112

153 13 1
                                    

Đám tang diễn ra không lâu sau đó. Ngoài người nhà Lisa ra, đồng nghiệp của Lisa ở CIA và người nhà của Angelina cũng đến.

Đó là một ngày vô cùng buồn thảm.

James đứng bên cạnh Angelina, đỡ lấy tay cô ấy, phòng trường hợp cô ấy bất thình lình ngã xuống.

Chaeyoung đứng ở hàng thứ hai, cho đến hôm nay, cô vẫn không hiểu nổi sao mọi chuyện lại biến thành thế này.

Rõ ràng ban đầu họ nói tốt cùng nhau trở về, cuối cùng thì lại thành một người chết, một người không rõ tung tích ở đâu.

Angelina mấy ngày này đã khóc nhiều lắm, cô cứ nghĩ mình sẽ thôi không khóc nữa, nhưng đến lúc thực sự phải chia tay với Lisa, nước mắt cô vẫn lã chã rơi xuống.

Người cô yêu, thực sự cứ như vậy, ở tuổi 23, nằm lại ở nơi này. 

Sự mất mát ấy, người khác có thể đồng tình, nhưng vĩnh viễn không thể nào thực sự cảm nhận hết được.

......

Angelina không dám ở trước mặt người thân thể hiện ra cảm xúc chân thật của mình, sợ họ lo lắng.

Nhưng cứ như thế mà sống, lại quá khó khăn, vì thế cô ấy bắt đầu nghiện rượu.

Angelina ngày trước cũng thích uống rượu, nhưng chưa từng tham uống. Đến bây giờ, cô ấy nếu không uống rượu sẽ không ngủ được.

Người đại diện muốn cô ấy đi làm việc lại, Angelina nói rằng trạng thái của mình hiện tại thực sự không hợp làm việc, từ chối rồi.

Đêm đó Angelina lại uống say, trong cơn mơ màng, cô thấy Lisa đang tựa cằm trên giường nhìn cô.

"You are drunk again."

Angelina nhìn người mình nhớ thương trong gang tấc, muốn chạm mà không dám động.

Hai mắt thoáng chốc đỏ lên.

"I miss you." Cô ấy khẽ nói.

"It's not your fault, Angie." Lisa nói.

"Đừng tiếp tục làm khổ mình nữa."

Nước mắt của Angelina không biết từ bao giờ lại rơi xuống, làm mờ đi ánh mắt của cô ấy.

"Nhưng chị thực sự nhớ em quá. Nhớ muốn phát điên đi được." Angelina nức nở nói.

Nếu không phải cuộc sống hiện tại khiến cô quá mức đau đớn, cô cũng không muốn suốt ngày uống rượu mua say.

"You still have your family, you have Vivi, you have James."

"But I lost you." Âm thanh của Angelina vỡ vụn giống như trái tim cô vậy.

Cô không muốn khóc, cô muốn tỏ ra mạnh mẽ. Bởi vì Vivienne thực sự còn quá nhỏ, con bé cần cô.

Lisa đi rồi nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Đau khổ mãi cũng chả có tác dụng gì.

Mọi đạo lí cô đều hiểu nhưng cô thực sự đau quá. Đau đến mức cô cảm thấy cuộc sống của mình ngoài đau khổ ra thì không còn gì khác nữa.

Angelina di nhẹ tay theo đường nét khuôn mặt của Lisa, khẽ nói:

"You don't know how hard to live a life without you."

You don't know, nobody knows.

......

Trạng thái của Angelina càng ngày càng không tốt. Những người khác không muốn phát hiện ra cô ấy không bình thường cũng khó.

"Angelina."

Đó là hai tháng sau khi Lisa mất, cô của Lisa - Cynthia Bishop đến gặp Angelina.

"Chị nghe mọi người nói, sức khỏe của em càng ngày càng kém."

Angelina muốn giải thích nhưng cuối cùng cũng không nói gì.

Tình trạng của cô xác thực không ra sao.

Hai tháng sau hay hai tháng trước, cũng chẳng khác nhau là mấy. Và giờ nếu cô không uống rượu, cô sẽ cảm thấy bồn chồn và khó chịu.

"Em nên đi gặp bác sĩ tâm lí, Angel." Cynthia Bishop nói.

Angelina không trả lời kiến nghị đó. Cô ấy hiển nhiên không muốn nói quá nhiều về việc này mà chỉ hỏi:

"Chị đến đây, đã có chuyện gì sao?"

Cynthia Bishop thở dài, lấy từ trong túi ra một hộp nhỏ hình vuông và một bức thư đưa cho cô ấy.

"Hôm nay chị mới nhận được vật này. Là Lisa để lại."

"Lisa..."

Di chúc của Lisa đã được công bố, mọi thứ thuộc về cô ấy đã được sắp xếp thỏa đáng vào tháng đầu tiên sau khi cô ấy mất.

Thứ này lại là gì?

Angelina nghi hoặc mở ra chiếc hộp đó.

Khi thấy bên trong là một chiếc nhẫn đính kim cương, Angelina ngỡ ngàng che miệng lại.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ