84

166 20 3
                                    

Điện thoại đã tắt, Lisa nhìn về phía chiếc điện thoại khác, với thiết kế cổ và cồng kềnh hơn.

Sau khi phát hiện thông tin trên chiếc nhẫn của Ruiz Fuentes có thể là manh mối để tìm phần tài liệu thứ ba, cô đã để nhắn tin cho Nacer về suy nghĩ của mình. Chú ấy giờ hẳn là ở Trung, nhưng đã lâu rồi vẫn chưa có manh mối gì mới.

Rốt cuộc là những dòng chữ đó muốn chỉ đến đâu?

Lisa thở dài, lấy máy sấy sấy tóc rồi đi ngủ.

Mấy ngày sau Lisa trở về Connecticut. Angelina nói hôm nay cô ấy đi học lớp điêu khắc với Vivienne, nên cô liền hỏi Rebecca về địa chỉ của lớp đó.

Rebecca gửi cho cô địa chỉ còn liên hệ với bên trung tâm thay cô ấy.

Lisa đi vào trong tòa nhà với tư cách khách mời. Nhân viên đưa cô đến lớp vào giờ nghỉ.

Vivienne thấy Lisa đi vào từ cửa, vô cùng kinh ngạc, cô bé bỏ đồ trong tay xuống bàn, kêu lên:

"Lisa!"

"Hi, Vivi." Lisa vẫy tay chào.

Angelina ở bên cạnh cũng kinh ngạc muốn rớt hàm.

Người tối qua hãy nói hôm nay phải ở lại trụ sở làm việc lại đến đây tìm họ. Đã vậy cô ấy cùng mọi ngày cũng có chút không giống.

"Em nhuộm tóc?" Angelina hỏi.

"Vâng. Nhìn được chứ ạ?"

Tóc Lisa không còn là màu đen như trước mà là màu bạch kim. Màu tóc này làm cho da cô ấy càng trắng hơn.

"Đẹp lắm." Angelina nói khi đưa tay kéo cô ấy ngồi xuống với mình.

Ba người ở cùng một chỗ, nghiễm nhiên có một bộ gia đình hòa thuận.

"Hai người đang làm gì thế?" Lisa hỏi.

"Giáo viên đang dạy bọn chị làm thể nào để khắc mấy chi tiết nhỏ."

Lisa nhìn thứ Angelina khắc. Hôm nay cô ấy khắc một đầu tượng lớn, cao khoảng 20 cm.

Còn một tiết nữa, Lisa ở lại đợi cả hai.

Có một thành viên mới vào nhưng cũng không làm giáo viên quá ngạc nhiên.

Giáo viên cần làm gì liền tiếp tục làm đó. Giọng của cô ấy khi giảng bài cực kì dễ nghe. 

Angelina chăm chú nghe giảng rồi làm theo. Đang làm thì cô ấy a lên một tiếng, giống như tiếc hận.

Lisa nhìn thế nói:

"Chị nên nhẹ một chút. Tay này nên để sâu hơn."

Lisa nói rồi cầm lấy tay cô ấy giúp cô ấy chỉnh lại.

"Cái này em cũng biết đó hả?" Angelina kinh ngạc hỏi.

"Điêu khắc em học qua một chút." Lisa nói.

Hai người vừa nói chuyển nhỏ vừa làm, không khí cực kì hòa thuận.

Mặc dù Lisa nói mình không phải, nhưng Angelina đã xếp cô ấy vào hàng ngũ toàn năng rồi.

Hai mỹ nữ ở cùng một chỗ cảnh đẹp ý vui. Những đứa trẻ ở cùng trong lớp thỉnh thoảng lại quay lại nhìn một chút và tự hỏi lai lịch của người mới đến này. 

Hết giờ học, ba người cùng nhau ra về. Xuống đến đại sảnh thì có một người đàn ông đi về phía họ.

Người đó mặc một bộ vest xám được thiết kế cực ổn. Thân hình cao lớn, vai rộng, càng thích hợp bộ vest này hơn.

Lisa từng gặp nhiều người. Và người này cho cô ấy cảm giác là một doanh nhân thành đạt.

Tình địch thấy nhau đỏ mắt. Lisa so với người khác càng là mẫn cảm.

Ngay khi người đàn ông xuất hiện, Lisa liền cảm thấy đối phương có ý với Angelina.

Angelina có chút bất đắc dĩ nhưng vẫn lịch sự cùng đối phương nói chuyện.

Lúc này Vivienne kéo tay Lisa. Lisa cúi người nghe cô bé nói:

"Người đó phiền lắm. Toàn cố tình tìm mẹ em thôi."

Một lời liền trọn vẹn giải thích tình cảnh hiện tại.

Lisa ngẩng đầu nhìn sang bên cạnh. Ánh mắt có có chút trầm thấp.

Cách hai ngày họ lại đến học tiếp. Chỉ là lần này tan học không thấy người đàn ông đó đến.

Người có đến hay không, Angelina căn bản sẽ không để ý.

Nhưng không biết vì sao, cô ấy lại có cảm thấy chuyện này cùng Lisa có liên quan.

"Em đã làm gì vậy?" Angelina nhỏ giọng hỏi.

Lisa cũng không nói dối mà thành thật trả lời:

"Em cố tình đánh vào mặt hắn ta thôi. Hôm nay mặt hắn hẳn là đã sưng thành đầu heo rồi."

Những người như Lisa, bản thân họ tồn tại đã giống như một loại bug.

Người đàn ông đó tuy có vệ sĩ nhưng lại không giống như các tội phạm nổi tiếng, có một tầng hỏa lực kinh người bảo vệ. Lisa dễ dàng mà làm điều mình muốn.

Bây giờ hắn ta hẳn đang nơm nớp lo sợ, tức tốc tìm kiếm kẻ hại mình, cũng chẳng còn thời gian rảnh mà đến tìm Angelina nữa.

"Oh~" Angelina kinh ngạc kêu lên. Sau đó ý vị sâu xa nói:

"Em ghen rồi."

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ