Xong việc hai người cùng nằm trong bồn tắm. Thân thể gợi cảm được bong bóng che đậy đi phần nào.
"Lần này bọn chị đi một tỉnh nhỏ ở Afghanistan, ở đó chị gặp rất nhiều người chịu ảnh hưởng bởi chiến tranh. Nói thật, nhìn người dân cực khổ sống sót trong bom đạn, chị cảm thấy nặng nề." Angelina khẽ than thở.
Chiến tranh là một đề tài không hề nhẹ nhàng.
Khi chứng kiến tận mắt người dân oằn mình trong mưa bom bão đạn, cảm giác sẽ không chỉ dừng lại ở hai từ tàn khốc.
Khi nghe Angelina nói thế, biểu cảm của Lisa có chút kì lạ. Nhưng ánh mắt đó lướt qua rất nhanh.
Lisa nắm lấy tay Angelina, hỏi:
"Chiều nay chị muốn làm gì không?"
"Có, xem đua xe." Angelina nói.
Có lẽ bởi vì cùng nhiệm vụ của mình có liên quan nên khi nghe thấy hai từ đua xe, Lisa liền hỏi lại:
"Chị thích xem đua xe?"
"Khá là thích. Chị lái xe ổn phết đó." Angelina có phần kiêu ngạo nói.
"Bạn chị năm nay có mua lại một câu lạc bộ đua xe, anh ấy có cho chị vé. Vừa lúc kịch bản chị đang tiếp xúc liên quan đến đua xe nữa."
Angelina nói đến đây quay lại hỏi:
"Đi với chị nhé?"
Theo động tác của cô ấy, nước bị làm cho bắn ra ngoài.
Lisa cảm nhận bộ ngực của Angelina cọ sát vào ngực mình, vừa ngứa vừa thẹn.
Angelina biết rõ hành động của mình cỡ nào gợi tình, nhưng cô ấy chẳng có chút nào thu liễm lại, còn càng cố tình làm cho lộ liễu hơn.
Đầu vú của cô ấy quẹt qua đầu vú của Lisa, khiến cho Lisa cảm thấy cả người mình tê rần.
"Đi mà~"
Giọng nói của Angelina so với bùa mê còn lợi hại. Đối với một người đã bị ăn đến gắt gao như Lisa, căn bản không cách nào từ chối.
"Vâng..." Lisa nói, ánh mắt trở nên tăm tối không rõ.
Angelina cười khẽ, tình tứ nói:
"Thưởng cho em."
Nói rồi tự động đưa ngực sữa đến bên môi cô ấy.
Món ngon đến miệng chẳng ai dại mà đi từ chối. Lisa liền ngậm lấy đầu vú, đồng thời dùng tay kéo Angelina càng gần sát lại hơn.
Đầu lưỡi đảo quanh núm vú, sau đó dùng sức mút lấy, giống như trẻ con mút sữa.
Đầu vú đĩnh đạc dựng đứng, bị cắn giữa hai hàm răng của Lisa, làm Angelina vừa đau vừa sảng.
Ngực bị đối phương toàn quyền sở hữu, khoái cảm khiến cho miệng nhỏ bên dưới của cô chảy ra nước.
Angelina muốn liền nói ra mình muốn, sẽ không giống như Lisa khắp nơi đều ngại ngùng.
Lisa chịu không nổi Angelina câu dẫn chính mình. Ngay trong phòng tắm liền làm đối phương.
Sáng nay đều là Angelina chiếm chủ động, giờ đích xác cũng đến lúc quyển chủ động quay lại tay cô ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanficWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous