Angelina nhận được tin đã là ba tiếng sau. Cô ấy vừa nhìn thấy liền lập tức gọi điện cho Lisa. Mà Lisa cũng như mọi lần không để cô ấy đợi lâu liền bắt máy.
"Lisa~"
"Em biết chị muốn hỏi gì. Bốn người đó em không quen. Họ là sinh viên năm nhất khoa tâm lí, em chỉ vô tình gặp họ khi đến văn phòng của giáo sư thôi."
Angelina nghịch ngợm lọn tóc rơi trước áo mình, khẽ cười nói:
"Em được chào đón như vậy. Để em một mình chị bắt đầu có chút lo lắng rồi đó nha~"
Lisa dứt khoát nói:
"Em nào có nhiều thời gian như thế. Họ còn chẳng đẹp bằng một phần chị nữa."
Ý khác là, những học sinh đó nào có ai đáng để cô phân tâm.
Một chân đạp hai thuyền, không có khả năng. Trừ khi cô bị mù.
"Đùa em thôi~" Angelina thỏa mãn nói.
Ngoài việc cô ấy có tự tin về bản thân mình, cùng tin tưởng nhân phẩm của Lisa, có lẽ còn bởi vì thời gian rảnh rỗi của Lisa luôn không nhiều lắm nên cô ấy không bao giờ cảm thấy lo lắng hay bất an về việc Lisa sẽ có hứng thú với người khác.
Angelina đổi vấn đề khác nói:
"Vivi nói muốn đến chỗ chị xem, ngày kia nếu có thời gian em có thể cùng đến thăm nha."
Angelina chỉ đề nghị thôi nhưng Lisa có thể cảm nhận được cô ấy muốn cô đến.
Dù sao những người yêu nhau, có mấy người giống họ mới yêu nhau liền gần ít xa nhiều đâu.
Lisa vốn định bắt tay luôn vào điều tra về Lưu Trí Viễn nhưng cuộc gọi này khiến cô thay đổi suy nghĩ của mình.
Cô thực sự không có sức đề kháng với những yêu cầu của Angelina.
.......
Hai ngày sau, Lisa mang theo đồ cùng quà đến nhà của Angelina. Cô sẽ để xe ở đây và cùng Vivienne ra sân bay bay đến Montana.
Vivienne đã ăn sáng và thay đồ xong. Khi cô bé nhìn thấy Lisa, cô bé đã vui vẻ kêu lên:
"Lisa!"
"Hi, Vivi."
Lisa cúi người xuống ôm lấy cô bé. Cô bé cũng ôm lấy cô.
Sau màn chào hỏi nho nhỏ hai người mới tách ra.
"Chị cuối cùng cũng đã về rồi." Vivienne nói, lộ ra hai hàm răng trắng.
"Hôm qua mẹ em nói chị sẽ đến làm em vui lắm á."
Lisa môi nhẹ cười nhìn cô bé, nói:
"Chị có mang quà đến cho em."
Từ quà luôn có một sức hút mãnh liệt, Vivienne nghe thấy hai mắt liền sáng lên.
"Em cảm ơn." Vivienne nhận quà mà cười híp mắt.
Cô bé hứng thú bừng bừng hỏi:
"Em mở luôn được không ạ?"
Ở Mỹ vốn không để ý nhiều như châu Á. Lisa gật đầu nói ổn mà.
Vivienne đi tìm kéo để cắt túi quà. Trong khi đó, Lisa ngồi nghịch bé mèo mà cô cùng Vivienne từng cứu trước đây.
Lily nằm dài trên giá đồ chơi dành cho mèo, thần thái lười nhác.
Khi Lisa đến, nó mở mắt ra nhìn, nhận ra là người quen liền mặc kệ cho cô sờ nó.
Từ trong cổ họng nó còn phát ra tiếng rầm rì khe khẽ, thể hiện rằng giờ phút này nó thoải mái cực kì.
Vivienne quay lại, cắt giấy gói quà và sau đó ồ liền một tiếng thích thú.
"Đẹp quá!"
Cô bé cầm món đồ sứ trong tay. Món đồ sứ tuy nhỏ nhưng thẳng ở tinh tế chân thật.
Một chú gấu với gia trị nhan sắc bùng nổ, lập tức khiến Vivienne yêu thích không buông tay.
Lisa quay sang nhìn cô bé, cũng vui lây.
Niềm vui của trẻ con rất đơn giản, nụ cười chân thành của chúng có khả năng cảm nhiễm người khác rất mạnh.
"Em chuẩn bị đồ xong chưa?" Lisa hỏi.
"Xong rồi ạ. Chúng ta có thể đi được rồi." Vivienne nói.
Cô bé cẩn thận để bé gấu vào hộp và cất vào tủ ở trong phòng khách rồi mới đi ra ngoài.
"Không mang đi sao?" Lisa hỏi.
Vivienne nhìn cực kì thích muốn quà nhỏ đó. Và việc cô bé cất nó vào góc khiến Lisa cảm thấy có phần kinh ngạc.
"Không ạ. Em hay quên, sợ mất lắm ạ."
Cô bé nói rồi dùng bàn tay nhỏ kéo lấy tay cô.
Hành lí của Vivienne chỉ có một chiếc vali nhỏ, vali được người giúp việc mang xuống từ trên tầng.
Lần này đi cùng họ còn có hai vệ sĩ khác. Họ chào hỏi nhau xong và chiếc xe lăn bánh đến sân bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous