59

162 15 3
                                    

Angelina chỉ nghỉ một lát rồi tiếp tục quay.

Lần này rút kinh nghiệm từ lần trước, cô ấy hoàn mĩ hoàn thành cảnh quay vừa nãy của mình.

"Chị tin là em bình thường còn làm nhiều chuyện nguy hiểm hơn thế mà." Angelina nói, có chút mệt mỏi ngồi xuống.

Hoạt động mạnh trong thời gian dài khiến cô ấy cảm thấy cả người thoát lực.

Lisa xem Angelina đóng phim mới biết. Những thứ nhìn tưởng như dễ dàng lại không dễ khi quay.

Diễn viên thường phải quay lại nhiều lần vì một phần nào đó trong cảnh quay chưa đủ hoàn mĩ.

Lisa thở dài nói:

"Không giống nhau. Em được đào tạo qua."

Lisa sau đó vẫn luôn theo dõi Angelina. Đến khuya khi cảnh quay kết thúc cô mới cùng Angelina trở về khách sạn.

"Em không buồn ngủ hả?" Angelina hỏi.

Con đường nhỏ yên tĩnh cực kì, chỉ có âm thanh bước chân của hai người vang lên.

Bóng của cây cối đổ dài xuống đường.
Đường tối kịt một mảnh để người vô thức có chút sợ hãi.

"Em quen rồi." Lisa nói. Nắm lấy tay của cô ấy.

Angelina cười bảo:

"Bóng tội làm chị có chút sợ. Nhưng có em ở bên cạnh, chị an tâm nhiều lắm."

Lisa nhìn cô ấy, ánh mắt ôn nhu.

"Chị yên tâm. Có em ở đây, ai cũng không làm gì được chị đâu."

Angelina cười rộ lên và nói đương nhiên cô ấy tin cô rồi.

Đến khi trở lại phòng, việc đầu tiên họ làm là xác nhận lại thương thế.

Angelina cởi áo khoác cùng vạch áo trong lên cho cô ấy xem.

Màu da của cô ấy có chút ngăm, trước đây không có bất cứ vết tích nào cả. Giờ đây, nó bị xước đôi chút và biến thành màu xanh tím.

"Tím rồi ha?" Angelina hỏi.

Cảm giác đau đớn vẫn luôn truyền đến nên không cần nhìn cô cũng biết ở đó có vấn đề.

"Vâng." Lisa rũ mắt, che đậy đi cảm giác phức tạp của mình.

Cô ấy đứng dậy đi lấy hộp y tế và đá. Trong khi đó Angelina đi rửa mặt thay đồ.

Sau khi chườm đá xong, Angelina mệt mỏi nằm xuống. Cô cố gắng mở mắt đợi Lisa quay trở giường, xà vào lòng cô ấy rồi mới thực sự thả mình thư giãn.

"Thật yên tĩnh."

Angelina khẽ nói khi nằm trong lòng Lisa.

"Đúng là yên tĩnh thật."

Lời này dứt và họ yên lặng. Angelina vì quá mệt mỏi, bất giác ngủ rồi.

Nhịp thở của cô ấy trở nên đều và trầm hơn hẳn.

"Ngủ ngon." Lisa nói khẽ và hôn vào trán của cô ấy.

.......

Angelina ngủ rất ngoan, gần như không động đậy gì cả đêm.

Sau khi tỉnh dậy, cô ấy được nạp đầy năng lượng và lại là một Angelina vui vẻ như mọi ngày.

Lisa tiếp tục ở lại xem cô ấy đóng phim. Cô dường như không cảm thấy việc cả ngày không làm gì mà chỉ ngồi nhìn thôi nhàm chán, mà còn cảm thấy cực kì thú vị.

Vivienne quay trở về Connecticut vào ngày thứ 4 để đi học, Lisa thì ở lại đến ngày thứ 7 mới đi.

Angelina đương nhiên muốn giữ Lisa ở gần mình. Nhưng cô ấy hiểu được công việc của cả hai không cho phép điều đó.

Khi đã trưởng thành, điều quan trọng nhất ta học được cách khắc chế bản thân.

"Chị quay phim cẩn thận nhé." Lisa nói.

Angelina gật đầu, lưu luyến mà nhìn cô ấy.

"Em cũng vậy. Đi làm cẩn thận."

Vết thương của Lisa hồi phục rất nhanh, tầm gần nửa tháng thôi cũng đã không sai biệt lắm, Angelina vẫn nhắc cô ấy mãi về việc không được vận động quá mạnh.

"Em biết rồi." Lisa cười nói.

"Em mà để mình bị thương là chị sẽ đau lòng lắm đó." Angelina bảo khi ôm lấy cô ấy.

Cô ấy áp má vào má Lisa, khẽ nói:

"I love you and I want to can say that a million time."

"I love you too, Angie." Lisa khẽ nói và ôm chặt lấy cô ấy.

Không chỉ Angelina muốn thời gian chậm lại, Lisa cũng vậy. Cô ấy trân trọng mọi giây phút mà mình có khi ở bên cạnh Angelina.

Vì có một giọng nói luôn nhắc nhở cô rằng, rằng thời gian mà họ ở bên cạnh nhau sẽ không dài lâu như họ mong muốn.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ