78

170 15 1
                                    

Angelina bước dần lại phía Lisa, ánh mắt bởi vì góc độ ánh sáng mà nhìn có chút ám trầm.

Lisa nhìn cô ấy lòng mạc danh cảm thấy căng thẳng. 

Bởi vì cô biết cô ấy đang có ý xấu. 

Nói ra cũng lạ, cô đã từng nhiều lần tham gia làm nhiệm vụ, những lúc nguy hiểm đến tính mạng cũng không khiến cô lo lắng như bây giờ.

"Chị hẳn chưa từng nói với em." Angelina nói. Khóe môi cong cong, cực kì xinh đẹp. 

Lisa nhìn cô ấy cười như thế, hỏi: 

"Nói gì?" 

Angelina không trả lời ngay, ép đến lưng Lisa dính chặt lưng vào cửa tủ mới dừng lại. 

Cô ấy hơi cúi đầu, ở bên tai cô nói:

"Chị dục vọng tràn đầy, thường dục cầu bất mãn."

Giọng nói của Angelina cực nhẹ, mang theo một loại gợi cảm độc thuộc về cô ấy. Nó giống như lông vũ, lướt qua đầu tim, làm cô thật ngứa. 

Lisa không biết nên nói gì. 

Phương diện này cô thực sự không thể nào giống như cô ấy làm như không có chuyện gì mà nói ra mong muốn chân thật của mình.

Angelina thấy tai cô ấy đỏ lên, ánh mắt nhiễm chút ý cười, bắt đầu động chân tay.

Lisa nuốt nước miếng. Trái tim căng thẳng.

Bị cô ấy chạm vào, cơ thể dẻo dai bình thường trở nên chậm chạp. Chỉ có suy nghĩ vẫn còn hoạt động.  Cô gom tất cả những chi tiết trong căn phòng lại, giả định các loại trường hợp. 

Nơi này không có thiết bị theo dõi, cũng sẽ không có người đi vào. 

Chỉ cần cô không đẩy cô ấy ra...

Nghĩ đến đây, đủ loại cảnh sắc làm nhau miệng đắng lưỡi khô hiện ra trước mắt.

Ánh sáng trong phòng ôn hòa, khiến cho hình ảnh của Angelina trước mắt cô có chút mông lung. 

Angelina nhìn mắt Lisa ngập hơi nước, cầm lòng không được hôn lấy cô ấy. 

Môi của Lisa không đầy đặn giống như Angelina nhưng rất mềm, Angelina rất thích. Angelina không hôn nhanh và sâu, càng hôn chậm rãi, giống như đang khiêu khích.  

Cánh môi bị đối phương ngậm lấy, đùa cợt. Lisa nhẹ giọng hừ một tiếng. 

Lisa ở trên giường sẽ thực cường thế, không ngừng đòi lấy, giống như muốn lộng chết cô ở dưới thân mới hài lòng, nhưng ở bên ngoài cô ấy lại mềm yếu đến làm nhau muốn không ngừng khi dễ. 

Hai sắc thái đó cùng lúc xuất hiện, nhưng không để cho người ta cảm thấy không khỏe, mà thậm chí cảm thấy, nên là như thế.  

Bầu ngực cô bị Angelina nghịch ở trong tay, không ngừng xoa nắn. Lisa cuối cùng ở trước khi mình bị luân hãm vào khoái cảm, nói: 

"Họ đang đợi chúng ta..." 

"Nếu chị nói chị không quan tâm đâu?" Angelina hỏi, nghịch đầu vú của cô ấy. 

Lisa bị cô ấy nói đến á khẩu. Đầu vú lúc này bị kéo một cái mạnh, Lisa cầm chặt lấy áo choàng của cô ấy. 

Angelina nhìn cô ấy nhịn lại để không kêu lớn lên, cười hỏi:

"Em không định ngăn chị lại nữa sao?"

Lisa đã bị trêu chọc đến cả người bạo hồng, có chút ủy khuất nhìn cô ấy. 

Angelina hôn nhẹ lên môi đối phương, thay cô ấy chỉnh lại áo choàng, nói:

"Không làm khó em."

Angelina không tiếp tục giở trò, Lisa thở ra một cái, vừa có chút may mắn lại vừa có chút thất lạc.

"Đừng vội mừng, dục vọng áp xuống càng lâu, sẽ càng đáng sợ đâu."

Lisa nhìn Angelina cười đến vũ mị động lòng người, trái tim không biết cố gắp lại đập bùm bùm lên. Âm thanh to đến mức làm tai cô có chút ù đi.

......

Người phục vụ cho họ là hai người có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề thực sự không tồi.

Cơ bắp trên người Lisa giãn cả ra.

Người chăm sóc cho Lisa khen da cô ấy thật đẹp. Angelina cười bảo:

"I think so, too."

Nhìn cô ấy ý cười rạng rỡ, Lisa nhớ đến lời cô ấy nói trong phòng thay đồ, cảm thấy ngại ngùng.

Cô ấy khi thân mật vật cô từng nói da cô sờ thật tốt.

"Cô ấy còn không chăm sóc nhiều nữa chứ, thật làm nhau hâm mộ." Angelina tiếp tục tám chuyện với nhân viên làm massage, không chút bủn xịn mà khen ngợi Lisa.

Lisa cúi đầu càng thấp.

Thật ngại ngùng. Lisa nghĩ.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ