Angelina ra hiệu cho cô đừng động. Sau đó bản thân cô ấy di chuyển và ngồi lên trên hông Lisa.
"Không đè hỏng em chứ?" Angelina cười hỏi.
Ở tư thế này, phần lớn trọng lượng của cô ấy sẽ do Lisa chịu. Nhưng Angelina thực tế nhẹ hơn khá nhiều, nên nó không gây khó chịu gì.
"Chị gầy hơn rồi." Lisa nói.
Cô để ý hơn là tư thế này. Tư thế ngồi này có chút bại lộ và quá mức thân mật.
Nhất là khi hôm qua cô thay cho Angelina một chiếc váy ngủ hai dây ngắn ngủn.
Khi cô ấy mở hai chân ra, váy ngủ càng bị kéo lên cao hơn, cô thậm chí có thể nhìn thấy quần lót ren đen của cô ấy.
Lisa ngại ngùng ngẩng đầu lên, mặt có chút đỏ.
"Em muốn nhìn liền nhìn nha. Không cần ngại. Dù sao đồ cũng là em thay mà." Cô ấy nói, khóe môi ngậm cười.
Cô ấy nói thế xong, mặt Lisa càng đỏ.
Lisa muốn đưa tay lên che mặt liền bị Angelina chặn lại.
"Don't move." Cô ấy nói, có chút không vui.
Khi Angelina cúi người, tóc dài của cô ấy cọ vào má cô, khiến cô cảm thấy má có chút ngứa.
Lisa không động đậy, bất đắc dĩ nói:
"Chị muốn làm gì thế?"
Angelina hôn nhẹ vào má cô rồi nói:
"Nhìn em."
"Công việc của em hẳn rất khó khăn." Cô ấy thương tiếc nói.
"Vâng, khá là mệt mỏi." Lisa cũng thành thật trả lời. Nằm vùng rồi vật lộn với một đống đàn ông trưởng thành, không chết đã là vạn hạnh.
"Nhớ cẩn thận nhé." Angelina nói. Hơi thở nóng bỏng của cô ấy vuốt nhẹ khuôn mặt của cô.
"Khuôn mặt này mà bị thương thì thực sự đáng tiếc lắm."
Lisa bị lời này làm cho chút buồn cười, cô ôn nhu nhìn cô ấy nói:
"Chị thích thì em nhất định sẽ cố gắng bảo vệ nó."
Sau đó, hai người tiếp tục ve vãn đánh yêu. Angelina hôn tán loạn trên mặt Lisa rồi mới buông xuống rời giường.
Họ đánh răng rửa mặt xong bởi vì thời gian còn sớm nên cả hai quyết định đi dạo.
Hai người dắt tay nhau đi trên đường vắng.
Bên cạnh họ chỉ có cây cối cùng gió trời.
Không có bất cứ điều gì ngăn trở hay làm phiền họ.
Họ của giây phút này có nhau và tự do.
Angelina thỉnh thoảng nhún nhẩy. Tâm trạng của cô không tồi dù hôm qua uống có phần quá chén.
"I love you." Cô ấy thì thầm bên tai Lisa.
Khi ở bên cạnh Angelina, mọi thứ trong mắt cô đều trở nên lãng mạn. Mọi khung cảnh đều là những bức tranh tuyệt tác.
Cô ghi nhớ nó trong đầu, trong tim. Và chỉ cần nghĩ đến thôi, trái tim cô lại đập rộn ràng.
"I love you too." Lisa cũng đáp lại.
Những tiếng cười đùa của họ, vang vọng trong rừng cây, bị gió cuốn đi xa dần.
Họ đi lên cao hơn và cao hơn nữa, bước qua những bụi cây phiến đá.
Lisa luôn cực kì cẩn thận nắm lấy tay của Angelina vì sợ cô ấy không cẩn thận sẽ ngã.
Và trước khi mặt trời ló mình khỏi tầng mây, họ đã đến bên vách đá cao.
Angelina chỉ về phía trước nói:
"Chị thích góc nhìn này nhất. Từ nơi này, có thể nhìn thấy mọi thứ bên dưới."
Cảnh sắc của khu rừng trải dài trước mắt khiến họ từ sâu trong lòng cảm thán sự kì diệu và tuyệt vời của thiên nhiên.
Họ đứng đó, gần sát bên nhau, chờ đợi khoảnh khắc bình mình đến.
Angelina tựa đầu vào vai Lisa khẽ nói:
"Chị ước gì mọi thứ có thể dừng lại ở giây này thôi."
Ở cái lúc mà chỉ có riêng họ, nơi họ không cần suy nghĩ về tương lai hay người khác.
Lisa đặt tay mình lên tay cô ấy, cũng có suy nghĩ tương tự.
Bầu trời xám xanh sáng dần, và mặt trời ló dạng sâu tầng mây.
Ánh sáng của mặt trời mang theo màu vàng nhạt, không ấm áp nhưng cực kì sáng.
Sự xuất hiện của nó phần nào xua tan đi sương lạnh ở xung quanh họ.
Đúng khi ấy khóe môi của Lisa đột ngột bị một cảm giác ấm áp bao trùm, Lisa ngẩn người một giây rồi quay người sang phản hôn Angelina. Cô ôm lấy eo cô ấy. Cô ấy vòng tay quay cổ cô. Đôi môi của hai người va chạm, thương thức và đòi lấy.
Đầu lưỡi của cả hai vui thích mà quấn lấy nhau. Họ đã quá lâu không thân thiết như vậy, và họ nhớ cảm giác đó đến điên cuồng.
Lisa siết chặt tay mình hơn, để cho cơ thể của cả hai càng thêm gần sát.
Khi đầu lưỡi của cả hai bị trêu đùa đến tê rần và không khí trong phổi họ không còn đủ để duy trì sự hít thở nữa, họ mới dừng lại.
Trán của cả hai chạm vào một chỗ. Hơi thở của cả hai hòa quyện với nhau.
"Đi ăn sáng thôi." Lisa nói.
Angelina vui vẻ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous