Cuộc gặp mặt với cha cô, không quá thoải mái nhưng cũng không quá tệ. Ông ấy như bao ngày trước, luôn cho mình là lớn nhất trong nhà.
Angelina chỉ hi vọng rằng Lisa có thể sớm một chút đến, làm cho cô thôi phải chịu sự hành hạ về mặt tinh thần này.
"Good night, mommy."
"Good night, Vivi."
.......
Ngày hôm sau, vừa sáu giờ, Lisa liền chuẩn bị rời khỏi nhà.
Cô mặc áo phao đen dài của adidas, trang điểm nhẹ, mang theo một chiếc túi, bên trong có hai món quà.
"Con đi đâu thế? Mới sáng mà." Mẹ cô hỏi.
Bà cùng ba cô có một đồng hồ sinh học rất đúng giờ, và việc thình lình chuyển từ Thụy Sĩ về Mĩ cũng không khiến điều đó thay đổi nhiều lắm.
"Con muốn đi gặp một người. Bố mẹ cứ ăn đi, đừng đợi con."
Mẹ cùng ba Lisa nhìn nhau, cùng thấy trong mắt nhau một ý tưởng điên rồ.
"Lisa, đợi đã." Mẹ cô gọi, đi ra ngoài.
"Dạ?" Lisa hỏi. Dừng lại ở trước cửa nhà.
"Con...có phải yêu đương rồi không?"
Lisa ngạc nhiên nhìn mẹ cô. Cô nghĩ ngay đến việc mình không che giấu gì mà cùng Angelina nói chuyện trong phòng khách ngày hôm qua. Dù ngượng ngùng vô cùng nhưng cô cũng không che giấu.
"Vâng ạ."
"Đó là ai?"
"I met her 3 months ago. It's a beautiful woman."
Lisa chần chừ trong chốc lát rồi cũng không nói tên của Angelina ra mà nói tiếp:
"Sau này nếu cô ấy đồng ý, con sẽ đưa cô ấy về gặp hai người."
"Con đi nhé." Lisa tức tốc thay giày rồi biến mất.
Mẹ của Lisa và ba của Lisa nhìn nhau, rồi mẹ của Lisa nói:
"Muốn xong đời."
***
Lisa ngồi vào trong xe, ngốc cười một lát rồi mới lái xe đi.
Vừa nãy cô thực sự xúc động quá, thế nào liền hỏi gì nói nấy. Giờ chắc trong nhà đều mau nổ tung nồi rồi.
Bởi vì hôm qua nhà nhà đều thức khuya, nên 6 giờ sáng mà nói, bên ngoài thực sự là một mống người cũng không có.
Lisa lái xe đến nhà Angelina, xuống xe đi ra và gọi điện thoại.
Điện thoại reo lên năm tiếng, đầu dây bên kia mới kết nối.
"Hello~" Angelina nói.
Giọng nói của Angelina mang theo chút buồn ngủ cùng lười nhác, hai âm tiết rất nhẹ lại đủ để tim cô run lên.
"Angie. Go and open your bedroom window."
Angelina nhìn trần nhà một lúc, đã bớt đi chút buồn ngủ. Nghe thấy cô nói thế, cô ấy ân một tiếng và rời giường.
Cô có thể nghe thấy âm thanh chăn cùng quần áo cọ sát rồi bị bỏ sang một bên, sau đó cô ấy đi xuống khỏi giường và âm thanh rèm bị kéo ra.
"OMG! Lisa!"
Lisa đứng đó, trong làn tuyết trắng, vẫy tay với Angelina.
Khi ấy bầu trời vẫn xám xịt, từng bông tuyết đang rơi.
"My dear Angie, merry Christmas."
"And your Christmas gift is here."
Angelina trong giây phút đó giống như trở lại hồi nhỏ, thích thú chờ đợi món quà Giáng Sinh của mình.
Cô đã không tin vào ông già Nô-en nữa. Nhưng cô tin là năm nay cô đã nhận được món quà tuyệt vời nhất rồi.
"Đợi chị." Angelina nói rồi quay người vào phòng.
Lisa cười nói:
"Đừng quên mặc áo ấm a. Ngoài trời thực sự rất lạnh đó."
.......
Angelina mặc áo phao dày, giây phút đầu tiên mở cửa ra, cô bị cơn gió lạnh làm cho rụt cổ lại.
Cô chớp mắt quay về phía tay trái, tìm thấy Lisa và chạy ào vào lòng cô ấy.
Tuyết lạo xạo dưới đế giày của cô.
Lisa cũng chạy đến đưa tay ôm lấy cô vào lòng.
Họ ôm chặt lấy nhau.
"Ôi Lisa, chị thực sự nhớ em muốn chết." Angelina nói và hôn vào khóe môi cô ấy.
Môi của Angelina rất ấm, khác với môi của Lisa bây giờ.
"Em cũng vậy, Angie." Lisa nói và hôn nhẹ lấy môi của Angelina.
Nếu như bình thường, Angelina sẽ hôn Lisa đến trời đất quay cuồng rồi mới quay vào nhà, nhưng xét đến trời thực sự lạnh quá, họ cũng không nên ở ngoài thân mật nữa.
"Nhanh nhanh, vào trong nhà thôi, em đều mau biến thành người tuyết rồi."
Angelina nắm lấy tay của Lisa kéo vào nhà. Sau đó lại thân thiết thay cô ấy cởi áo và mắc lên. Đợi cô ấy thay giày xong liền gấp không chờ nổi mà kéo cô ấy lên lầu.
Lisa nhìn Angelina, mặc cho cô ấy kéo mình đi.
Cửa phòng ngủ vừa đóng, đón lấy cô là ngập trời hôn môi. Cô cơ hồ không có cơ hội để mà mở miệng nói chuyện.
Đối với cuồng nhiệt đòi lấy, Lisa cũng không hoảng hốt mà vô cùng tự nhiên đáp lại. Cô mút lấy môi cô ấy và đầu lưỡi cùng cô ấy giao triền.
Chúng nhiệt tình không biết mệt mỏi, chơi đùa với nhau lâu đến nỗi Lisa đều cảm thấy mình muốn ngất xỉu đến nơi.
Đến tận lúc đó, Angelina mới hài lòng buông ra.
"Sáng sớm chị uống rượu?" Lisa khó hiểu hỏi. Cô tin tưởng vào vị giác của mình, nhưng cô biết là Angelina vừa mới tỉnh dậy.
Angelina buồn cười nói:
"Không súc miệng ai dám hôn em. Chị vẫn cần hình tượng đâu."
Trong phòng khá ấm, túi đồ nghiêng vẹo đặt ở dưới sàn. Angelina kéo cô lại giường.
"Sáng không cần ở nhà với ba mẹ sao?" Angelina hỏi.
Lisa nghe thế nhớ đến biểu cảm kinh ngạc của mẹ mình, lên tiếng nói:
"Em có một tin tốt và một tin xấu, chị muốn nghe tin nào?"
Angelina tìm tòi nhìn cô, sau đó đầu hơi cúi, cắn nhẹ môi, nhướng mày, nói:
"Uhm, tin tốt."
"Em nói với bố mẹ em là em có người yêu và đó là một người phụ nữ rất xinh đẹp."
Bất thình lình come out, đến Angelina cũng bị kinh ngạc. Cô ấy ngẩn ra trong chốc lát rồi hỏi:
"Vậy tin xấu thì sao?"
Lisa cẩn thận nhưng hai mắt tiếu ý lan tràn, nói:
"Em nghĩ là họ cảm thấy, em có lẽ đã bị chị lừa rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous