Hình ảnh Angelina khóc nức nở đêm đó Lisa không cách nào quên được.
Nhưng ngoài việc ép bản thân mình đừng nghĩ về điều đó nữa thì cô cũng chẳng còn cách nào khác nữa.
Angelina đi từ trong phòng tắm ra thấy Lisa đang ngồi ngẩn người, liền đi qua cúi người ôm lấy cô.
Lisa khẽ giật mình một chút rồi liền thả lỏng ra người, đặt tay mình lên tay cô ấy.
"Em đang nghĩ gì vậy?" Angelina hỏi.
"Không c...em đang nghĩ về chuyện tối hôm trước." Lisa vốn không muốn nói thẳng ra nhưng nghĩ đến Angelina không thích cô nói dối liền thôi.
Angelina hiển nhiên nhận ra được sự thay đổi đó, lòng cảm thấy ấm áp.
Nếu phải nói rõ vì sao Angelina thích Lisa hơn hẳn những người trước đó, thì hẳn phải kể công cho việc Lisa thực sự luôn thành thật với cô ấy.
"Đừng nghĩ nhiều. Chị ổn rồi." Angelina cười nói.
Cô ấy buông tay ra đứng thẳng dậy, Lisa ngước nhìn theo.
"Giúp chị thổi tóc đi." Angelina nói.
Cô ấy xếp bằng ngồi dưới thảm, Lisa đi lấy máy sấy xong thì ngồi xuống giường, cúi người cẩn thận thay cô ấy hơ tóc.
Khi đó, không ai nói gì, trong phòng chỉ còn tiếng máy sấy chạy.
Lisa rất cẩn thận, như sợ làm đau Angelina.
Angelina có thể nhận ra điều đó qua bàn tay luồn vào tóc mình, ý cười càng sâu.
Sấy tóc mất hơn mười phút, lúc tắt máy, tóc của Angelina đã khô bảy tám phần.
Lisa bỏ máy sấy sang một bên, Angelina quay người, cô giúp cô ấy chỉnh lại tóc.
"Sao chị nhìn em vậy?" Lisa hỏi.
Angelina mỉm cười, khóe môi cong cong.
Cô ấy chống tay lên giường mượn lực nâng người dậy, người cô ấy dướn về phía Lisa.
Lisa ngạc nhiên vô cùng, bị cô ấy ép đến vô thức ngả người ra sau.
"Vì chị thích em nha. Càng nhìn càng thích."
Giọng nói của Angelina thực sự thâm tình quá.
Lisa nhìn vào đôi mắt trong trẻo của cô ấy, chỉ nghe tim mình đập bùm bùm trong lồng ngực.
Tình yêu rốt cuộc là thứ gì, cô đã nhiều lần tự hỏi.
Giờ đây, ngay lúc này cô cho rằng nó đi cùng với bốn từ không thể kiểm soát.
Cô không biết những người như thế nào. Cô thì thực sự không chịu nổi khi Angelina nhìn cô như thế. Như thể cô là người quan trọng nhất trên thế giới này vậy.
Lisa mặt đỏ bừng lên, đưa tay che mắt, không dám lại nhìn.
"Em thật đáng yêu."
Tiếng cười của Angelina vang vọng bên tai, khiến cô càng thêm túng quẫn.
Angelina đưa tay ôm Lisa, hai người thuận thế nằm xuống.
Cô ấy siết chặt tay, giống như muốn đem Lisa nhập tiến vào trong cơ thể mình.
Angelina chôn mặt ở cổ cô, nhẹ giọng nói:
"Chị thực sự, thực sự rất thích em."
.......
Tháng sáu, thời tiết ở Connecticut dần trở nên nóng bức. Nhiệt độ trung bình mỗi ngày tăng cao hơn.
Sinh nhật của Angelina vào mùng 4 tháng 6. Angelina vì để trạng thái hôm đó thật tốt mà hôm nay liền kéo Lisa cùng mình đi spa.
Lisa không có việc gì quan trọng cũng liền đồng ý.
Đến nơi, có người chuyên môn ra đón họ. Nhìn Angelina cùng đối phương nói chuyện, Lisa có thể khẳng định Angelina là khách quen ở đây.
"Chị là VIP ở đây hả?" Lisa hỏi.
Angelina gật đầu, cố ý đè thấp giọng nói:
"Thật ra chị là cổ đông của nơi này."
Hơi thở nóng rực thổi bên tai khiến tai cô dần đỏ lên.
Thân phận cổ đông của Angelina, e rằng cũng chẳng có gì bí mật.
Nhưng cô ấy lại cứ thích dán quá nói nhỏ vào tai cô, cô chỉ có thể nói rằng cô ấy chính là đang cố ý trêu chọc cô.
Lisa cảm thấy bất đắc dĩ lại có chút ảo não về việc mình động chút là đỏ mặt.
Chuyện này, thực sự không giống cô nha.
"Chị đừng nói gần như thế." Lisa nói.
Ý cười trong mắt Angelina đều mau muốn tràn ra. Cô ấy biết rõ còn cố hỏi:
"Vì sao nha?"
Lisa liếc mắt nhìn cô ấy, cắn môi không nói.
Mọi chuyện cũng không có gì cho đến khi Lisa cùng Angelina đi thay đồ.
Tầm mặt nóng rực của Angelina rơi trên người cô, để cho cô ấy cực kì mất tự nhiên.
"Chị...làm sao vậy?" Lisa ngập ngừng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous