Angelina Jolie là người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới.
Cô không nhớ rõ là tạp chí lớn nào của Thụy Sĩ đã đánh giá như thế nhưng cô hoàn toàn đồng ý với điều đó.
Và cái đề nghị làm bạn gái cô ấy cũng hấp dẫn chẳng kém gì offer mà cô mới nhận được gần đây.
Quan trọng hơn là, cô không thể không thừa nhận bản thân mình thích cô ấy, rằng cảm giác được chạm vào cô ấy vô cùng tuyệt vời.
"Được rồi..." Lisa nói.
Angelina cười bảo:
"Vậy bây giờ chúng ta là?"
"Người yêu." Cô nói.
"Ân, và chị rất vui mừng về điều đó."
Sau đó họ không nói gì mà chỉ thỉnh thoảng nhìn nhau.
Cảm giác đó rất kì lạ. Bởi vì họ giống như không cần nói vẫn hiểu nhau.
......
Màn đêm trở nên đậm hơn và không gian trở nên lạnh hơn. Bước ra bên ngoài vào lúc này sẽ là một điều rất tồi tệ.
Vì thế, Lisa đã nghe lời Angelina mà ở lại qua đêm.
Lần trước khi lại đây cô ngủ ở phòng cho khách, và lần này thì cô được đặc cách ở lại căn phòng của nữ chủ nhân ngôi nhà này.
Mọi chuyện diễn ra thật nhanh.
Angelina lấy cho Lisa một bộ đồ ngủ và đồ trong hoàn toàn mới.
Lisa nhìn bộ đồ ren đen, nhất thời dở khóc dở cười.
"Chị đã âm mưu chuyện này từ bao giờ thế?"
Angelina cười hì hì nói:
"Hai hôm trước, chị đi mua quà cho Vivienne."
Rồi cô ấy cực kì nghiêm trang nói:
"Mặc dù chị rất thích mấy thiết kế của Victoria Secret nhưng vì nghĩ đến em nên chị mua bộ classic nhất thôi."
"Cảm ơn chị rồi." Lisa lắc đầu cười rồi cầm đồ đi vào trong nhà tắm.
Trong khi đợi thì Angelina lấy điện thoại ra nhắn tin, cô ấy không nhắn gì nhiều mà chỉ đánh 'Em ấy đến rồi và em ấy sẽ ở lại đêm này' cho một người bạn rồi tắt nguồn để máy sang một bên.
Lisa lúc trước không để ý, đến giờ mới nhận ra phòng tắm của cô ấy là cửa thủy tinh với kiểu nửa kín nửa hở.
Loại nhà tắm này chỉ toàn có ở mấy phòng khách sạn cho tình nhân thôi.
Nhưng giờ hối hận thì đã không kịp rồi, cô chỉ còn biết căng da đầu mà cột tóc lên để tắm.
Dáng người của cô ấy cũng thật đẹp...
Angelina nghĩ khi không chút che giấu mà nhìn vào nhà tắm.
Lisa cảm nhận được tấm mắt của cô ấy vì thế không quay lại phía sau.
Cô cố hết sức để tắm cho nhanh và cứu mình khỏi cái hoàn cảnh dầu sôi nước bỏng này.
.......
"Lại đây nào." Angelina ngậm cười nói.
Môi của cô ấy rất đầy đặn nên khi khóe môi cô ấy cong lên, nó tạo ra một hình ảnh cực kì quyến rũ.
Cô nhớ lại cảm giác chạm và đôi môi đó và trái tim cô đập nhanh hơn.
"Nằm xuống nào." Angelina kéo tay cô.
Lisa nằm lên giường và Angelina xà vào người cô. Cô ôm ấy cô ấy.
Cô ấy thoải mãi thở dài một tiếng:
"Tuổi trẻ thật tốt."
"Hm?"
"Mềm mại và thơm."
Hơi thở của cô ấy phả vào cổ cô khiến cô có chút ngứa nhưng cô không tránh đi.
Lisa đặt tay trên eo của Angelina, khi đầu ngón tay cô mơn trớn làn da của cô ấy, cô nhận ra nó không hề bằng phẳng.
"Đây là...?"
Chúng đã mờ nhưng Lisa vẫn có thể nhận ra đó là những vết sẹo.
"À, vài vết sẹo." Angelina nói.
Khi ngón tay của cô ấy chạm vào chúng, cô cảm thấy có chút tê dại.
"Lúc trước chị từng dùng dao cắt chính mình."
"Vì sao?" Lisa nhìn cô. Ánh mắt phức tạp.
Lisa hẳn là muốn hỏi cô rất nhiều điều.
Angelina nghĩ thế.
Cô cảm thấy thoải mái với việc Lisa sẽ không giấu diếm cảm xúc của mình trước mặt cô.
Cô nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt của cô ấy và khẽ thì thầm.
"Khi chị còn trẻ, chị luôn cảm thấy trái tim mình thật trống rỗng. Nó khao khát điều gì đó mà chính chị cũng không hiểu được. Thậm chí tình dục cũng không thể khiến điều đó tốt hơn."
Lisa muốn tập trung để nghe cô ấy nói nhưng khi những ngón tay của cô ấy không ngừng quấy phá trên người cô, thì điều đó không khả thi.
"Angie đừng..."
"Em không muốn sao?" Cô ấy hỏi.
Lisa lắc đầu cầm lấy tay trái của cô ấy, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ:
"Ngày mai em phải rời đi sớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous