Hai người thích nhau ở cùng một chỗ liền khó tránh khỏi sẽ làm gì đó.
Nhưng lần này Angelina tuyệt đối không để tình trạng xấu hổ như hôm qua phát sinh.
Hôn đủ rồi liền mặc cho Lisa bán manh kiểu gì cũng tách ra.
Lisa xoa xoa cổ, nhìn Angelina đứng ở trước cửa sổ lớn theo phong cách cổ sát đất nghe điện thoại mà đột ngột muốn lưu giữ lại khoảnh khắc này.
Cô ấy nghĩ liền cầm lấy bút và giấy trắng trên bàn bắt đầu động tay.
Khi Angelina quay lại chính là nhìn thấy một cảnh như thế.
Lisa ngồi ở trên ghế, mặc trên người bộ đồ hưu nhàn. Mái tóc đen làm nổi bật lên làn da trắng của cô ấy. Cô ấy chăm chú nhìn vào trang giây. Đôi mắt kia lấp lánh nhỏ vụn quang mang.
Lisa thấy Angelina đứng bất động, mới ngẩng đầu lên nói:
"Chị nói chuyện xong rồi?"
"Em còn có thể vẽ tranh?"
Ánh nắng nhẹ nhàng từ ngoài chiếu vào, khiến cho ngũ quan của Angelina bớt đi một phần sắc bén thêm một phần ôn hòa.
"Vâng."
"Cần chị đứng lại không?"
Lisa lắc đầu, nói:
"Chỉ là kí họa mà thôi."
Angelina quay lại, cô đứng ở phía sau Lisa. Cô cúi người, đặt tay lên vai cô ấy, nhìn những ngón tay thon dài với móng tay được cắt gọn gàng kia cầm bút vẽ trên giấy.
Những động tác nhìn như tùy ý nhưng lại mang theo quy luật của chính mình.
Chỉ là nhìn xong tranh, Angelina không khỏi hỏi:
"Em nghĩ gì vậy hả?"
Có chút bất lực, lại có chút sủng nịnh.
Cô trong tranh, tóc búi cao, lộ ra tấm lưng mềm mại. Tranh chỉ vẽ nửa người, còn là lõa thể.
Angelina nhìn cô ấy chăm chú, đợi cô ấy trả lời.
Khóe môi cùng đôi mắt cô cong cong, mang theo vô hạn mê hoặc.
Lisa chỉ nhìn một chút liền không dám nhìn nữa, như sợ mình sẽ bị sự quyến rũ kia hút mất đi linh hồn.
"Chỉ là em đột ngột nghĩ đến hôm qua..." Lisa nói, tai đỏ lên.
Thừa nhận bản thân mình giống như cơ khát khó nhịn, điều đó khiến Lisa có chút ngại ngùng.
Angelina mỗi lần tiếp xúc với Lisa đều cảm thấy cô ấy cùng trong tưởng tượng của mình có chút không giống.
Cô ấy càng ngày càng trở nên đáng yêu hơn, giống như bây giờ, tựa như một con mèo con đang xấu hổ không biết nên trốn đi đâu cho phải.
"Muốn nhìn sao?" Angelina nhỏ giọng thì thầm bên tai cô ấy.
Thanh âm mê đảo tâm hồn, Lisa đột ngột thấu hiểu được vì sao xưa nay lại có vô số người không qua được ải mĩ nhân để rồi lầm sự vụ.
Lisa lắc lắc đầu:
"Vẫn là thôi đi." Cô ấy nói.
"Không chạm được, nhìn lòng nhiều khó chịu."
Angelina bị thái độ thành thật của Lisa làm cho bật cười. Cô ấy hôn vào tai cô nói:
"Không có cách, ai bảo em bị thương đâu."
***
Tối đến, Lisa cùng hai mẹ con Angelina ăn cơm tối.
Đến 9 giờ, Vivienne phải đi ngủ. Cô bé kéo tay Lisa muốn cô ấy kể chuyện cho mình nghe.
Angelina không bận, nên cô liền ngồi ở bên cạnh cùng nghe.
"Hóa ra đây là cách em mua chuộc con bé hả?" Angelina hỏi. Khóe môi nhiễm ý cười.
Đèn ngủ tỏa ra ánh sáng ấm áp, làm cho cô ấy gia tăng thêm một tầng huyền mị, cánh môi đỏ mọng đầy đặn, khiến cô ấy nhất thời vọng muốn lại gần chạm lấy đối phương.
Lisa nhắm mắt quay lại, bài trừ tạp niệm.
Nơi này còn có trẻ nhỏ đâu!
Lisa là không biết Angelina là vô tình hay cố ý. Nhưng có một điều chắc chắn, sức hút của cô ấy thì không thể đùa được.
Cô không dám lại nghĩ nhiều thêm, nghĩ một vài giây rồi kể cho Vivienne nghe về một cô gái trẻ đã làm thế nào để vượt qua những thành kiến và ác ý để trở nên thành công.
Vivienne lắng nghe giọng nói yển chuyển của cô, dần dần đi vào giấc ngủ.
Mà Angelina cũng nghe đến vô cùng nhập thần. Cô tựa mình trên ghế, nghiêng người nhìn cô chăm chú.
Lisa dừng lại khi thấy đôi mắt nhỏ của Vivienne đã nhắm.
Cô nhìn Angelina, chạm vào tay cô ấy biểu ý đến lúc họ nên rời đi rồi.
Angelina nắm lấy tay cô, khẽ cào nhẹ vào lòng bàn tay cô ấy rồi mới buông ra.
Lisa chỉ cảm thấy lòng bàn tay như bị điện truyền qua, tê tê dại dại.
Angelina chỉnh lại chăn cho Vivienne, nói ngủ ngon và tắt đèn đầu giường.
Khi hai người nhẹ nhàng bước ra bên ngoài, Angelina ôm lấy tay cô ấy, nói:
"Không nghĩ em còn rất có năng khiếu kể chuyện."
Lisa khẽ nói:
"Chị quá khen rồi."
"Chị còn muốn nữa." Angelina nói.
Lisa cũng không hề keo kiệt mà hỏi:
"Chị muốn nghe chuyện gì?"
Angelina cười đáp:
"Chuyện của em. Chị muốn nghe về em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanficWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous