Từ ghen, thực sự quá mức xa lạ với Lisa.
Nhưng khi nghĩ lại bản thân cô từ lúc quen Angelina đến giờ càng ngày càng không lí trí, và cảm giác khó chịu khi nhìn người đàn ông kia, Lisa liền không thể phủ nhận rằng mình ghen đến không được.
Cô gật đầu nói:
"Vâng..."
Thừa nhận điều này khiến Lisa cảm thấy có phần ngại ngùng. Angelina sờ tai trái đã đỏ lên của cô ấy, cười nói:
"Em biết vì sao chị không thích hắn ta nhưng mỗi lần hắn ta tìm đến vẫn lịch sự nói chuyện cùng không?"
"Em biết."
Đối phương là giám đốc của một công ti giải trí lớn.
Angelina kinh ngạc nhìn cô ấy, sau đó cười lên:
"Hóa ra em cái gì cũng biết."
Angelina tựa vào vai cô ấy rồi nói:
"Có em bên cạnh, chị đột nhiên cảm thấy, có vấn đề gì nữa cũng chẳng sao."
Angelina là một người không theo quy tắc, việc bước chân vào ngành giải trí khiến cho sự ngông cuồng ngày nào của cô ấy dần dần biến mất.
Cô ấy phải lịch sự với những người mình không thích, và thậm chí là với những người mình ghét cay ghét đắng.
Điều đó không dễ chịu chút nào.
"Nếu sau này chị bị người khác bắt nạt, em sẽ vì chị xả giận chứ?" Angelina hỏi.
"Đương nhiên rồi."
Lisa không chỉ giỏi dùng vũ lực đánh người. Cô hiểu rằng cách đánh bại một người tốt nhất là tìm chứng cứ phạm tội của họ.
Mà tư bản, có mấy người không làm việc xấu đâu.
"Vậy sau này nếu có ai làm vậy, chị sẽ bảo em đánh cho họ một trận." Angelina cười nói.
Trở về nhà họ liền thu thập đồ đạc để chuẩn bị đi Thái. Lần này, họ sẽ đi trong một tuần.
Ngoài Bangkok họ còn định đi đến Buriram, nơi Lisa sống những năm còn nhỏ.
"Đã bao lâu rồi em chưa về Thái?" Angelina hỏi.
"Khá lâu rồi." Lisa nói.
"Khoảng 7 năm, em nghĩ vậy. Em học cấp ba ở Mĩ."
Angelina tựa đầu vào lưng ghế và nghiêng đầu nhìn về phía cô ấy.
"Em có thường nhớ nhà không?" Cô ấy hỏi.
"Không hẳn. Em khá là bận rộn." Lisa nói.
Thời gian bay tương đối dài, hơn 16 tiếng đồng hồ.
Angelina tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Ngay giây đầu tiên tỉnh lại, cô ấy liền nhìn thấy Lisa đang tựa đầu ngủ ở bên cạnh mình.
Được nhìn thấy người mình thích mỗi khi mở mắt là một việc tốt đẹp. Nhất là khi người đó khi ngủ thực sự rất đáng yêu.
Lisa vốn ngủ không sâu, cô ấy bởi vì được huấn luyện nên cực kì nhạy cảm với không gian xung quanh. Khi Angelina không có chút che giấu nào mà nhìn cô ấy, Lisa nhận ra ngay.
"Chị đã dậy rồi sao?" Lisa mở mắt hỏi. Bởi vì vừa tỉnh dậy nên thanh âm của cô có chút lười nhác.
"Dậy rồi. Là chị đánh thức em sao?" Angelina ân cần hỏi.
Lisa lắc đầu:
"Không hẳn. Em vốn ngủ không sâu mà thôi."
Hai người uống chút nước rồi lại nằm xuống.
"Chị vẫn chưa hỏi em. Vì sao em lại nhuộm tóc. Em biết đấy, em vẫn luôn để tóc đen từ trước đến giờ."
Khóe môi của Lisa khẽ cong lên.
"Chúng ta đi du lịch mà. Vì thế em muốn thay đổi một chút."
"So you do that for me, right?"
Nghĩ lại thì nói như vậy cũng không sai.
"Vâng." Lisa cười nói.
Đợi hạ cánh xuống Bangkok thì thời gian đã là buổi chiều. Họ nhận phòng và quyết định nghỉ ngơi đến tối rồi mới ra ngoài.
"Em ổn chứ?" Lisa sờ đầu Vivienne hỏi.
"Có chút mệt ạ." Vivienne nói. Cô bé ôm bé cá mập của mình rồi nằm nhoài xuống chiếc giường lớn.
Họ sẽ ở đây kha khá ngày nên Lisa quyết định giúp Angelina và Vivienne dọn đồ ra thay vì để nguyên trong vali du lịch.
Bởi vì là phòng tổng thống rất rộng, Angelina và Lisa ở một phòng trong khi Vivienne ở một phòng khác.
"Lisa~" Angelina gọi.
"Sao vậy ạ?" Lisa hỏi.
"Em không mệt sao?"
"Em không mệt lắm." Lisa nói, tiếp tục công việc của mình.
"Lisa~"
Đến lúc này Lisa còn không nhận ra nữa thì đúng là bỏ đi luôn.
Lisa bỏ áo trong tay xuống, quay lại đi về phía Angelina, ngồi xuống bên giường.
"Chị muốn nói gì nào Angie?"
"Muốn ôm em nha." Angelina cười nói.
Angelina nói rồi liền đưa tay kéo cô nằm xuống, di chuyển tìm một tư thế thoải mái rồi mới dừng lại.
Lisa nhìn cô ấy có chút bất đắc dĩ nhưng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous