Bốn người, chỉ có mình James giật lên giật xuống.
Sau một hồi, James cũng nhận ra điều đó. Hắn không tin nổi nhìn Vivienne.
"Vivi, you know that?!"
Vivienne bất đắc dĩ gật đầu.
"Biết ạ."
"Sao cháu không nói cho chú?!" James ôm ngực đau khổ nói, tưởng như cả thế giới đã phản bội mình.
"Cái này...cháu cũng mới biết." Vivienne đáp lời.
"Được rồi. Ngồi xuống." Angelina cuối cùng cũng lên tiếng ngăn lại.
Cô biết nếu còn để cho em mình tự do phát huy thì mọi chuyện sẽ loạn cả lên mất.
James bị lời này tắc nghẹn, hắn hậm hực ngồi xuống ghế, hai mắt nhìn chằm chằm Angelina và Lisa.
Angelina cười nhìn Lisa và kéo cô ấy xuống ngồi bên cạnh mình.
"Lisa, đây là?"
"Ba em trước khi đi có làm bánh, bảo em mang sang cho chị." Lisa nói.
Angelina nghe đến bánh mắt liền sáng lên.
Tối hôm qua cô được ăn một khoanh bánh ở nhà Lisa và cô lập tức yêu ngay món mousse chocolate. Ngày hôm nay cô còn đang định đi ra ngoài để mua bánh đâu.
"Tuyệt vời." Angelina nói.
Lisa thay cô mở hộp ra. Nhìn thấy tổng thể cái bánh, Angelina hưng phấn lên như một đứa trẻ.
"It's so amazing!"
Không chỉ Angelina vui, James và Vivienne cũng bị làm cho kinh ngạc. Bởi vì chiếc bánh này nhìn thực sự vô cùng đẹp mắt.
James tạm thời quên đi chuyện bạn mình và chị gái mình ở lúc mình không để ý đã ở bên nhau.
"Can I have a bite?" Vivienne hỏi.
Đồ ngọt đối với phụ nữ có một sức hút mãnh liệt và đối với trẻ nhỏ cũng thế.
"Đương nhiên rồi." Lisa và Angelina cùng lúc nói.
Khi hai âm thanh trộn lại với nhau, họ nhìn nhau mỉm cười.
James bị cảnh này làm cho muốn nghẹn, mặc dù hắn cũng chả ăn gì. Hắn đưa tay ra nói:
"Khoan đã. Hai người nói xem hai người rốt cuộc yêu nhau từ lúc nào thế hả?"
Angelina thở dài một tiếng, thực sự là lười trả lời đứa em ngốc nghếch của mình. Cuối cùng để tránh cho James tiếp tục ép hỏi không thôi, Angelina nói:
"Được ba tháng rồi đi."
"Ba tháng?! Hai người lần đầu tiên gặp nhau cũng bất quá bốn tháng!"
"Có vấn đề gì sao?" Angelina hỏi.
James muốn nhảy dựng cả lên:
"Có! Ba tháng. Mới có ba tháng mà chị đem vòng tay của mẹ cho em ấy?!"
Lisa biết chiếc vòng tay này lâu năm nhưng cũng không nghĩ đến đây là vòng tay mà mẹ Angelina để lại.
Cô ấy mở to mắt nhìn cô. Như chờ một lời giải thích rõ ràng hơn.
"Mẹ tặng lại cho chị trước khi bà mất. Bà nói rằng hãy tặng nó cho người chị thích, nên chị tặng nó cho em."
Angelina nói rồi khen:
"Mà em đeo đẹp thật đó. "
James đột ngột bị nhét một mồm cẩu lương, mặt lúc xanh lúc trắng.
Lisa vào trong bếp lấy đĩa và thìa cho ba người.
Khi James ăn miếng bánh đầu tiên, thái độ bất mãn của hắn đã thay đổi một cách tốt đẹp.
"It's so crazy!" Hắn nói.
"Sao cái bánh này ngon quá vậy?"
Vivienne cũng mở to đôi mắt tròn, giơ ngón tay cái nói:
"Amazing."
Lisa nhìn họ đều thích bánh ba cô làm, cũng vui lây. Có một loại tự hào mà chỉ hồi còn nhỏ ta mới thường để ý xuất hiện trong lòng cô.
"Rất vui vì mọi người đã thích."
"Nói thật. Chị cảm thấy hâm mộ em lắm đó." Angelina nói.
"Vì sao?" Lisa hỏi.
Angelina đương nhiên nói:
"Còn vì sao nữa? Vì em được ăn rất nhiều món ngon."
Lisa nghe lời này, đột ngột nhớ đến tối qua mình định thực hiện nhiệm vụ xong sẽ đi thăm ba mẹ, hỏi:
"Vậy đợi em công tác trở về, chúng ta đi Thụy Sĩ thăm bố mẹ em nhé?"
Vivienne nhìn nhiều đã quen, cúi đầu cặm cụi ăn bánh của mình.
James rùng mình một cái, mặc dù huynh đệ yêu chị em gái nhà mình là đại kị nhưng không thể phủ nhận Angelina và Lisa rất hợp nhau.
Hắn tự an ủi mình dù sao cải trắng cùng với cải trắng vẫn hơn là cải trắng bị lợn ủi.
Angelina không hỏi cô ấy bao giờ về, vì cô biết Lisa chính mình cũng không rõ.
Cô muốn đi lắm nhưng nhìn kịch bản ở trên góc bàn, tiếc nuối nói:
"Chị sắp vào đoàn phim mới rồi, sợ là không đi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous