118

199 14 0
                                    

Khi Lisa đến mọi người đang bận rối tinh rối mù cả ra. Các chuyên gia của bệnh viện đều được gọi đến. 

Lisa không làm được gì, chỉ biết chắp tay cầu nguyện.

Cầu nguyện cho Angelina có thể kiên trì sống sót.

Cầu nguyện cho họ đừng vừa gặp lại liền phải chia tay. 

Họ đợi ở ngoài bốn năm tiếng đồng hồ mới có bác sĩ từ bên trong đi ra.

Tình trạng của Angelina đã tạm thời ổn định, nhưng để phòng vạn nhất, họ chuyển cô ấy vào phòng ICU, có người quan sát 24/7.

Hannah đến lúc này mới coi như an tâm.

Cô ấy chưa từng gặp Lisa, vừa nãy vì quá lo lắng nên cũng không hỏi han gì. Đến giờ nguy hiểm coi như tạm thời giải quyết, cô cần làm việc của mình rồi. 

Với cương vị là trợ lí, cô cần đảm bảo những người xuất hiện bên cạnh Angelina không gây hại cho cô ấy. 

"Hello, my name is Hannah, Angelina's assistant."

Lisa nhìn đối phương, gật đầu một cái.

"Lisa, Angelina's friend."

"I've never seen you before." Hannah nói. 

"I study in Yale. I know her brother. And then I became her friend."

Vì để chứng minh cho thân phận của mình, Lisa đưa cho cô ấy xem một vài ảnh chụp. 

Hannah bán tín bán nghi, nhưng cũng không nói gì nữa mà đi sang một bên bắt đầu liên hệ với người đại diện của Angelina. 

Angelina đột ngột xảy ra chuyện bỏ dở phỏng vấn giữa chừng, tuy rằng cái này không thể nào trách cô ấy, nhưng lều báo thì hay viết linh tinh lắm, vẫn cần người xử lí một phen. 

Phòng bệnh ICU không cho người vào thăm, Lisa chỉ đành đứng ở bên ngoài. 

Nhìn Angelina nằm ở đó, lòng của Lisa đau nhói tựa như bị dao đâm. 

Đừng xảy ra chuyện, Angie. 

Đừng bỏ em lại. 

Con người, đứng trước những thứ phi tự nhiên, trở nên nhỏ bé bất kham. 

Đúng như suy nghĩ của mọi người, tình trạng của Angelina vẫn chưa ổn định. 

Trạng thái của cô ấy lúc tốt lúc xấu, bác sĩ phải cùng tử thần giằng co suốt 5 ngày 5 đêm mới coi như là thực sự bảo toàn tính mạng cho cô ấy. 

Sáng ngày thứ 6, Angelina tỉnh rồi. 

Cô ấy có chút hoảng hốt. 

Y tá nhìn thấy cô ấy đã tỉnh, vội vàng đi gọi bác sĩ. 

Bác sĩ đến kiểm tra cho cô ấy. 

Nhưng câu đầu tiên mà cô ấy nói lại không phải trả lời bác sĩ mà là hỏi Lisa đang ở đâu. 

Cô ấy cấp thiết muốn biết đáp án, giống như vấn đề đó liên quan đến tính mạng cô ấy vậy.  

"Lisa?" 

Bác sĩ đương nhiên không biết Lisa là ai. Y tá cũng vậy. Nhưng họ bất giác nghĩ đến cô gái gần như vẫn luôn ngồi chờ ở bên ngoài phòng bệnh kia. 

Họ đồng loạt quay đầu nhìn ra bên ngoài. 

Angelina cũng nhìn theo đó. 

Cửa sổ phòng bệnh trong suốt. Vì thế cô có thể nhìn thấy ngay Lisa đang đứng ở bên ngoài, lo lắng nhìn vào trong.  

Tầm mắt hai người chạm vào nhau.

Angelina kích động đến hai mắt ngấn lệ.

Cô muốn ngồi dậy, bỏ hết đám dây dợ trên người cô ra, chạy về phía cô ấy. Và cô cũng thật sự làm thế.

"Calm down! Calm down!"

Bác sĩ bị dọa cho hết hồn, vội vàng cùng y tá giữ Angelina lại.

Lisa nhìn thấy thế mày nhíu càng chặt hơn, cô muốn đi về phía đó, muốn đẩy hết tất cả mọi người ra, nhưng chung quy giữa họ vẫn các nhau một bức tường.

Cô không thể vào phòng bệnh nếu chưa có sự đồng ý của bác sĩ.

Angelina không thoát được mới bình tĩnh lại một chút. 

Cô ấy nhìn về phía bác sĩ, gằn từng chữ một:

"I want to see her."

Giọng nói của cô ấy khô khốc cực độ, nhưng lại để cho người nghe biết được, điều đó là không thể chối từ.

Nếu như hắn từ chối thì sao?

Bác sĩ bất giác nuốt nước miếng. Hắn cảm thấy đối phương hẳn sẽ phát điên lên.

"You calm down, and after I make sure you oke, I let her in, fine?"

"Ok." Angelina nói.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ