31

220 18 2
                                    

Lisa trổ tài nấu Tom Yum Goong và Pad Thái.

Tom Yum Goong là sự kết hợp của  tôm tươi, nấm rơm cùng với sả, ớt, riềng, lá chanh, hẹ, nước chanh và nước mắm. Là một loại canh chua cay nổi tiếng trên khắp thế giới với vị chua cay đặc trưng của nó.

Pad Thái cũng nổi tiếng nhưng với cách làm đơn giản hơn nhiều.

"Vậy là chị học ở Yale, chị biết nấu ăn, biết đánh nhau, chị còn biết gì nữa?"

Những đứa trẻ thường sở hữu một nỗi tò mò gần như vô tận, và Vivienne cũng thế.

Việc chứng kiến Lisa tay không giải quyết hai người đàn ông ngon ơ lập tức thăng cấp hình tượng của cô trong lòng cô bé. Giờ Lisa ở trong mắt Vivienne chính là người tự mang theo BGM và hiệu ứng riêng.

"Hm, đàn piano." Lisa nói.

Cô kể cho cô bé nghe về việc mẹ cô có một đôi tay tuyệt vời như thế nào và cách mẹ cô dạy cô đàn cũng cực kì dễ hiểu.

"Oh, vậy chị có thể đàn cho em nghe sao?" Vivienne hỏi, khẽ chớp mắt.

Gen là một thứ lợi hại. Lisa có một loại ảo giác mình đang nhìn thấy Angelina hồi nhỏ vậy.

Mà Angelina, trong bất giác đã trở thành một điều mà cô không thể từ chối được.

"Đương nhiên rồi."

Họ quyết định ăn xong sẽ ở lại nghe đánh đàn. 

Và lúc Lisa cùng Vivienne ăn tối xong thì vừa hay Angelina gọi đến.

"Mom!" Vivienne kêu lên sau khi thiết bị báo kết nối thành công.

"Good evening, my little girl." Angelina cười nhìn con gái mình. Môi cô cong lên, tạo thành một độ cung quyến rũ hoàn hảo. 

"Hôm nay con thế nào?" 

"Vui lắm mẹ ơi." Vivienne nói. 

"Hôm nay bọn con đã cứu một bé mèo đó mẹ." 

Angelina không quá lo lắng về an nguy của con gái mình bởi vì cô bé có hai vệ sĩ đi cùng mà chỉ tò mò về quá trình mà thôi. Cô tựa lên cằm, nhẹ nhàng nói:

"Oh, vậy kể cho mẹ nghe nào."

Vivienne khoa chân mua tay nói:

"Bọn con đi China town mua đồ, sau đó ở gần đó gặp phải hai người xấu đang bắt nạt bé mèo. Thế rồi chị Lisa đi đến, đánh bay hai người đó đi. Là thật sự đánh bay đó mẹ ơi. Sau đó bọn con liền đưa bé đến phòng khám thú y mình hay đến. Tình trạng không tốt lắm nhưng chị Lisa nói bé sẽ ổn thôi và con cũng nghĩ thế. Bé mèo rất kiên cường đó mẹ."

Angelina nghe xong kinh ngạc hỏi:

"Lisa ở cùng con?"

"Vâng ạ." Cô bé nói rồi nghiêng đầu ra gọi:

"Lisa, mẹ em gọi chị nè." 

"Chị đến đây." Lisa nói. 

Angelina không phải đợi quá lâu, Lisa đã rất nhanh xuất hiện trong tầm mắt cô.

Cô ấy ngồi lùi về sau để có thể xuất hiện toàn bộ bên trong màn hình.  Cô ấy mặc áo slevee trắng cùng với một chiếc jeans được thiết kế lạ mắt, đơn giản đến mức khiến cô khó hiểu là vì sao cô ấy luôn nhìn quá mức thu hút đối với cô. 

"Hi, Angie."

"Hi, baby~" 

Giọng nói từ tính mang theo một chút đùa nghịch.  

Angelina nhìn cô ấy, nhếch mày, khóe môi cong lên một chút rồi trở thành một nụ cười hoàn chỉnh.  

Lisa tự nhận mình đã nhìn Angelina đủ nhiều, nhưng miễn nhiễm với sắc đẹp này là không có khả năng.  

Lisa có chút ngượng ngùng ho khan một tiếng. 

"Well..." Angelina có hứng thú mà nhìn cô ấy.

"Em có thể đánh nhau..." Cô kéo dài âm cuối, mang theo suy nghĩ sâu xa. 

Lisa sợ cô nghĩ nhiều, vội nói:

"Chị đừng hiểu nhầm, em cũng chưa nói rằng mình không biết."

Angelina cười để lộ hàm răng trắng, nhìn cô ấy thông qua màn hình hỏi:

"Chị đáng sợ vậy sao?"

"Nào có." Lisa trả lời không chút do dự. 

Angelina cảm thán một tiếng:

"Chị luôn thực sự thích sự thẳng thắn của em."

"Mà hai đứa đang làm gì thế?"

Vivienne lúc này mới tìm được thời điểm để chen chân vào. 

Vừa nãy hai người nói chuyện, tuy rằng cô bé không thể lí giải được rất nhiều thứ, nhưng cô bé biết rằng mình không nên làm phiền. Nếu như Angelina không nhắc, cô bé đều mau cảm thấy mình không nên ngồi ở đây đương bóng đèn. 

"Chị Lisa chuẩn bị đánh đàn." Cô bé nói.

"Em còn biết đánh đàn?" Angelina kinh ngạc hỏi.

Lisa ngượng ngùng nói:

"Hồi nhỏ em theo mẹ học, cũng không tính là quá giỏi."

Lời của người viết: Angelina nhìn Lisa là kiểu này nè

Lời của người viết: Angelina nhìn Lisa là kiểu này nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ