22

276 21 0
                                    

"Em?"

"Còn ai ở đây nữa sao?" Angelina buồn cười hỏi.

Lisa tự nhận mình là người không thú vị, từ nhỏ đến lớn đều như thế.

Cô không nổi loạn mà có thể nói là rất ngoan. Nên cuộc đời cô theo cách người ta tóm gọn lại là thực nhạt nhẽo.

Lisa cũng là có gì nói nấy, không biết nói gì thì liền nói cô không biết nói gì.

"Như em từng yêu ai này." Angelina gợi ý.

Lisa nhìn cô ấy, cõi lòng có chút phức tạp.

Cái này...không phải vấn đề chết người của mấy cặp yêu nhau à?

Lisa nhìn Angelina cười vô cùng xinh đẹp, tự dưng lông tơ dựng đứng cả lên.

Cuối cùng cô vẫn là thực thành khẩn mà nói về chuyện cũ:

"Em từng có hai người yêu cũ. Một người ở cấp ba một người ở đại học năm nhất."

"Oh." Angelina nói.

Nhiều hơn cô ấy nghĩ nhưng cũng không quá ngạc nhiên.

"Là nam vẫn là nữ?"

"Nam ạ."

"Oh." Angelina lại nói.

"Vậy cũng tức là, chị là bạn gái đầu tiên của em?"

Sự chú ý của Angelina không đặt ở việc Lisa từng có hai người yêu là nam mà là ở bản thân cô ấy là người phụ nữ đầu tiên mà cô yêu.

Có chút đặc biệt.

Cũng rất thú vị.

Lisa gật đầu.

Hai người quay về phòng, nằm xuống giường nhưng chưa ngủ ngay.

Họ lại tiếp tục nói những chuyện nhỏ nhặt như Lisa lớn lên ở đâu, cô ấy thích nhất ăn gì vân vân.

Lisa cùng Angelina tay đan vào nhau, nhìn cánh tay của Angelina, cô hỏi:

"Những hình xăm này có nghĩa gì vậy?"

Angelina đưa tay lên, chỉ vào tay phải của mình.

"Đây là tiếng Ả Rập, có nghĩa là sức mạnh của ý chí."

Cô ấy hơi dịch người ra để có thể tiện lấy cánh tay trái của mình lên.

"Còn bên này, em đọc được chứ?"

"A prayer for the wild at heart, kept in cages (mặc dù thân thể bị giam cầm nhưng nội tâm vẫn cuồng dã). "

Angelina gật đầu, nói:

"Tennessee Williams."

Angelina nói xong lại chỉ về sau hông mình.

Lisa không cần nhìn cũng rõ ràng bất quá. Nơi đó có hình xăm của một con hổ châu Á.

"Cái này chắc em cũng nhìn thấy rồi. Hồi làm cho tổ chức bảo vệ động vật chị đi xăm nó. Cũng không tệ phải không?"

"Ân." Lisa nói.

Trên người Angelina còn nhiều hình xăm bé khác. Cô ấy cực kì kiên nhẫn mà lần lượt giới thiệu chúng cho cô.

Angelina có rất nhiều hình xăm, nhưng Lisa thì không có. Cũng không phải cô không thích hay công việc yêu cầu mà chỉ đơn giản là cô không biết xăm gì.

"Ngày mai đi cùng chị đến nơi này."
Angelina như đã quyết định, nói.

.......

Lisa là không biết cô ấy muốn đưa mình đi đâu. Khi trông thấy người mà Angelina hẹn, cô trong phút chốc liền ngộ ra.

Cô ấy muốn xăm hình.

Lisa cùng đại sư Ajan Noo Kampai chào hỏi, sau đó ngồi xuống một bên.

Nghe Angelina nói chuyện cô mới biết cô ấy cũng không phải lâm thời nổi hứng làm, mà là đã hẹn trước từ lâu.

Lisa cùng Angelina xem bản mẫu của hình xăm. Đó là năm đường kinh phật bằng tiếng Phạn.

Cả quá trình Lisa luôn ở bên cạnh nhìn. Kim đâm từng chút một lên da của cô ấy. Lisa hỏi có đau không, cô ấy chỉ nói rằng cảm giác rất tốt, không hề nhắc đến đau.

"Thế nào? Đẹp chứ?"

Angelina khoe phần vai sau khi làm xong của mình ra cho Lisa xem.

Bởi vì vừa mới làm xong nên da có chút ửng đỏ, nhưng tổng thể mà nói thì rất hợp với Angelina.

Lisa gật đầu khen thực đẹp.

"Em biết cái này có nghĩa là gì không?"

"Đây là lời chúc phúc." Lisa nói.

Angelina nhướng mày, hỏi:

"Em hiểu?"

Lisa gật đầu, đáp lời:

"Hồi nhỏ em từng theo mẹ học kinh Phật."

Angelina nắm lấy tay cô, lại tiến lại gần hơn một chút, chớp mắt nhìn cô hỏi:

"Vậy em biết đây là lời chúc phúc cho ai không?"

Angelina mĩ lệ động lòng người, đó không phải lần đầu tiên Lisa cảm nhận được.

Lòng cô dễ dàng bị cô ấy câu lên, rồi trở nên không bình tĩnh.

Lisa cá rằng trước một người như thế, cũng chẳng ai có thể tâm bình khí hòa mà nói chuyện được.

Lisa bị ánh mắt của cô ấy làm cho có một loại ảo giác, lời cầu đó là dành cho cô. Mặc cho suy nghĩ này có chút hoang đường, Lisa vẫn là nói ra thành tiếng:

"Cho em?"

Angelina vỗ nhẹ má cười khẽ:

"Chính là cho em."

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ