"Mai ta đi thăm ông bà em đi." Angelina nói.
Lisa gật đầu nói tốt.
Cơm tối họ ở lại đây ăn.
Cynthia và Angelina nói chuyện rất hợp rơ. Hai người nói từ chính trị đến giới giải trí, nói mãi rồi nói đến cả việc hi vọng có thể cùng đối phương hợp tác trong tương lai.
Trong khi hai người nói chuyện thì Lisa thì cùng Vivienne chơi. Đó là một trò xếp hình hại não siêu khó thuộc quyền sở hữu của Cynthia.
Vivienne thuộc týp người cực kì kiên trì, cô bé tập trung vô cùng cao độ.
Lisa biết ý không nói, kiên nhẫn hộ trợ cô bé thực hiện công việc của mình.Bộ xếp hình thực sự khó quá, hai người hợp tác cũng mất kha khá thời gian.
Mãi một lúc sau, Vivienne mới làm xong. Cô bé vuốt trán một cái, thở phào một hơi.
"Giỏi lắm." Lisa khen ngợi.
"Cô ấy làm gì thế ạ?" Vivienne hỏi.
Cô bé hẳn là cực kì khó hiểu vì sao đối phương lại có một bộ xếp hình khó đến thế.
"Cô ấy là đạo diễn, diễn viên và còn là người mẫu nữa."
Ba vai trò trong cùng một người, khó trách đối phương lại giỏi như vậy.
"Wow..." Vivienne cảm thán một tiếng.
Hôm sau, khoảng 8h sáng, sau khi ăn sáng xong, Lisa và Angelina tính đi nghĩa trang thăm ông bà Lisa.
Vivienne vốn định đi theo cho đến khi nghe Lisa nói:
"Vivi, cô Cynthia có bộ sưu tập đồ gốm đẹp lắm. Toàn món từ tay các nghệ nhân nổi tiếng. Còn có khối cái lịch sử lâu đời nữa."
Vivienne có hứng thú với tất cả các loại hình nghệ thuật, nên khi nghe thấy thế, mắt cô bé sáng cả lên.
Cynthia bất đắc dĩ trở thành người trông trẻ, nhìn đứa bé háo hứng hai mắt mạo quang, hoàn toàn không có tí nào sợ hãi trước kia, cảm thấy buồn cười cực kì.
"Muốn xem liền đi xem."
"Cảm ơn cô ạ." Vivienne nói.
"Nhờ chị chăm sóc cho con bé." Angelina bảo.
"Hai đứa cứ đi đi."
Vivienne cười nói:
"Mẹ với chị đi cẩn thận nha."
Sau đó cô bé gấp không chờ nổi quay đầu đi rồi.
......
Vị trí mộ của ông bà Lisa nằm trong nghĩa trang nhà thờ thánh ở phía Nam, cách nơi này không quá xa.
Khi Lisa cùng Angelina đến đó, họ gặp cha sứ Anthony.
Anthony biết gia đình Lisa. Thấy cô ấy đến có chút kinh ngạc.
"Chào cha." Lisa nói.
"Đến thăm ông bà con?"
"Vâng ạ." Lisa nói.
"Với bạn?" Cha Anthony hỏi.
Lisa nhìn Angelina, nhẹ cười một tiếng:
"Là bạn gái con."
Cha Anthony cực kì kinh ngạc. Nhưng cha dù sao cũng gặp qua đủ loại, lại không phải một người cổ hủ nên ngay lập tức điều chỉnh tốt biểu cảm của mình.
Cha Anthony và Angelina đơn giản chào hỏi vài câu Lisa liền dẫn Angelina đi.
"Cha Anthony quen biết gia đình em lâu rồi. Lễ tang của ông bà em, cha cũng đến cầu nguyện." Lisa nói.
"Nghe nói lúc em sinh ra, cũng là cha rửa tội cho em."
Angelina nghe cô ấy nói những chuyện lặt vặt ngày xưa, ánh mắt ôn nhu như nước.
"Chị thật sự muốn gặp em hồi nhỏ. Hẳn là vô cùng đáng yêu." Angelina nói.
Lisa lắc đầu, ánh mắt thể hiện rõ rằng cô ấy không cho là vậy.
"Vừa gầy vừa đen, không đáng yêu." Cô ấy nói.
"Chị xem qua ảnh em đâu. Đáng yêu."
"Ở đâu ra?" Lisa ngờ vực hỏi.
"Chị Cynthia cho chị xem."
Lisa à lên một tiếng. Cô nhìn Angelina, ngập ngừng hỏi:
"Chị...thật sự thấy đáng yêu?"
"Chị lừa em bao giờ đâu." Angelina cười đáp.
Lisa tai hơi đỏ lên.
Bia mộ của ông bà Lisa nằm ở góc bên tai trái. Bên mộ có một bó hoa, hẳn là mới đặt hôm qua.
Ảnh của cả hai đều cực kì hiền lành.
"Ông bà em trông hiền thật đấy."
"Nhìn vậy thôi chứ họ nghiêm khắc lắm."
Chuyện về Lisa với ông bà nhiều vô số kể. Lisa nói một lúc lâu rồi hai người mới quay đầu trở về.
"Hai vị đợi đã!" Có người kêu lên.
Lisa quay đầu quét mắt một cái, rồi lập tức thay đổi sắc mặt.
Người đàn ông cũng nhìn thấy cô ấy, ánh mắt càng sáng hơn.
"Là Lisa phải không?"
"Không phải." Lisa trả lời cực kì dứt khoát.
Người đàn chạy đến, chắn trước mặt họ.
"Không nhầm được!"
"Thực sự nhận nhầm người rồi." Lisa nói, khóe môi run rẩy.
Hiếm thấy Lisa sứt đầu mẻ trán, Angelina cảm thấy mới mẻ vô cùng.
"Đại tỷ! Đệ làm sao nhận nhầm tỷ được!"
Người đàn ông là định quyết không buông tha. Nói xong quỳ xuống đất làm Lisa và Angelina giật cả mình.
"Này, đừng có quỳ!" Lisa vội vàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous