taxi nên nằng nặc leo lên xe với họ.

"Được rồi." Angelina hết cách đành nói.

"Chị ngủ đi. Chút nữa đến nơi em gọi." Lisa bảo.

Khi James thấy Lisa cùng Angelina  vào nhà riêng của Angelina, rồi đi vào cùng một phòng ngủ, hắn trợn trừng mắt lên.

Nhà của Angelina rất rộng, có tận 6 phòng ngủ, vậy mà họ lại ở cùng phòng.

Họ thân nhau đến vậy luôn đó hả?

Không...không đơn giản là vậy...

Mắt hắn giật liên hồi.

......

James bởi vì nghĩ đủ thứ mà tối không ngủ được. Thành ra sáng hắn quá mệt, nằm liệt trên giường không dậy luôn.

Và cũng vì thế, hắn bỏ lỡ bữa sáng mà Lisa nấu, cùng sự thật về mối quan hệ của Lisa và Angelina. 

"Mm. Mùi thơm quá." Angelina nói.

"Chị ăn nhiều chút, tối qua chị không ăn gì rồi."

Angelina gật đầu tắp lự.

Hai người cùng nhau hưởng thụ buổi sáng yên bình.

Sau khi ăn sáng xong, Angelina đòi đưa Lisa đến trường. Lisa cũng không từ chối.

Trường học vẫn náo nhiệt như cũ. Khi Lisa quay lại học, bạn của cô liền lập tức hỏi cô ấy về việc cô ấy làm thế nào mà quen Angelina.

"James giới thiệu đó anh."

Một câu đơn giản vậy thôi, James liền thành mục tiêu bị đám bạn mình công kích.

"Aigu, phân biệt đối xử kìa. Lúc trước tôi nhờ ông xin chữ kí ông cũng không xin hộ."

"Làm gì có!" James tức muốn hộc máu.

"Người ta đều nói là ông giới thiệu đó. Mà ông quen Lisa khi nào vậy, sao không thấy nói."

James không nói.

Bạn hắn bĩu môi nói:

"Không nói thì thôi."

James nhịn mãi mới không chửi thề.

Thì hắn làm gì quen đâu mà nói!

......

Mẹ của Angelina hôn mê một ngày thì đã hồi phục ý thức. Nhưng bởi vì vừa làm phẫu thuật xong nên thời gian bà tỉnh táo rất ngắn.

Khoảng thời gian sau đó, Angelina thường xuyên vào viện để thăm bà ấy.
Lisa không có chuyện gì cũng sẽ chạy đến bên này cùng Angelina.

Ánh nắng chiếu vào phòng, không gay gắt mà cực kì dễ chịu.

Hai người cùng nhau ngồi đọc sách. Angelina nhanh chóng chán quyển sách mình đang cầm và quyết định  ngẩng đầu nhìn Lisa.

Lisa lúc này bởi vì mới 17 tuổi, nên khuôn mặt thiếu đi vài phần chứng chắn, thêm vài phần trẻ con.

Angelina thích nhìn cô ấy cười, bởi vì khi đó cô có thể thấy hai má phúng phính đáng yêu của cô ấy.

Lisa quay đầu sang, thấy Angelina đang chăm chú nhìn mình thì khẽ cười một cái, hôn nhẹ lên môi cô ấy.

Angelina chu môi muốn hôn thêm.

Mà đúng lúc đó, người nằm trên giường bệnh tỉnh lại.

Mẹ của Angelina ngẩn người nhìn cả hai.

Angelina phát hiện mẹ mình tỉnh lại, như không có chuyện gì quay sang hỏi han bà.

Lisa cùng đôi mắt của bà đối diện, cô liền biết bà ấy đã thấy cảnh vừa nãy rồi.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ