Lisa chỉ buồn phiền trong chốc lát rồi thôi, thời gian nghỉ của cô còn lại không nhiều, cô hi vọng mình có thể dành nhiều thời gian ở bên cạnh cô ấy hết mức.
Họ ở bên nhau cả ngày, và mãi đến chiều tối, khi Lisa phải ra về thì họ mới tách nhau ra.
Angelina thay cô chỉnh lại cổ áo và giúp cô quàng khăn.
Những hành động nhỏ không cần thiết ngày xưa giờ lại khiến cô cảm thấy thực sự ngọt ngào.
"Chị đưa em về được chứ?" Cuối cùng Angelina vẫn là không muốn buông tay.
Lisa vốn muốn nói không cần nhưng nhìn ánh mắt có chút luyến tiếc không rời của Angelina cuối cùng lời bên môi lại trở thành đồng ý.
Lisa lái xe, Angelina ngồi ghế lái phụ.
Trong xe ấm áp, có mùi chanh nhàn nhạt. Ở trên đầu xe lúc lắc một móc hình con mèo.
Angelina cảm thấy mới lạ, đưa tay nghịch con mèo trắng.
Lisa nhìn Angelina hiếu động, có chút buồn cười. Cô vươn người qua giúp Angelina thắt dây an toàn.
Angelina lại tưởng cô ý đồ không tốt, vô cùng vui vẻ mà chu môi.
Lisa dừng nhìn, có chút buồn cười lại có chút bất đắc dĩ:
"Em không định hôn chị đâu."
Angie nhướng chân mày, không vì thế mà ngại ngùng.
"Giờ thì sao?" Cô ấy hỏi.
Lisa cùng đôi mắt cô ấy tương đối, không tự chủ mà cười lên.
"Angie, we're outside."
"Just answer me." Angelina nói.
"I do want to kiss you."
"So kiss me, baby."
Angelina nói và nụ cười càng thêm rực rỡ. Cô ấy đặt tay lên cổ cô và sẵn sàng cùng cô thực hiện những nụ hôn sâu và dài.
"Chúng ta sẽ bị chụp mất." Lisa nói rồi cúi người giúp Angelina thắt dây an toàn.
Bị từ chối đã không phải lần đầu, Angelina cũng không để điều đó vào lòng. Cô ấy khẽ cắn môi, than một câu:
"Thực không hiểu phong tình."
......
"Nói mới nhớ, dường như đây là lần đầu tiên chị đến nhà em." Angelina nói.
Và Lisa cũng nhận ra là cô ấy nói đúng.
Mấy lần trước giống như đều là cô chạy đến nhà cô ấy rồi hai người ở lại nhà cô ấy trong thời gian cô nghỉ.
"Nhà em cũng không có gì. "
"Nhưng chị vẫn muốn xem." Angelina nói.
Lisa đối với mọi yêu cầu của Angelina đều không có lực đề kháng. Cô nhẹ cười, nhìn cô ấy nói:
"Bất cứ lúc nào chị thích, chị có thể đến nhà em."
......
Quãng đường không quá xa cũng không quá gần, lái xe cỡ 30 phút là đến nơi.
Mùa đông trời tối nhanh và giờ này đã không thể thấy gì ngoài tuyết nữa.
"Tuyết lại rơi rồi." Angelina nói.
"Vậy nên chị đi về nhớ cẩn thận."
Lisa cởi dây an toàn ra và nghiêng người thay Angelina làm điều đó. Lần này không có lúc trước chần chừ, hai người nhiệt liệt hôn môi.
Chỉ là trong một thoáng, Lisa như cảm thấy gì đó, chân mày hơi nhíu lại rồi đột ngột rời đi.
"Sao vậy?" Angelina liếm môi, nghiêng đầu hỏi.
Khi Lisa nhìn thấy người ở gần đó, chân mày cô mới giãn ra, theo sau đó, tai cô trở nên đỏ hơn.
Lisa vươn tay qua nắm lấy tay của Angelina, nói:
"Chị nhìn thấy hai người đằng kia không?"
Lisa chỉ về phía trước, Angelina thuận theo đó mà nhìn. Cô ấy nhìn thấy một người đàn ông và một người phụ nữ đang kinh ngạc nhìn họ.
"Đó là...?"
Lisa hít sâu một tiếng rồi nói:
"Đó là bố mẹ em."
Angelina kinh ngạc quay lại nhìn cô ấy. Lisa đáp lại cô bằng một ánh mắt bối rối.
Tình huống này là thực sự ngượng ngùng rồi. Hôn nhau và bị bố mẹ đối phương phát hiện.
Angelina cảm thấy một loại tội ác cảm. Cô cảm tưởng rằng mình giống như một người phụ nữ xấu xa mang theo cô gái ngoan đi ra ngoài chơi đêm để rối bị bố mẹ cô ấy bắt gặp.
Ba cùng mẹ Lisa cũng kinh ngạc không kém, họ làm sao nghĩ đến người mà Lisa nhắc đến lại là Angelina Jolie.
Angelina Jolie, người mà không ai không biết, một diễn viên xinh đẹp, thành công và một đời tư có phần quá mức hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
Fiksi PenggemarWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous