139

176 15 1
                                    

Tối, Angelina cùng người đại diện của mình nói chuyện, và hiển nhiên là đối phương vô cùng tức giận.

Người đại diện của cô thiếu điều muốn nhào qua điện thoại cắn chết cô luôn.

"Vậy nhé, muộn rồi, em đi ngủ đây." Angelina nói rồi cúp điện thoại.

Người đại diện nhìn điện thoại của mình, thở dài một tiếng. 

"What should I do with Angie?"

Nghĩ đến phản ứng của giới truyền thông và fan hâm mộ sau buổi họp báo, người đại diện đã cảm thấy đau đầu. 

Angelina quyết tâm muốn làm thế, người đại diện cũng chẳng còn cách nào khác là đồng ý. 

Mất một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị cho buổi họp báo này.  

Angelina vốn không định để Lisa tham gia cùng mình. Bởi vì việc xuất hiện trước truyền thông thực sự sẽ khiến cho cuộc sống sau này của cô ấy gặp nhiều phiền toái.

Nhưng Lisa thì không cho là thế.  

"Chúng ta suốt ngày ở cùng nhau, em tin là họ có một đống hình của chúng ta rồi."

"Với lại, chị muốn chúng ta sau này ra ngoài cứ phải giấu giấu diếm diếm sao?"

Angelina bật cười:

"Chị là chị lo cho em thôi, chứ chị sao chẳng được." 

Buổi phỏng vấn là vào ngày thứ 7 tuần này. 

Sáng hôm đó Lisa dậy sớm hơn bình thường. 

"Không ngủ được hả?" Angelina hỏi. 

Lisa gật đầu:

"Em có chút lo lắng."

Angelina ôm cô ấy, an ủi:

"Em không cần làm gì hết, ngồi bên cạnh chị là được rồi. Có chị ở đây, chị sẽ không để ai bắt nạt em đâu."

Buổi phỏng vấn bắt đầu vào lúc 9h sáng, bên trong hội trường lúc này đã ngồi đầy người.

"Trust me." Angelina nói với Lisa và hai người họ rời xe để đi vào bên trong.

Ánh sáng lấp lóe khi họ bước vào bên trong hội trường.

"Good morning everyone, Angelina here. And here's my girlfriend."

"Good morning, my name is Lalisa Manobal."

Hai người giới thiệu xong liền ngồi xuống.

Phóng viên đã không kìm nổi sự tò mò của mình rồi.

"One by one."

Angelina nhận phỏng vấn, cô ấy trả lời mọi câu hỏi mà cánh nhà báo đưa ra một cách thuần thục.

Và cả quá trình Lisa đều nhìn Angelina.

Đây là người yêu của cô. Và cô ấy đang dùng cách của mình để bảo vệ cô.

Lisa hoàn toàn không nhận ra ánh mắt mình lúc này dịu dàng đến cỡ nào, cho đến khi buổi họp báo kết thúc và ảnh của cô và Angelina lan truyền khắp nơi.

Họ đã gặp nhau ra sao, họ đã yêu nhau từ khi nào, những câu hỏi như thế nhiều vô số kể.

"Future is unpredictable, we should not say the word forever so easily, but I wanna say that I want to be with her forever."

"So will you guys get married?" Một nhà báo ở phía đằng sau lên tiếng.

Angelina nghe vậy nhoẻn miệng cười.

Đó là một nụ cười xuất phát từ tận trong đáy lòng.

"I've not proposal to her yet. But of course, we will get married."

"Right, baby?"

Angelina quay sang nhìn về phía Lisa.

Khóe môi của cô ấy cong lên. Và Lisa có thể nhìn thấy được mình trong đôi mắt của cô ấy.

Lisa nhớ về nhiều năm trước, ngày mà lần đầu tiên cô ấy nói muốn cưới cô.

Thời gian đã qua đi rất nhiều năm nhưng tình cảm của cô ấy vẫn luôn như thế, sâu đậm vô cùng.

Họ từ bỏ lỡ một lần, và lần này sẽ không như thế nữa.

"Yes." Lisa nói, cô cảm thấy mắt mình có chút cay.

Buổi họp báo vốn được coi là không bình yên này, bị hai người họ làm thành một buổi công khai yêu đương cực kì ngọt ngào.

Tin tức về Angelina xuất hiện trên mọi tờ báo. Mặc dù khoảng thời gian gần đây cô ấy không thường xuất hiện nhưng cô ấy vẫn luôn là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất ở đất nước này.

Giới giải trí nổ tung nồi. Khắp nơi đều đang bàn về việc Angelina công khai yêu đương với một cô gái trẻ hơn mình chục tuổi.

Phần đa đều không sao tin nổi. Có người kì thị, có người ủng hộ.

Nhưng bởi vì Angelina thẳng thắn thừa nhận, và từ trước đến nay vẫn luôn giành sự ủng hộ của mình cho cộng đồng LGBT, nên số lượng người tán thành ngược lại nhiều hơn hẳn số người phản đối.

'Họ đẹp đôi quá.'

'Mặc dù họ thuộc hai phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng khi đứng cùng một chỗ, họ đẹp hợp lạ thường.'

'Nhìn ánh mắt của họ mà xem, họ hẳn là yêu nhau nhiều lắm.'

'Ánh mắt của họ còn tình hơn cả bố mẹ tôi nữa.'

'Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nghe thật là lãng mạn.'

'Nghe nói đối phương là sinh viên của đại học Yale, và còn là con nhà giàu nữa.'

'Mọi người thấy bức ảnh ngoài tiệm sách sau vụ xả súng không, lúc Angelina nhảy xuống khỏi xe đi tìm Lisa ấy. Cái không khí đó, cứ gọi là đẹp như tranh. Họ có thể đi đóng phim luôn đó.'

'+1! Họ quá là đẹp đôi luôn.'

'Cái này thì thật khó mà không tán thành.'

'Angelina này, chị có ý định đưa Lisa đi đóng phim không? Nếu có thì nói cho em biết nhé. Em nhất định sẽ ủng hộ hai người.'

Có người từng nói, tình yêu không phân biệt bởi giới tính, da màu, xuất thân hay địa vị, chỉ cần đúng người, đúng thời điểm và đúng với cảm giác yêu thương là được.

Buổi họp báo kết thúc. Angelina đứng dậy, đưa tay nhìn Lisa, nói:

"Về nhà thôi, Lisa."

Lisa mỉm cười gật đầu, và nắm lấy tay cô ấy.

【🤣🤣🤣 hôm nay mình mới nhận ra là truyện này mình viết gần năm rồi 】

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ