133

213 15 2
                                    

"Em lo cho chị." Lisa nói.

Cô nắm lấy tay cô ấy.

"Lúc em nghe tin, em lo đến mức đứng ngồi không yên. Nếu như em..."

Lisa nói đến đây, Angelina ngắt lời cô ấy:

"Chị cùng ba chị cãi nhau, không liên quan đến em."

"Nhưng nếu..."

"Đừng nghĩ linh tinh." Angelina nói.

"Có sai thì cũng là ba chị sai."

Nói rồi cô ấy rút tay ra, đưa tay lên xoa nhẹ giữa chân mày Lisa.

"Đừng cau có mặt mày nữa. Hôm nay là một ngày tốt mà."

Angelina nói như vậy rồi hỏi:

"Vivienne em nghĩ nên theo họ em hay theo họ chị?"

"Đương nhiên là theo họ chị rồi." Lisa nói.

Thể chất của Angelina vốn khá là tốt, qua hai ba ngày là ổn rồi. Chỉ là Vivienne còn phải ở lại viện quan sát thêm.

Chuyện Angelina sinh con cũng được cô ấy thông báo với giới truyền thông. 

Bởi vì cô ấy cũng không nói cha đứa trẻ là ai, nên giới truyền thông được dịp đoán già đoán non. Có người tin rằng cha đứa trẻ là chồng cũ của Angelina, nhưng cũng có người cho rằng là người khác.

Nhưng những thứ này đều không quan trọng.

Đến khi Vivienne được đón về nhà chăm sóc, Angelina liền tổ chức một bữa tiệc nhỏ mời bạn bè của mình đến thăm.

Với tư cách là bạn chí cốt của Angelina, Cate mang theo một đống quà đến.

"Con bé nhìn đáng yêu ghê há. Cứ cười suốt." Cate vừa nghịch Vivienne vừa nói.

"Cũng chẳng biết theo ai nữa." Angelina nói.

"Ngày xưa mẹ em bảo em lúc nhỏ em ít cười, còn sợ người lạ. Con bé chắc chắn không theo em rồi."

Hai người nói rất nhiều chuyện, bởi vì khoảng thời gian trước đó Cate bận đóng phim nên đây là lần đầu tiên sau vài tháng họ ngồi tám chuyện với nhau như thế này. 

"Mà lạ thật luôn đó, ngày xưa em nói em thích kiểu người đàn ông trưởng thành, thế nào mà xoạch một cách lại quay đầu thích Lisa."

Cate giơ tay lên nói:

"17 tuổi, còn chưa thành niên nữa, gu của em cũng thay đổi quá nhanh đi."

Phần đa mọi người luôn thấy khó hiểu chuyện Angelina bất thình lình li hôn rồi quay đầu sang yêu một sinh viên đại học.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên?

Cũng quá là xa vời đi.

"Em ấy đáng tin hơn đám đàn ông nhiều." Angelina nói.

"Với lại em với em ấy hợp nhau lắm."

Angelina đưa tay sang nghịch Vivienne và nói.

Hợp nhau lắm?

"Em là đang chỉ tính cách, hay là trên giường vậy?" Cate tò mò hỏi.

Angelina lập tức lấy tay che tai Vivienne lại.

"Sao lại hỏi chuyện đó trước mặt con bé!" Angelina nói.

Cate buồn cười bảo:

"Vivienne mới có hơn tháng, con bé có hiểu được đâu."

"Cũng không nên hỏi trước mặt con bé chứ." Angelina nói xong, nghiêng người qua nói nhỏ với Cate.

Cate nghe xong mắt chữ A mồm chữ O.

"Dữ vậy luôn hả?"

"Trách không được em lại thích vậy nha."

Lisa lúc này đang chơi bi-a với bạn của Angelina, đột ngột rùng mình một cái.

Cô ấy chuẩn xác tìm được ánh mắt vừa nhìn mình.

Là Angelina và Cate.

Họ đang nói chuyện gì, mà ánh mắt của họ kì lạ vậy nhỉ?

Angelina thấy Lisa quay đầu nhìn về phía này, ra dấu không có việc gì tiếp tục chơi đi.

"Sao chị có cảm giác cô ấy biết mình đang nói chuyện gì vậy nhỉ?" Cate xoa cằm nói.

"Cô ấy ở xa vậy, làm sao mà nghe được." Angelina cười bảo.

Tiệc kéo dài đến tối mới kết thúc. Lúc tiễn mọi người trở về, Lisa cảm thấy Cate có gì đó lạ lắm. Cô ấy giống như đã biết chuyện gì đó cực kì không tầm thường về cô.

"Hai người đã nói gì thế, sao em thấy ánh mắt chị ấy cứ kì quái sao ấy." Lisa nói.

Tàn cuộc sẽ có người dọn vào ngày mai nên họ trực tiếp quay trở về phòng ngủ.

Lisa đóng cửa, Angelina liền quấn lấy cô ấy.

Cô vòng tay qua cổ cô ấy, ở bên tai cô ấy thì thầm:

"Chị ấy có hỏi em với chị hợp nhau không. Chị bảo với chị ấy là, chúng ta ở trên giường hợp nhau lắm. Lần nào cùng em làm, em đều làm đến chị ngất qua đi mới thôi."

Mặt Lisa lập tức nóng lên.

"Chuyện này cũng nói ra được đó hả?"

Angelina cười nói:

"Yên tâm, Cate kín tiếng lắm."

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ