60

165 15 5
                                    

Mọi người trong team vui vẻ chào Lisa khi cô ấy vào văn phòng.

Mặc dù họ không làm bàn giấy và công việc của họ đều diễn ra bên ngoài, nhưng họ vẫn được chuẩn bị một phòng làm việc lớn theo đúng quy chế.

Jacob vỗ tay một cái nói:

"Đến lúc phát quà rồi."

Cậu nói liền mang mấy túi quà đã chuẩn bị sẵn tặng cho mọi người.

Đây là quà cậu ấy mang về từ Tây Ban Nha.

Cậu ấy vừa làm vừa nói:

"Mà nghe nói có người mới đến đó."

Chương trình bọn họ theo, không phải đào tạo chính quy mà là chương trình đặc biệt. Người được chọn đều là con nhà nòi có thiên phú.

Chương trình đào tạo ngắn của họ cũng không phải để nâng cao năng lực mà là để mọi người hiểu rõ các cộng sự và tăng cường hợp tác với nhau.

Mỗi lần tuyển cũng chỉ có vài người trúng, và họ sẽ làm việc với nhau đến mãi sau này. Việc có một người mới vào giữa chừng là thực sự kì quái. Ít nhất là họ chưa nghe đến bao giờ.

"Tôi cũng nghe nói." Eira bảo.

"Thật kì lạ..." Park Chaeyoung nói.

Lisa thì rõ ràng hơn, vì cô đã nhận được thông báo từ Major của mình.

"Không phải lời đồn đâu. Có người mới đến thật." Lisa bảo.

"Thật luôn?!" Mọi người kinh ngạc vô cùng.

Ngay sau đó không lâu, họ được gọi vào phòng họp. Major Alvin Wilson giới thiệu cho họ người mới đến.

"Kim Jennie, con lai Mĩ Hàn. Cô ấy tham gia chương trình đào tạo vào năm ngoái, và là số ít đặc vụ đặc biệt hoạt động đơn lẻ."

Ông ấy nói xong thì đưa mắt về phía Jennie, ý bảo cô ấy nói gì đó.

Kim Jennie có một khuôn mặt đẹp với nét lạ. Vẻ đẹp cùng khí chất cho người ta cảm giác vô cùng cao quý.

Jacob nhìn xong liền nói:

"Lợi hại thật. Sao người ta tìm được nhiều người vừa đẹp vừa giỏi thế nhỉ?" 

Park Chaeyoung gật đầu nói:

"Cái này thì tôi đồng ý với ông."

Khi Kim Jennie lên tiếng, mọi người đều im lặng.

"Chào mọi người. Mình là Kim Jennie, rất vui được làm quen với mọi người." 

"Sự xuất hiện của mình hơi đột ngột nhưng mình tin chúng ta sẽ phối hợp tốt."

Người đẹp lại thân thiện, muốn không thích cũng khó.

"Hi, Park Chaeyoung." Park Chaeyoung cùng Jennie vẫy tay.

"I know you."

Jennie chào lại.

Sau đó những người khác cũng lên chào hỏi. Jennie chào lại từng người một.

"Giọng cậu hay thật nha." Jacob nói.

Eira đá cậu ta một cái.

"Bà làm cái gì vậy hả?!"

Jennie nhìn hai người cãi nhau nhưng thần sắc bất biến, mỉm cười nói cảm ơn.

"Hồ sơ ở trước mặt, mọi người tự xem. Cho các em năm phút, nếu không có câu hỏi gì nữa thì chúng ta bàn chuyện khác." Major Alvin Wilson nói.

Nghe thế các thành viên mới lục tục cầm hồ sơ đọc.

Trong hồ sơ ngoài một vài thông tin cơ bản thì đáng nói nhất là thành tích trong thời gian huấn luyện đặc biệt.

"Đỉnh vậy!" Jacob nói.

"Chạy nhanh thật." Eira bảo.

Anne thì có lời khen hiếm hoi về thành tích bắn súng của Jennie.

"Đúng là lợi hại." Park Chaeyoung cũng nói.

"I have a request." Lisa giơ tay lên nói.

Ánh mắt mọi người liền đổ dồn về phía đó.

"Em yêu cầu được tự mình kiểm tra khả năng thực chiến của cô ấy."

Jacob và Park Chaeyoung hiểu rõ nhìn nhau.

Ánh mắt hai người đảo qua đảo lại giữa Lisa và Jennie.

"Bà nghĩ ai thắng?"

"Jennie lợi hại nhưng tôi cược Lisa. Lúc trước tôi bị cô ấy đánh hoa mắt mèo luôn."

Nhưng người khác nhìn nhau cười bất đắc dĩ, vì ở đây có ai chưa từng cùng Lisa đấu qua đâu.

Ai cũng biết tốc độ cùng sức mạnh của cô ấy kinh khủng thế nào. Giới tính căn bản không có vấn đề gì với cô ấy.

"Khả năng của Lisa rất toàn diện, em ấy sẽ tự mình kiểm tra năng lực của các thành viên khác để đảm bảo khi thực chiến không xảy ra vấn đề." Alvin Wilson giải thích xong nhìn về phía Jennie.

"Em nghĩ sao?"

"Cứ làm vậy đi ạ." Jennie nói.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ