Lisa bị từ chối cũng không buồn.
Trước khi vào phòng cô đã nhìn thấy Angelina đang cầm gì đó đọc rồi. Chỉ không nghĩ đó là kịch bản phim mới thôi.
"Phim gì thế ạ?" Lisa hỏi.
"Hành động. Tên là Those who wish me dead. Chị đóng vai một lính cứu hỏa." Angelina trả lời sau đó tiếp tục cực kì hứng thú mà kể vai diễn này có gì đặc sắc.
Lisa nghe rất chăm chú, thỉnh thoảng lại hỏi vài câu.
Nhìn cách hai người họ nói chuyện,
James liền hiểu được một chút vì sao Angelina lại thích Lisa.Ai lại không yêu người trong mắt chỉ có mình đâu chứ?
.......
Sau đó, Lisa tiếp tục ở lại nhà Angelina đến khi cô ấy rời đi đến Nga để làm nhiệm vụ.
Trước lúc đi, họ trao cho nhau một cái ôm chặt.
"Rất tiếc vì không thể cùng chị đón năm mới." Lisa nói, có chút tiếc nuối.
Angelina vỗ vai cô ấy bảo:
"Chúng ta còn nhiều thời gian. Năm sau rồi năm sau nữa. Em liền yên tâm đi làm nhiệm vụ đi."
Lisa nhìn cô ấy, hôn nhẹ lên môi cô ấy rời mới rời đi.
Lisa bắt chuyến bay lúc 9h, vừa làm thủ tục lên máy bay là bắt gặp ngay Park Chaeyoung đang ngồi xem phim hoạt hình.
"Hey bro." Park Chaeyoung giơ tay chào.
Lisa nhẹ gật đầu một cái.
Khi Lisa ngồi xuống bên cạnh cô ấy, Park Chaeyoung ồ lên:
"Bà nhìn khác quá."
"Khác gì?" Lisa hỏi.
Park Chaeyoung tạm dừng phim lại, bảo:
"Cảm giác ấy, nói không rõ."
"Vậy đừng nói, tập trung xem phim đi." Câu trả lời làm cho Park Chaeyoung ứ họng.
Nhưng Park Chaeyoung nào phải loại người dễ thỏa hiệp như thế. Cô ấy nói một đống nữa nhưng đều không nhận được đáp án từ Lisa.
......
Nhiệm vụ lần này của họ là đột nhập vào nhà tù IK-3 hay còn được biết với tên Thiên nga đen, thuộc tỉnh Orgenburg, Liên bang Nga.
Nơi này nghiêm ngặt không bằng hệ thống nhà tù cùng loại. Nhưng không đồng nghĩa với việc mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn.
Khi đến Nga việc đầu tiên mà họ cần làm là nghiên cứu địa hình, điều chỉnh và bổ sung phương án, làm giả thông tin. Tất cả những điều này tiêu tốn của họ gần 1 tháng.
"Nơi này thực sự lạnh muốn chết." Park Chaeyoung nói.
Vào đông nhiệt độ ở Nga đa phần đều là âm mười mấy độ C. Nếu trong xe không có điều hòa thì họ có thể ngay lập tức biến thành cục đá.
"Nhớ kĩ mục tiêu của ta. Là bắt người chứ không phải hỗn chiến."
Điều họ cần làm là tạo nên hỗn loạn, sau đó nhân hỗn loạn mà rời đi.
Lisa phải nhắc lại điều này bởi vì những người thông qua đào tạo chuyên nghiệp thường có tật xấu là ham đánh. Chỉ cần phạm chứng này dù chỉ một lần thôi, dù ngắn đi chăng nữa, kế hoạch của họ cũng có khả năng vỡ lở.
***
Thứ bảy tuần này, tức là đầu tháng hai, kế hoạch của họ bắt đầu.
8 giờ sáng, họ lên chiếc xe buýt mà nhà tù chuẩn bị cho người đến thăm thân.
IK-3 giống như đại đa phần các nhà tù khác của Nga. Được xây ở một nơi hoang vu, quanh khu vực đó ngoài đá ra đến cây cũng không có một mống.
Khi mới tới IK-3, phạm nhân sẽ bị bịt mắt để đảm bảo bí mật, với người thân phạm nhân họ cũng áp dụng phương pháp tương tự.
Việc bảo mật này từng khiến cho nhóm của Lisa tốn nhiều thời gian trong việc phác họa sơ đồ để chạy trốn.
Trên xe không ai nói chuyện, ngay cả Park Chaeyoung.
Chiếc xe đi xóc nảy vô cùng và sau khi di chuyển 30km về phía Bắc, chiếc xe mới dừng lại.
"Xe đã đến nơi, mời mọi người tuần tự xuống xe, hãy làm thật nhẹ nhàng và bình tĩnh." Người chỉ huy dùng giọng tiếng Anh có chút kì quái nhưng to lớn của mình nói.
Những người khác gật đầu nói tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous