"Take me home, Angie."
Nghe Lisa nó thế, Angelina miệng giác biên tiết ra tới ý cười.
Cô phản nắm lấy tay của cô ấy, quay lại gật đầu với người đàn ông kia rồi sải bước về nhà.
Bên trong so với bên ngoài ấm áp hơn rất nhiều, cũng vô cùng yên tĩnh.
Angelina cởi áo khoác ngoài mắc lên trên giá.
Cổ áo cô lỏng lẻo, tinh xảo xương quai xanh nửa lộ, có loại dục nghênh còn cự mà câu nhân ý vị.
Lisa mí mắt nửa rũ.
"Muốn chị giúp em cởi áo ra sao?" Angelina nửa đùa nửa thật hỏi.
Lisa lắc đầu, lúc cởi áo khoác hỏi:
"Người đó là ai vậy?"
Angelina có chút kinh ngạc nói:
"Em không biết?"
"Nhìn có chút quen mắt." Lisa thành thật trả lời.
Cô khẽ cười, lại gần cô ấy. Vươn lấy hai tay đặt lên cổ đối phương.
"Dù sao sau này cũng không gặp, không quan trọng."
Từng âm một, thổi ở bên tai, làm lòng người vô pháp bình tĩnh.
Lisa mặc bên trong sơ mi trắng. Angelina giơ tay, cởi bỏ bạch áo sơ mi đỉnh cao nhất một viên nút thắt, tuyết trắng cổ lộ ra tới, lại giải một viên, tinh xảo bình thẳng xương quai xanh xuất hiện, mở đi nút thứ ba, phía trên da thịt cùng với hô hấp đường cong phập phồng.
Ý vị quá mức rõ ràng. Đến bước này nào còn đạo lí cầm giữ?
Lisa giữ tay cô, đổi khách thành chủ.
Lisa cùng Angelina giống như hai chất hóa học chạm vào liền xảy ra nổ.
Họ hôn nhau đến đầu óc quay cuồng.Hai bờ môi quấn lấy, không còn giống lần đầu thăm dò mà càng giống như muốn thỏa mãn nỗi hư không trong lòng.
Đôi môi của Angelina gợi cảm vô cùng, tạo hình khác biệt. Lisa lưu luyến ngậm lấy môi dưới của cô ấy, có chút không tha.
Hai người dẫn nhau vào phòng ngủ ở tầng một, quần áo xốc xếch lúc này bị vứt xuống đất không thương tiếc.
"Hm...a...."
Hai người ngã xuống giường. Lisa cùng Angelina lúc này ngoài nội y đã không còn gì khác.
Da thịt cùng da thịt va chạm một chỗ, khiến cho Lisa cảm thấy đặc biệt nóng.
Bên trong phòng có đèn ngủ đáng sáng, ánh sáng đủ để cô ấy có thể nhìn thấy cơ thể phập phồng quyến rũ của Angelina.
Xương quai xanh, ngực, bụng, Lisa di chuyển bàn tay dọc theo những đường nét tinh mĩ ấy, tim đập nhanh đến mức cơ hồ muốn phá ngực mà ra.
Sắc, là thứ mê người, cũng cực kì hại người. Khiến người biết rõ ràng nguy hiểm, lại không có cách nào thoát ra.
Lisa bên ngoài giống như một người không nhiễm nhân gian khói lửa, nhưng lên giường, lại thực sự khiến cho Angelina bất ngờ.
Nhìn bầu vú bị cô ấy ngậm vào trong miệng, hạt đậu bị cắn nhéo đến chẳng mấy liền đĩnh kiều, Angelina ngâm một tiếng.
Lisa cũng chẳng để cô chờ lâu lắm, tay phải vượt qua cơ bụng bằng phẳng đi xuống sâu hơn.
Nơi đó sớm đã ẩm ướt, khát khao được người nâng niu.
"Ngô...uhmm...nhanh một chút..." Angelina khẽ vặn vẹo thân mình.
Lisa vuốt ve bên ngoài một hồi lại không đi vào, Angelina đã bắt đầu có chút không kiên nhẫn.
Ở trên giường treo người, là thật quá đáng.
Nhìn cô ấy có chút ủy khuất bẹp miệng, Lisa không nỡ. Cô cũng không nói lời hạ lưu đùa giỡn. Chính bản thân cô đã không chờ được muốn tiến vào bên trong.
Lúc Lisa tiến vào, Angelina căng mình lên một chút.
Lúc mới đầu cũng chỉ có một ngón tay, sau đó là hai rồi là ba.
Ngón tay của Lisa không ngắn, đều khoảng 9 cm trở lên, ngón giữa lại càng dài.
Tuy rằng ngón tay không có dương cụ to lớn nhưng lại thắng ở linh hoạt.
Ba ngón tay cùng lúc tắc bên trong, làm cho người hai năm nay không động vào tình dục như cô ấy cũng có chút cố sức.
Angelina đã có một đứa con gái như hoa huyệt vẫn cực kì đàn hồi khẩn trí.
Lisa cắm tay mình trong đó, bị sự ấm áp bên trong lòng cho nóng cả người.
Sau một hồi thăm dò, Lisa nhanh chóng phát hiện ra điểm nhạy cảm của Angelina.
Nơi đó hơi lồi lên một chút, mỗi lần đụng vào đó, Angelina đều sẽ không tự chủ được mà rên lên.
"A...nhanh...ahm...hm..."
Thấy người phụ nữ mình thích nở rộ dưới thân là một trải nghiệm tốt đẹp mà Lisa chưa từng có.
Nghĩ đến, quá trình đều mê người như vậy, lên đến cao trào sẽ lại là dạng gì đâu?
Cô khi đó thực sự muốn biết, vì lẽ đó càng thêm tàn nhẫn mà nghiền ép điểm G của Angelina.
"A...hm...mm...a..."
Angelina thân thể vốn mẫn cảm, cô cảm thấy cơ thể mình vui thích vô cùng bị Lisa chạm vào. Ở dưới thế công mãnh liệt của đối phương đón ý nói hùa, bị ba ngón tay nghiền ép liền tiết ra vô số hoa dịch.
"Ngô...thật...n...ặng..."
Khoái cảm chồng chất nhanh đẩy cô lên điểm cao nhất.
Lúc đó, Lisa nhớ rõ, hoa huyệt co rút lại hút chạy ba ngón tay của cô, cơ thể của Angelina căng thẳng, ngón tay cong lên, rồi sau đó, hoa dịch phun trào, tẩm ướt ba ngón tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous