Nacer rất ít liên lạc với cô, gửi cho cô bức ảnh này thì nó ắt hẳn có liên quan gì đó đến Lưu Trí Viễn.
Lisa nhìn kĩ bức ảnh, cẩn thận quan sát mọi thứ bên trong.
Một bức ảnh sau khi đi săn mà thôi, không có gì bất thường ngoài chiếc vòng tay của Ruiz Fuentes.
Chiếc vòng tay thiết kế có chút đặc biệt, dùng nhiều đốt xương nối lại với nhau, không có thêm bất cứ họa tiết nào.
Lisa nhìn thấy nó, không khỏi nhớ đến cuộc nói chuyện với Arbelado Montoya vào khoảng ba ngày trước.
Ba ngày trước
Lisa cùng nhóm của mình đào thoát. Việc chạy trốn cũng không quá thuận lợi vì họ cùng một nhóm bảo vệ va chạm.
Mọi người bị thương nhẹ nhưng sau vẫn trốn thoát thành công.
Sau khi bắt được người, việc họ cần làm tiếp theo là kiểm tra xem đối phương có mang theo thiết bị định vị nào không.
Việc thu đồ dùng cá nhân này do Jacob phụ trách. Lisa đến sau khi hắn đã xong việc.
Cô nhìn thấy chiếc vòng tay này chính là khi đó.
Một chiếc vòng tay chỉ làm bằng xương, cực kì không hợp với tổng thể phong cách xa xỉ của Arbelado.
Arbelado sau khi tỉnh lại ngoài trách móc họ về việc quá mức thô lỗ ra thì cũng không làm gì kích động.
Nếu ban đầu họ có thể không lí giải được vì sao hắn có thể lên làm đại boss thì giờ đại khái có thể hiểu rồi.
Ở trong lòng địch mà không loạn, tâm thái không tồi.
Thấy Lisa quan sát chiếc vòng tay, Arbelado nói:
"Cái đó là lấy từ chỗ lão già đấy." Hắn nói.
"Ruiz Fuentes?"
Arbelado gật đầu, thong dong nói:
"Nghe nói gã làm cái này từ tay một người bạn của gã đó. Nhớ không nhầm là tên đó bán thông tin."
Mafia cái gì mà không làm ra.
Jacob nghe thế có chút ác hàn.
Vừa nãy hắn không có đeo găng tay đâu!
Lisa nghe thấy vòng tay là làm từ xương người thật cũng không quá giật mình. Quan sát hồi lâu không thấy có gì quá khác lạ ngoài một hàng chữ viết và một hàng số liền bỏ chiếc vòng xuống.
"Why do keep this?" Lisa hỏi.
Arbelado nhún vai nói:
"Thấy hắn có vẻ để ý nên lấy đi thôi. Thích không? Cho cô đấy."
Jacob cảm thấy dạ dày mình hơi cuộn trào lên. Hắn nhìn sang Lisa, chỉ thấy Lisa gật đầu một cái, nhưng cũng không đem vòng tay lấy đi.
Lúc này hắn mới thờ phào một tiếng.
LZY...Lưu Trí Viễn (刘智远/Liu Zhi Yuan).
Lưu Trí Viễn cùng Ruiz Fuentes có khả năng có quan hệ gì đó. Nếu không may như Arbelado Montaya nói, rằng Ruiz Fuentes và Lưu Trí Viện là bạn, thì khả năng cao là Lưu Trí Viễn cũng đã đi đời nhà ma rồi.
Mà như vậy đồng nghĩa là cuộc điều tra này lại lần nữa đi vào ngõ cụt.
Lisa thở dài, cất điện thoại đi, không muốn lại nghĩ về điều này.
.......
Sau sáu tiếng, họ trở về Mĩ. Chaeyoung mang theo Jennie đi bệnh viện kiểm tra trong khi những người khác mang Arbelado về trụ sở.
Những ngày sau đó, họ tiếp tục quá trình nhàm chán về việc tường thuật nhiệm vụ.
Tình trạng của Jennie không tốt hơn nhưng đã ổn định, điều này khiến cho sự sốt sắng trên người Chaeyoung phai nhạt đi một ít.
"Bà cùng Jennie có vẻ rất thân?" Lisa nói, ý vị không rõ.
Lisa là cực kì hiếm khi chủ động gợi chuyện. Vì thế Chaeyoung có chút ngạc nhiên.
Chaeyoung nhìn cô ấy nói:
"Cũng không tệ lắm. Mà sao bà lại tự dưng hỏi thế?"
"Có chút tò mò. Dù sao cô ấy mới đến đây gần một tháng mà thôi."
Chaeyoung cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho là Lisa đột ngột quan tâm bạn bè mà thôi. Nói chuyện xong cũng liền cũng đem chuyện này quên luôn.
Lisa nhìn bóng lưng cô ấy, có chút suy nghĩ.
Dù thế cô cũng không ở lại Virginia quá lâu mà trở về Connecticut để tìm hiểu thông tin. Ở đây cô gặp lại Nacer. Và đúng như dự đoán xấu nhất của cô, Lưu Trí Viễn thực sự là người bạn kia của trùm mafia Ruiz Fuentes.
"Không nghĩ đến người thực sự chết rồi..." Nacer nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanficWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous