95

152 11 4
                                    

Lisa lấy một chiếc điện thoại khác. Lúc này bầu trời đã tối dần.

Đầu dây bên kia không liên lạc được, Lisa chỉ có thể để lại lời nhắn thoại.

"Nacer, I have something to tell you..."

......

"Lisa, sắc mặt chị kém quá, không sao chứ?" Vivienne hỏi.

Lisa ấn huyệt thái dương, lắc đầu nói:

"Không sao."

Vivienne dù còn bé nhưng cũng hiểu được có một số chuyện người khác không muốn nói cũng đừng ép. Cô bé vì thế yên lặng. Chỉ là cô bé cũng không hoàn toàn khoanh tay không làm gì mà đứng dậy ôm Lily đến cho Lisa.

Lisa nhìn chú mèo đã béo tốt trong lòng, lại nhìn Vivienne, sau đó cười nhẹ một cái, nói:

"Cảm ơn em."

"Chị lâu không đến, Lily nhớ chị lắm đó."

Lisa xoa đầu Lily, khẽ thở dài một tiếng.

......

21 tháng 3, Lisa lại nhận được một bức thư. Bức thư này là để chúc mừng sinh nhật 22 tuổi của cô.

Và nó, đúng như cô nghĩ, là một phần của một địa chỉ.

Đến bây giờ cô có thể xác định.

Lưu Trí Viễn người này, không rõ tồn tại thật hay không, nhưng ít nhất cha cô không hề đưa tài liệu cho đối phương.

Nói cũng phải, ai lại đưa thông tin mật cho một kẻ bán thông tin đâu.

"Tâm trạng em không tốt." Angelina nói.

Lisa nhìn bầu trời đêm, khẽ nói:

"Xác thực không tốt. Chị luôn có thể qua giọng nói đoán được tình trạng của em."

"Có thể nói vì sao em không vui không?" Angelina hỏi.

Lisa yên lặng một lúc lâu mới nói:

"Em đột ngột phát hiện, có rất nhiều chuyện, không giống như em nghĩ ban đầu. Và có lẽ em đã chọn sai rồi."

Angelina nghe vậy ngẩn ra.

"Chắc em không nói về việc gặp chị đâu nhỉ?"

"Không phải. Chỉ là chuyện công việc của em thôi." Lisa nói.

Chọn sai công việc, đó là một việc tồi tệ.

"Đổi công việc thì sao?"

"Không kịp rồi." Lisa nói.

Việc Lisa làm, ngoài đó là một công việc nguy hiểm thì Angelina chẳng biết gì nhiều. Nên cũng chẳng thể đưa ra lời khuyên gì.

Vì dù cho cô nói gì chăng nữa, cô đều có một phần tư tâm trong đó.

"Sinh nhật em ở nhà chứ?" 

"Hai ngày nữa em phải đi làm rồi."

Vậy cũng tức là chẳng thể tổ chức sinh nhật gì được.

"Vậy chúc em sinh nhật vui vẻ trước nha."

"Cảm ơn chị, Angie."

Angelina không rõ vì sao lại cảm thấy lời này không chỉ đơn thuần là cảm ơn lời chúc sinh nhật vui vẻ.

"Đợi em về, chúng ta tổ chức sinh nhật bù cho em." Cô ấy nói.

......

Đây là lần đầu tiên họ thực hiện nhiệm vụ ở Áo.

Những kiến trúc cổ kính tạo nên một loại cảm giác độc thuộc về thành phố Vienna này.

Mọi người đã vào vị trí.

Hôm nay họ có nhiệm vụ bắt đặc vụ phản quốc với mật danh Mohamed trước khi đối phương tiến hành giao dịch với một tổ chức khủng bố bí ẩn.

"Nhìn bà lạ lắm." Chaeyoung nói.

"Lạ gì?" Lisa hỏi.

"Không rõ nữa. Bà bị bồ đá hả?" Chaeyoung hỏi.

Lisa liếc cô ấy một cái, cô ấy biết ý ngậm miệng lại.

"Chuẩn bị sẵn sàng. Tôi, Chaeyoung, Jennie, sẽ vào trước. Eira ở bên ngoài sẵn sàng hỗ trợ cho việc rút lui. Hai người chú ý quan sát, lúc cần hỏa lực yểm trợ bọn tôi sẽ ra hiệu."

"Ok." Jacob và hai người khác nói.

"Kì quái." Lisa lầm bầm.

"Gì kì quái?" Chaeyoung hỏi.

Lúc này họ đã vào trong bảo tàng. Bởi vì nơi này có nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị nên cần kiểm tra hành lí và người trước khi vào.

"Những người này, đều kì lạ..."

Lisa tin tưởng trực giác của mình, vì thế cô ấy liền lấy túi xách, ra hiệu cho những người khác rút lui.

Những người khác tuy rằng có phần khó hiểu nhưng cũng nhất trí làm theo.

"Hai người cũng cẩn thận."

Lời vừa dứt, đầu dây bên kia 'phập' một tiếng.

Âm thanh này khiến cả Lisa, Chaeyoung và Jennie đều rùng cả mình. Một cỗ ác hàn từ dưới gót chân lan ra khắp người.

Sau đó, những tiếng súng khác vang lên không ngớt bên tai họ. Đều là từ đầu dây bên kia truyền đến.

"C-Chạy ngay..." Anne nói.

Anne cùng Jacob gặp nguy, điều đó cũng có nghĩa là kế hoạch của họ thực sự đã bị phát hiện rồi!

Đúng lúc này, tín hiệu bị làm cho nhiễu loạn.

Họ chỉ nghe thấy tiếng Eira kêu lên trước khi tai nghe tắt:

"Đường rút lui bị chặn rồi!"

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ