16

346 20 0
                                    

"So who is that?" Giờ nghỉ trưa đã đến. Park Chaeyoung như mọi lần thần không biết quỷ không hay xuất hiện bên cạnh Lisa.

Lisa không hề kinh ngạc, dường như đã quen, chỉ nói:

"Bí mật."

Không hề có ý trả lời chính diện.

Park Chaeyoung không nhụt chí, tiếp tục nói:

"Để mình đoán nhé, người đó chắc chắn là một người có vẻ ngoài tuyệt đẹp và một tâm hồn thú vị."

Một câu nước đôi kiểu gì cũng trúng.

Lisa trong một thoáng nhớ đến Angelina, ánh mắt của cô trở nên nhu hòa hơn, không giống lúc trước lấy bất biến ứng vạn biến mà gật đầu nói:

"Ừ."

Đoạn thời gian này, cả hai vẫn liên lạc qua thư. Điều này thực là khác lạ khi mọi người đều dùng điện thoại để liên lạc.

Và cô thực sự phải cảm ơn hệ thống thông tin của Mỹ đã thực sự phát đạt.

Nhưng, nhớ nhung không vì đó mà giảm bớt, thậm chí càng lúc càng mãnh liệt hơn.

Lisa chưa từng nghĩ mình sẽ mong chờ gặp một ai như thế. Trái tim cô đập nhanh hơn mỗi khi nhớ về đối phương. Vì thế ngay khi khóa huấn luyện kết thúc, cô liền đến thăm Angelina.

***

Đêm tối không sao, gió thổi xào xạc.

Angelina đi xuống từ một chiếc xe thể thao thời thượng. Cô mặc trên người một thân y phục màu đen, sắc bén mỹ cảm. Mà người ngay sau đó xuống xe là một người đàn ông mặc tây trang vô cùng trầm ổn.

Angelina đi ra khỏi chiếc xe, nhẹ nhàng thở dài một tiếng. Hôm nay cô vốn không quá thoải mái, cả quá trình đều là cười nhàn nhạt.

"Cảm ơn anh vì hôm nay."

"Được đưa em về nhà đó là vinh dự của anh. K..."

Người đàn ông còn muốn nói gì đó liền bị một âm thanh khác đánh gẫy.

"Angie."

Angelina quay lại nhìn, giữa chân mày đã không thấy mệt mỏi, cô ấy cười lên giống như tuyết hóa xuân phong, mi mắt cong cong thập phần động lòng người.

"Long time no see, my dear." Ngữ khí thân mật, hàm chứa bên trong là vô hạn nhớ thương cùng như ẩn như hiện kinh ngạc.

Người đàn ông đó không khỏi nhìn nhiều cô gái mới đến vài mắt, ánh mắt mang theo nghiền ngẫm.

.......

Lisa tự nhận mình tính cách không tồi, cô cũng không phải không tin tưởng Angelina.

Chỉ là lúc nhìn thấy cô ấy cùng người đàn ông đó ôm nhau, cô cảm thấy khó chịu.

Mạc danh ghen ghét khiến cho cõi lòng vốn bình tĩnh của cô trở nên không giống trước, có chút hỗn loạn mất kiềm chế.

"Angie." Lisa đi đến, cùng lúc với Angelina, và giang tay ôm lấy cô ấy khi khoảng cách giữa hai người không còn bao nhiêu nữa.

Ôn nhu nhuyễn ngọc đầu nhập vào trong lòng, mùi hương nước hoa J'adore thơm ngát xoa dịu đi tâm tình của cô.

"Lisa." Cô ấy khẽ gọi.

Tiếng gọi cùng hơi thở của cô ấy nóng hầm hập phả vào tai cô.

Thật ngứa...

Lisa nghĩ thế cũng khẽ gọi:

"Angie."

Chỉ là một cái tên thôi nhưng khi gọi lên cái tên đó, nó dường như đã không chỉ đơn thuần là một tên gọi nữa, mà bao hàm vô số tình cảm.

Angelina bị hai tiếng Angie làm cho người đều tô, cảm giác xương cốt đều mau tan ra rồi.

"I miss you." Angelina thì thầm khẽ nói, môi cô ấy như có như không lướt qua vành tai của Lisa.

"Really miss you, baby."

Ngón tay của cô ấy từ cổ, rớt xuống vai và dừng lại ở xương quai xanh, lưu luyến vô cùng.

"Come with me."

Mặc cho lúc này đang ở bên ngoài, đằng trước không xa có một người đàn ông xa lạ, và xung quanh nơi này có thể có papalazzi đang rình rập, cô vẫn bị vô ấy kéo theo tiết tấu của cô ấy.

Người phụ nữ này, so với mê dược còn muốn mê người....

Hơi thở cô trở nên dồn dập, mãnh liệt cảm tình ở trong ngực đảo quanh. Cô cầm lấy bàn tay của cô ấy, nhẹ nhàng đặt xuống một nụ hôn.

"Take me home, Angie."

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ