"Me...It's me..."
Khi nhận được lời khẳng định của đối phương, đó là khi những cảm xúc vỡ òa.
Lisa kinh ngạc đến mức nhất thời không biết nói gì.
Angelina thì khỏi phải nói, so với Lisa còn muốn kích động.
"Where are you?" Angelina vội vàng hỏi.
"I'm home..."
"Wait for me."
Angelina tuy rằng nghe thấy giọng của Lisa, nhưng mọi chuyện đang xảy ra thật sự vừa chân thực vừa hoang đường. Cô cấp thiết muốn nhìn thấy cô ấy.
Giống như chỉ có như thế, cô mới khẳng định được đây không phải là mơ.
Lisa vội vã gọi Angelina lại:
"Angie, đợi đã."
"Sao vậy?" Angelina không hiểu làm sao, hỏi.
"Chị bây giờ gọi bác sĩ...Không! Lập tức đến bệnh viện ngay."
"Làm gì...?"
Lời vừa dứt, Angelina liền cảm thấy đầu óc quay cuồng. Cơ thể cô giống như con rối bị đứt dây, không chịu sự kiểm soát của cô mà đổ ầm xuống đất.
Cô làm sao vậy?...
Đây...là lí do vì sao cô ấy muốn cô đến bệnh viện?...
Ý thức của Angelina giống như bị một bàn tay kéo đi, nhanh chóng trở nên mơ hồ.
Mọi chuyện xảy ra quá nhanh và đột ngột, Hannah bị dọa cho ngây cả người.
Qua năm giây, cô ấy vội vàng chạy đến đỡ Angelina.
"Angie! Angie! Chị làm sao vậy?!"
Cơ thể của Angelina khẽ run lên, từ mắt mũi miệng cô ấy bắt đầu chảy ra máu.
Hannah sợ đến giọng đều run.
Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?!
Đúng lúc này, bác sĩ Anna mở cửa đi vào.
"Sao l..."
Anna dù sao cũng là bác sĩ, nhìn thấy mấy trường hợp máu me nhiều hơn Hannah nhiều.
Anna vội vàng bỏ hộp đồ dùng sang một bên, nhanh chóng quỳ xuống kiểm tra tình huống của Angelina.
Vừa kiểm tra, Anna vừa hỏi Hannah chuyện đã xảy ra. Hannah thành thật mà trả lời, không dám có nửa câu nói dối.
Anna không hỏi ra được gì có ích, mà tình hình của Angelina càng ngày càng không xong.
Cô tạm dùng thuốc khống chế tình trạng của cô ấy. Sau đó kêu Hannah ra ngoài gọi người, chuẩn bị đưa Angelina đi bệnh viện.
Người đi rồi, Anna mới để ý thấy chiếc điện thoại nằm lăn lóc ở dưới đất.
"Cô ấy thế nào rồi?!"
Vừa cầm máy lên Anna liền có thể nghe thấy tiếng nói của đối phương.
Chắc hẳn là Angelina đang nghe điện thoại thì xảy ra chuyện.
Thấy đó là số lạ, Anna không dám tùy tiện trả lời.
"Cô là ai?"
Lisa nghe thấy giọng nói đó, nhớ đến bác sĩ riêng của Angelina.
Nói ra cũng là lạ, mặc dù chuyện họ gặp nhau đã là rất lâu về trước, Lisa lại chỉ nghe liền phát hiện ra.
"Tôi là bạn của cô ấy. Cô ấy thế nào rồi?!"
"Hiện tại thì tạm thời đã ổn."
"Các chỉ số của cô ấy vẫn sẽ tiếp tục tụt xuống. Lập tức đưa cô ấy đến bệnh viện ngay!"
"You know what's going on?" Anna thông qua lời này của Lisa nghiệm ra được điều gì đó.
"Tôi không chắc nữa. Nhưng các cơ quan của cô ấy đang cùng lúc gặp vấn đề."
Anna nghe vậy, đôi mắt trừng lớn.
Nếu như điều này là thực sự, tình huống sợ là nghiêm trọng hơn cả những gì cô ấy nghĩ nữa.
Giống như mọi bộ phận nhỏ của một cỗ máy đồng thời chết hết, vậy cỗ máy đó cũng coi như là phế.
Anna thấy vệ sĩ của Angelina đi vào, vội vàng nói:
"Nhanh! Đỡ cô ấy lên."
"Cô chuẩn bị đưa cô ấy đến bệnh viện nào?" Lisa vội vã hỏi.
"Hartford Hospital." Anna nói rồi cúp máy.
Lisa nghe được địa chỉ cũng không quản nhiều nữa, khoác tạm áo lấy chìa khóa xe chạy xuống gara.
Bên ngoài mưa xối xả, nước mưa đập vào mặt kính ầm ầm.
Tầm nhìn quá kém.
Thời tiết này căn bản không hợp để đi ra ngoài.
Nhưng như vậy thì sao chứ.
Nơi ở của Lisa cách bệnh viện có chút xa, cô không dám đi chậm, sợ mình đến không kịp.
Khoảng cách giữa cả hai không chỉ chỉ đơn giản là một con số nữa mà là vô hạn dày vò.
Stay with me, Angie...
Stay with me.
Lisa không ngừng nói thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous