141

339 19 8
                                    

Họp báo tổ chức xong Angelina đã bắt đầu lên kế hoạch cho lễ đính hôn và lễ cưới.

Lisa cười bảo:

"Như vậy có quá sớm không?"

"Không sớm." Angelina bảo.

"Bây giờ chị có dắt em đi đăng kí kết hôn luôn cũng không quá đáng chút nào đâu."

Có vết xe đổ của ngày trước, nên Angelina thấy tốt nhất nên hoàn thành ngay hai hạng mục lớn này.

Họ có thể không kết hôn ngay, nhưng đính hôn thì đã đến lúc đính hôn rồi.

Thời gian của buổi đính hôn được cô chọn vào đầu tháng 9, bởi vì lúc này thời tiết rất đẹp.

Địa điểm là ở biệt thự gần biển của cô.

Từ trang hoàng, âm nhạc đến trang phục và nhẫn đều được Angelina lựa chọn tỉ mỉ.

Lisa rảnh cũng sẽ cùng tham gia với cô ấy. Nhưng phần lớn đều là Angelina phụ trách.

Lisa sợ cô ấy mệt mỏi, nhưng Angelina chỉ nhún vai nói:

"Không mệt. Đây là chuyện chị muốn làm nhất trong năm nay đấy."

Bạn bè hai bên đều được mời đến. List khách mời làm Lisa khá là đau đầu, bởi vì bạn bè của Angelina đều là người nổi tiếng.

Cô phải nghĩ khá lâu rồi mới ghi ra vài cái tên.

"Hi vọng họ sẽ kiềm chế được khi đứng cùng một hàng minh tinh." Lisa nói thầm.

Mỗi khi nghĩ đến việc mình sắp cùng Angelina đính hôn, Lisa liền cảm thấy có chút không thực.

Khi thời gian càng ngày càng đến gần và mọi thứ gần như sắp hoàn thành, cảm giác mới chân thực hơn một chút.

Mình thực sự sắp cùng cô ấy đính hôn.

Rõ ràng rằng họ đã ở cùng nhau lâu rồi, làm gì cũng làm rồi, nhưng sự thay đổi thân phận từ người yêu thành vị hôn thê vẫn khiến cô phấn khích.

"Oh my godness, you'll be getting engaged to Angelina Jolie in September?"

"Yeah..." Lisa nói.

"I'm so fucking jealous now, bro."

Những người bạn của cô đều thể hiện sự bất ngờ và hâm mộ.

"Khách mời sẽ có Cate Blanchett chứ, dạo này tôi mê Cate dữ thần luôn." Một người bạn được mời khác nói.

"Nghe nói là chị ấy sẽ đến. Và bà tốt nhất đừng để làm mất mặt tôi đó." Lisa nói.

Bạn cô đẩy cô một cái.

"Aiya, bạn bè bao lâu nay, tin tưởng nhau chút nào."

......

Dưới sự mong chờ của bao người. Ngày đính hôn cuối cùng cũng đến.

Thời tiết rất đẹp.

Trời xanh mây trắng, gió cũng mát lịm.

Lisa mặc trên người bộ váy được thiết kế riêng cho cô.

Cô xuất hiện với dáng vẻ đẹp nhất bên cạnh Angelina.

Angelina so với bình thường còn rực rỡ hơn nữa.

Ngày cuối tuần trong mùa thu đó, giống như một giấc mơ vậy.

Cô ấy ở dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, trao cho cô chiến nhẫn đính hôn.

"I love you, Lisa." Cô ấy hôn nhẹ vào mu bàn tay cô và nói.

"I love you too, Angie." Lisa đỏ mắt nói.

Cô không muốn khóc nhưng cô thực sự không kiềm chế được nước mắt của mình.

Angelina cười với cô:

"My fiancée, don't cry, you will ruin your make up."

Đối với người khác, họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và tình yêu đó đã có một kết quả đẹp. Nhưng đối với Angelina, đó là hơn hai mươi năm chờ đợi. Và đối với Lisa, là gần mười năm.

HẾT


【Cuối cùng cũng viết xong rồi. Bởi vì khá dài và đăng cũng lâu nên rất cảm ơn mọi người vẫn luôn kiên trì theo dõi câu truyện này 👍🏻 love you all】

 Bởi vì khá dài và đăng cũng lâu nên rất cảm ơn mọi người vẫn luôn kiên trì theo dõi câu truyện này 👍🏻 love you all】

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong [Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret 🎉
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ