80

210 23 10
                                    

Tối nay trời ít mây, mặt trăng không bị che khuất, lộ ra hình dáng tuyệt đẹp của mình.

Angelina kéo Lisa đi theo mình. Cánh cửa nhẹ nhàng đóng lại phía sau họ.

"Chị muốn làm gì?" Lisa hỏi.

"Nhảy."

Lisa nhất thời không nghĩ ra điều cô ấy muốn.

Nhảy ư? Nhưng cô ấy đã say lắm rồi.

Angelina đặt tay Lisa lên eo mình và vòng tay mình qua cổ cô.

Khi mà bên dưới nhạc vẫn xập xình thì muốn hòa mình theo nhạc kiểu này có vẻ không hợp lắm.

Nhưng Lisa không nói gì, mà làm theo cô ấy.

Họ gần sát bên nhau, bước đi không có quy luật.

Hai người họ tự thành một bức tranh riêng, tách mình ra khỏi phần còn lại của thế giới.

Angelina không sợ bị bắt gặp, vì sinh nhật này cô ấy đặc biệt tổ chức ở trang viên mà cô ấy sở hữu ở ngoại ô.

"Lisa này." Angelina gọi, giọng cực nhẹ.

"Vâng?"

"Em biết vì sao chị cùng bố quan hệ không tốt không?"

Angelina đột ngột nhắc đến bố mình khiến Lisa ngạc nhiên trong chốc lát.

Cô không biết lí do, nhưng cô có thể đoán được đại khái.

Angelina hỏi xong tự trả lời luôn:

"Bởi vì ông ta phản bội mẹ chị."

Cô ấy nói thực nhẹ nhàng, nhưng Lisa biết điều đó ảnh hưởng đến cô ấy lớn như thế này.

Lisa có chút đau lòng nhìn Angelina.

"Chị từng có hai người chồng cũ, em hẳn là biết đến."

"Vâng, em có nghe qua."

"Hai người đó đều đã phản bội chị."

"Buồn cười là cả hai đều từng thề thốt rằng sẽ không bao giờ làm điều đó." Angelina tự giễu nói.

Tình yêu ban đầu trân quý đến nhường nào thì đến cuối cùng càng giống như một trò đùa.

Lisa nghe cô ấy nói thế, trái tim quặn thắt.

Cô ấy nhìn cô, đôi mắt cô ấy lúc này giống như mặt biển sâu.

Cô ấy nhẹ nhàng sờ gáy cô, có chút chần chừ.

Cô ấy muốn nói gì?

Lisa chờ đợi, và sau cỡ nửa phút, Angelina mới lên tiếng nói:

"Em có thể hứa với chị không? Rằng em sẽ không bao giờ phản bội chị không?"

Điều này không giống như mong muốn lúc trước, muốn cô luôn thành thật.

Cô thấu hiểu những điều Angelina phải trải qua, đau lòng vì những vết thương mà những người khác để lại cho cô ấy.

Angelina nghi ngờ vào tình yêu, nhưng cô ấy một lần nữa muốn đặt cược.

"Em hứa." Lisa nói, hôn nhẹ vào trán cô ấy.

"Nếu em nói cả đời này em sẽ chỉ yêu mình chị thôi, chị có tin em không?"

Angelina nhẹ cười, khẽ thì thầm:

"Em tự tin như vậy?"

Lisa than thở một tiếng, nhẹ giọng nói:

"Rồi chị sẽ hiểu lời em nói thôi. Gặp được chị, vốn đã là bất ngờ lớn nhất mà em có rồi."

Angelina dừng lại, mơn trớn bờ môi Lisa, cắn nhẹ nó và rồi hôn thật sâu.

Lisa ôm lấy eo cô ấy, trong âm thầm siết chặt hơn.

.....

Một đống quà được để trong phòng, Angelina chọn quà của Lisa mở ra.

Dựa vào hình dáng của nó, cô có thể đoán rằng đó là một bức tranh.

Một bức tranh sơn dầu, không quá lớn, vẽ cô cùng Vivi đang cười nói dưới tán cây. Nếu như cô đoán không nhầm, bối cảnh hẳn là lúc cô đang đóng phim ở Montana.

"Oh, you draw me."

"Chị thấy thế nào?" Lisa ôm cô, tựa cằm vào vai cô, hỏi.

"Đẹp lắm." Angelina nói, nhìn bức tranh một cách chăm chú.

Cô không hiểu nhiều về tranh. Nhưng cô từng nghe người ta nói, một bức tranh đẹp là một bức tranh có thể truyền đạt được cảm xúc của người vẽ.

Cô có thể cảm nhận được tình yêu của Lisa qua bức tranh này. Và điều đó thực sự cảm động.

Angelina bỏ tranh xuống, quay lại ôm lấy cô ấy.

"Sao em làm cái gì cũng giỏi hết vậy?"

Lisa ngượng ngùng nói:

"Chỉ là em khá thích vẽ tranh mà thôi."

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ