71 (H)

463 24 7
                                    

Không khí mát lạnh ở ngoài làm dịu đi khuôn mặt nóng rực của Lisa.

Cô hít sâu vài hơi, áp chế đi những suy nghĩ không lành mạnh xuống, cùng Angelina đi lấy xe.

Angelina nhìn cô, cảm thấy cực kì muốn cười.

"Rõ ràng trên giường em lúc nào cũng rất cường thế, nhưng ra ngoài lại hay ngại ngùng." Angelina nói.

Lisa cúi đầu không đáp, tai chậm rãi đỏ lên.

Angelina thấy cô ấy đáng yêu như thế, quay sang hôn nhẹ vào vành tai cô ấy.

"Vừa nãy là bạn chị." Angelina nói.

"Vậy sao chị không giới thiệu?" Lisa hỏi, nhịn lại cảm giác muốn đưa tay xoa vành tai.

Angelina nhướng mày nói:

"Giới thiệu em cho cô ấy có khác nào giới thiệu cừu cho sói đâu. Chị còn lâu mới làm thế."

Lời này có cực kì nhiều thông tin.

Lisa đại khái có thể hiệu được nguyên nhân kết quả trong đó, hơi cười lên.

Họ đi ăn trưa rồi mới trở về khách sạn.

Về đến khách sạn Angelina liền lôi Lisa đi tắm.

Không khí trong phòng tắm phải nói là thực sự ám muội. Lisa bị Angelina mê hoặc đến không được, nhưng khi cô đáp lại, Angelina lại không như mọi lần, từ chối cô.

"Why?" Lisa nói, có chút hờn dỗi.

"You know why." Angelina tinh nghịch nói.

Tắm xong, Angelina không chờ đợi thêm mà muốn thử đồ ngay. Thứ đầu tiên cô ấy muốn thử đương nhiên là món hàng mới mà bạn cô ấy nói.

"Xúc cảm không tệ nha."

Angelina lúc nói dùng tay bóp nhẹ đầu dương vật giả.

Lisa thực sự ngại ngùng nhưng cuối cùng vẫn là chấp nhận mặc nó vào.

Một là vì Angelina muốn thử, hai là cô xác thực không chịu nổi sự mê hoặc này.

"Nghe nói là hàng công nghệ cao, còn chống nước."

Bởi vì dùng công nghệ mới nên xúc cảm đặc biệt chân thật.

Bản thân Lisa là lần đầu dùng cái này.
Cô cũng không biết nó với hàng truyền thống có gì khác nhau, chỉ cảm thấy kì quái đến không được.

"Thử luôn nào." Angelina nói.

Lời này giống như một tín hiệu, khiến cho không khí trong phòng lập tức nóng lên.

Lisa nhìn cơ thể của Angelina vẫn tàn lưu những dấu vết của đêm qua, trong lòng không nói rõ được thỏa mãn.

Những dấu hôn ngân giống như một loại tuyên thệ chủ quyền vậy.

Hai người hôn nhau nhiệt liệt, một chút nước bọt theo khóe môi chảy xuống, đầu lưỡi vì dùng sức mà có chút tê rần.

Cơ thể của Angelina vốn thực sự nhạy cảm, chỉ vừa chăm sóc chút thôi liền chảy ra vô cùng nhiều nước.

Lisa chạm vào hoa huyệt ướt át, ý xấu nói:

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ