136

190 16 1
                                    

Vụ xả súng một lần nữa làm dấy lên mâu thuẫn giữa hai trường phái ủng hộ súng và phản đối việc lưu hành súng tự do như hiện tại.

Lisa thì khỏi cần nói rồi, trở thành cái tên xuất hiện trên báo và truyền hình.

Đoạn video cô xử lí tên bắn súng và Angelina lấy guốc bổ đầu đối phương cũng bị lan truyền trên mạng.

Đa số mọi người đều ủng hộ họ, cảm thấy tên xả súng đáng đời. 

Một phần nhỏ khác gồm các con người tài ba, đồng cảm với thành phần phản xã hội, lên án chuyện hai người xử lí thô bạo đối phương. 

Bởi vì vụ xả súng gây ra cái chết cho hơn 30 người và hàng chục người khác bị thương, nên tin tức được lên khắp nơi. 

Ba mẹ Lisa biết tin, đến ông bà ngoại cô cũng đã biết. Ông bà cô muốn cô lập tức trở về Thái ngay.

"Cháu xin lỗi nhưng mà không được đâu ạ." Lisa nói.

Lisa tốn rất nhiều thời gian để thuyết phục họ rằng cô hoàn toàn ổn, cô cực kì an toàn, vụ tai nạn chỉ là vô tình mà thôi. 

Cuộc nói chuyện kéo dài suốt ba tiếng đồng hồ

Lisa tắt video call, Angelina đi từ bên ngoài vào, đặt li sữa sang bên cạnh, đưa tay vòng qua cổ Lisa.

Cô ấy hạ thấp mình, tựa cằm vào vai đối phương.

"Thế nào?" Angelina hỏi.

"Em cảm thấy họ sẽ đến đây." Lisa nói. 

"Họ lo cho em quá mà. Chi bằng nói chuyện của chúng ta cho ông bà em luôn?" Angelina bảo.

Angelina vẫn luôn muốn cùng Lisa kết hôn.

Nếu không phải Lisa sợ điều này sẽ có ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của cô ấy, muốn đợi tốt nghiệp xong cùng cô ấy làm lễ cưới, cô đã lập tức kéo cô ấy đi đăng kí rồi.

Lisa nghe giọng của Angelina, cười bảo: 

"Chị không biết ông bà em đâu. Họ có  thể gây khó khăn cho chị đó."

"Nghe em nói, họ dường như không phải những người bình thường?"

Lisa đưa tay kéo cô ấy ngồi xuống, nói:

"Họ là cổ đông lớn nhất của Siam Cement Group, một trong những công ti lớn nhất ở Thái."

Angelina nhướng chân mày, ồ lên một tiếng.

"Nhà em có tiền vậy luôn hả?"

"Ông bà có nhiều tiền lắm. Mà những người có tiền, họ có nhiều cách để đạt điều muốn lắm." Lisa nói.

Thực tế thì Lisa vẫn luôn lo lắng về chuyện ông bà mình, đó cũng là một trong những lí do khiến cô quyết định kéo dài thời gian trước khi kết hôn.

Ông bà cô tuổi cao, sức khỏe không tốt. Khả năng họ chấp nhận chuyện cô cùng một người phụ nữ khác kết hôn là cực kì thấp.

Đã thế cô ấy còn là một nghệ sĩ nổi tiếng với quá khứ nổi loạn và đã có một đứa con nữa.

Ông bà cô có nghe nói rồi muốn đánh gãy chân cô thì cô cũng hiểu được.

"Nếu họ phản đối, em sẽ làm gì?"

"Cố gắng thuyết phục họ thôi." Lisa nói.

"Họ vẫn không chấp nhận thì sao, thậm chí muốn cắt đứt quan hệ với em?" Angelina lại hỏi.

"Vậy chỉ đành chờ thôi, em tin là một ngày nào đó họ sẽ thông cảm cho chúng ta thôi." Lisa nói.

Ngày hôm trước Lisa vừa nói ông bà cô ấy có thể đến thì ngay sáng ngày thứ hai, họ đã đến rồi.

Họ không nói cho ai biết trước cả, mà đến thẳng gặp mặt Angelina luôn.

Angelina nhìn ông bà của Lisa, thấy họ có phần mệt mỏi.

Họ hẳn là bay thẳng từ Thái đến Mỹ rồi một mạch đến đây gặp cô.

Khi nhìn thấy họ, Angelina có phần nào hiều được vì sao Lisa lo lắng.

Nếu đổi lại là lúc trước khi cô mới ba mấy tuổi, cô hẳn sẽ thấy lo lắng trước áp lực mà họ mang lại cho cô.

Chỉ là hiện tại cô đã không phải rồi.

Cô sống đủ lâu để không còn lo lắng về áp lực bên ngoài nữa.

Cô muốn kết hôn với Lisa. Và cô sẽ kết hôn với cô ấy.

Hai bên từ ngay lúc gặp mặt đã biết rõ mục đích của nhau, vậy nên ông bà của Lisa cũng không vòng vo mà vào thẳng vấn đề.

Họ muốn cô chia tay với Lisa, và cô có thể tự nêu điều kiện của mình ra. Họ sẽ đáp ứng hết những yêu cầu mà cô ấy muốn.

Angelina nhìn họ lắc đầu. Cũng không lằng nhằng nhiều.

"Cháu rất xin lỗi, nhưng cháu sẽ không chia tay với em ấy đâu."

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ