"Kinh ngạc đi."
Lời vừa dứt tiếng báo cháy vang lên. Bên trong lập tức trở nên hỗn loạn.
Như vậy, Lisa liền biết kế hoạch của họ đã lộ.
Nhưng lộ ở điểm nào đây?
Ánh mắt cô ám lại. Nếu tinh tường nhìn kĩ có thể nhận ra bên trong còn trộn thêm chút lo lắng.
Angelina còn ở bên trong...
"Chỉ là tùy cơ ứng biến thôi, cũng không giết người." Antony nói, như đang giải thích.
"You know?"
"Not really."
Antony vọng quay người lại, Lisa lạnh lùng nói:
"Vọng động tôi liền lập tức giết anh."
"Nói chuyện nên nhìn mặt nhau a. Nhìn lưng nhiều không lịch sự."
Antony nói trong khi quay người lại, hai tay để lên cao như chứng minh bản thân mình không có ý đồ gì khác. Quay lại xong không giải thích nhiều hơn mà hỏi:
"Cô biết hôm nay tôi đang đợi ai không?"
Ánh mắt cùng ý tứ đều quá rõ ràng. Lisa không cho mình có chứng ảo tưởng, nhíu mày nói:
"Đợi tôi?"
Nếu như thế mọi thứ còn sẽ trở nên nguy hiểm hơn nhiều.
Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau lưng.
"Nếu không cô nghĩ vì sao tôi lại xuất hiện? Tôi cũng đâu có ngu."
"Anh không sợ chết?"
"Ai mà chẳng chết. Tôi mắc bệnh hiểm nghèo, sống không được bao lâu nữa."
Như vậy, nếu những lời này là đúng, rất nhiều những chuyện liên quan đều được giải thích.
Antony nói tiếp:
"Cũng không cần nghi ngờ năng lực của cô. Chúng tôi cố ý thả ra thông tin để dẫn cô đến. Và chúng tôi đã ăn may."
Lisa đến đây mới hỏi:
"Gặp tôi để làm gì?"
"Cô ấy còn sống. Cô ấy sẽ lại đến. Khi gặp cô ấy, nhớ nói với cô ấy, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ rồi."
Cái tên Dulcie Chatto xuất hiện trong đầu cô ngay tức khắc.
"Dulcie?"
Antony gật đầu.
Sau đó anh ta hỏi:
"Cô giết người lần nào chưa?"
"Sao anh hỏi cái này?"
Antony nhún vai, nói:
"Hồi mới đi làm, tôi bị ám ảnh một trận đâu. Nhưng nhìn cô cũng không yếu ớt như thế, hẳn là cũng không cần luyện trên người tôi đâu ha."
Nói xong Antony lấy từ trong túi ra một kim tiêm, rất dứt khoát tự tiêm vào cổ mình.
"Tạm biệt." Anh ta nói. Ánh mắt đã dần tan rã.
Sau đó khi thuốc vào hết, anh ta ngã rầm xuống đất. Kim tiêm do ảnh hưởng của tay mà bị kéo ra khỏi cổ một nửa.
Lisa không kiểm tra cũng biết, anh ta chết rồi. Nhưng cô vẫn ngồi xổm xuống, đưa hai ngón tay lên trước mũi anh ta.
Đoạn khí...
Lisa xác thực giống như Antony nghĩ, không sợ người chết cũng không sợ giết người.
Cô ngồi xổm bên cạnh cái xác của Antony, trầm tư suy nghĩ.
Bóng tối giống như trở nên đặc hơn.
"Không có vấn đề gì chứ?" Park Chaeyoung cùng Eira Williams đã đến.
"Không sao." Lisa nói.
Park Chaeyoung nói:
"Tin hiệu đột ngột biến mất, làm bọn tôi sợ muốn chết."
Khi làm việc nhóm, trừ những nơi kiểm tra quá khắt khe, họ đều sẽ mang theo tai nghe để liên lạc.
Lisa lúc này mới để ý tai nghe đã xảy ra vấn đề.
Sợ là Antony Santos đã làm gì đó rồi.
"Hắn ta có nói gì sao?" Eira Williams hỏi.
Lisa nhàn nhạt nói:
"Chửi thề."
Park Chaeyoung gật gù, nói:
"Chửi thề cũng đúng."
.......
Xác của Antony Santos được người của họ chuyển đi.
Antony đã chết, mặc dù không phải họ giết nhưng nhiệm vụ chung quy cũng đã hoàn thành.
Người trong đội không nghĩ nhiều chỉ cho rằng hắn ta sợ tội không muốn trở về chịu hình mà tự sát.
Lisa thì trầm tư hơn.
Nếu như việc Dulcie Chatto còn sống là thật, vậy câu hỏi ở đây là Dulcie Chatto làm giả chuyện mình đã chết, hay là cô ấy bị người khác hãm hại rồi tương kế tựu kế?
Nếu là cái thứ hai, cô chắc chắn mình sẽ bị để ý đến. Họ sẽ tò mò rằng liệu hắn ta Antony Santos có nói gì với cô hay không...
Lisa nhìn ra ngoài cửa xe, chìm vào trong suy nghĩ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous