"Em nhìn có chút mệt mỏi." Angelina nói.
Lisa sau khi trở về bởi vì điều tra lại vào ngõ cụt mà nhất thời có chút nản lòng thoái chí.
Lúc này nghĩ đến mình đã có một thời gian dài không gặp Angelina nên quyết định đi tìm đối phương.
Angelina biết tin, vô cùng vui sướng. Để có thể có nhiều thời gian ở cùng Lisa mà cô ấy xin quay trước để sau xin nghỉ.
Hai người lúc này đang ngồi trong một góc kín đáo của quán cà phê.
Quán cà phê cực kì yên tĩnh.
Angelina khi hỏi chuyện vuốt nhẹ má Lisa.
Trên đó có một vết sẹo mờ mà cô ấy chưa từng thấy trước đây. Vì thế nó ắt hẳn là mới có một tháng gần đây.
Lisa nhìn ánh mắt nhu tình của Angelina, lòng mềm nhũn, không nghĩ đến những suy nghĩ tiêu cực nữa.
"Công việc không quá thuận lợi thôi."
Lisa không nói rõ, Angelina cũng không hỏi.
Cô ấy ánh mắt lóe qua một tinh nghịch, nói:
"Đi về thôi."
Lisa nhìn thấy nhưng không chọc phá, nói:
"Vâng."
Angelina làm thế nào để làm giảm sự căng thẳng do công việc mang lại cho Lisa?
Đáp án cực dễ: vận động trên giường.
Vả lại hai người đã rất lâu không có làm tình rồi. Với một người ở độ tuổi được ví như lang như hổ này, vấn đề sinh lí là không thể làm ngơ được.
Lisa thấy Angelina cởi áo ngoài, lộ ra áo cao cổ đen cùng quần jean xanh bó sát.
Đường cong cơ thể của cô ấy vì quần áo bó mà được khắc họa một cách rõ nét. Ngực phập phồng, eo nhỏ, mông cong.
Lisa nhìn theo, không tự giác mặt đỏ tim đập nhanh.
Angelina thấy được phản ứng của cô, khẽ cười một tiếng.
Cô ấy bỏ áo khoác xuống, với tay đi lấy điều khiển mở hệ thống sưởi lên.
Những hành động đơn giản của cô ấy đều đang vô ý hay cố tình mê hoặc lấy Lisa.
Lisa muốn không nghĩ những thứ sắc tình cũng khó, trái tim bùm bùm đập trong lồng ngực.
Angelina thấy không khí đã dần ấm lên mới đi đến bên cạnh Lisa, thay cô ấy cởi áo khoác ra.
Áo khoác cởi xong, Angelina vòng tay qua cổ Lisa, nói thầm bên tai cô ấy:
"An tâm, nơi này cách âm tốt đâu."
Họ ở cũng không phải là phòng khách sạn nơi Angelina đóng phim mà là phòng tổng thống ở khách sạn lớn nhất của Montana.
Lisa đối với Angelina không có sức đề kháng, càng đứng nói đến Angelina chủ động câu dẫn cô ấy.
Lisa nghe xong lời ám muội của đối phương liền chủ động hôn Angelina.
Môi của hai người va chạm lẫn nhau và nụ hôn của hai người nhanh chóng từ mút nhẹ trở nên sâu sắc.
Đầu lưỡi của cả hai giao triền một chỗ, quấn quýt lấy nhau. Họ không ngừng đòi lấy, không phân hơn thua.
Hai người vừa hôn vừa lôi kéo nhau vào trong phòng ngủ.
Quần áo bị vứt loạn dưới sàn nhà. Ánh mắt của Lisa nhìn Angelina có chút đê mê.
Bởi vì cường độ làm việc cao, cơ thể của Angelina so với lúc trước càng thêm săn chắc.
Khi Lisa vuốt ve cơ thể cô ấy, cô chỉ cảm thấy cơn nóng bức trong người càng thêm dữ dội.
Khuôn mặt của hai người rất gần, những cái chạm nhẹ như có như không của Angelina tựa như đang mời gọi.
Bàn tay của Lisa từ bụng lướt lên trên, bao lấy bầu ngực của cô ấy.
Chúng thực sự mềm mại, giống như bông vậy.
Lisa xoa bóp một chút, đầu vú liền cương cứng lên, Angelina khẽ rên lên một tiếng.
"Angie..." Lisa khẽ gọi. Hơi thở của cô ấy nặng nề và cực nóng.
"Hm...m...ân?" Angelina khẽ hừ một tiếng.
"Chị thực sự quyến rũ quá." Lisa khẽ nói.
Cô nói xong liền lấp kín môi Angelina. Có phần bá đạo mà xâm chiếm, cưỡng đoạt lấy oxi của cô ấy.
Lisa quá rõ đâu là nhược điểm của Angelina. Và lúc này cô không chút chần chừ mà cùng lúc chạm vào chúng.
Cô thuần thục chăm sóc cơ thể của cô ấy, khiến cho chúng dưới bàn tay cô dần nở rộ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous