Hình xăm lạc xuống da, giống như một loại dấu ấn, để cho mối quan hệ giữa họ, càng thêm nhiều mắt xích giao hòa với nhau.
Đó là một cảm giác kì lạ, mĩ diệu lại mơ hồ.
Nhìn Angelina cười đến rạng rỡ, Lisa đột ngột xúc động cúi xuống hôn lấy đối phương.
Angelina bị bất ngờ, nhưng ngày sau đó ánh mắt tan ra, đuôi mắt cong lên. Cô ấy ôn nhu đáp lại nụ hôn của Lisa.
Hai ngươi không hôn sâu, giống như chỉ chạm môi chút liền thôi.
Angelina có chút không đã thèm nhưng nhìn Lisa như tỉnh mộng mà lùi lại, hai tai đỏ bừng, cô liền cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.
Cô nằm úp trên ghế, quyến rũ lại có chút lười nhác. Cô nhìn Lisa, ý vị sâu xa:
"Sao lại đột ngột ngại ngùng rồi?"
Lisa biết cô trêu đùa mình, tai càng đỏ, cổ căn cũng theo đó nhiễm lên màu hồng nhạt.
"Vừa này em...thất thố..."
"Không sao. Chị lại không chịu thiệt." Angelina hào phóng nói.
Nếu trong phòng chỉ có hai người cũng liền thôi, nhưng trong phòng còn có đại sư đâu!
Đại sư nhìn thấy họ thân mật cũng chẳng kì quái, chỉ cười hiền hòa.
Lisa lúc này mới yên lòng hơn một chút.
Angelina nhìn thấy nhưng không nói trắng ra, nhéo tay Lisa một cái.
"Hm?" Lisa mờ mịt nhìn cô.
"Chị không đẹp sao?" Angelina hỏi.
"Đẹp a." Lisa nói, có chút không hiểu làm sao.
Nếu không đẹp, cô còn làm sao bị cô ấy nhìn đến thần hồn điên đảo.
"Vậy còn không nhìn nhiều một chút."
Hai người nhìn nhau, sau đó thấp đầu cười khẽ.
Hai người nói chuyện, có khi ngơ ngẩn như vậy, nhưng xác thực thoải mái.
"Cảm ơn chị, Angie."
Angelina hôn lấy tay cô, cười mà nói:
"Thật tiếc là chị không thể vì em làm nhiều hơn nữa."
"Như vậy là được rồi." Lisa phản nắm lấy bàn tay của cô ấy, cũng đặt xuống đó một nụ hôn.
***
Kì nghỉ của Lisa không tính dài, chỉ có 8 ngày.
Hết 8 ngày, họ lại một lần nữa tách ra.
Chỉ là lần này thực sự không biết bao giờ mới gặp lại được.
Rome, Ý
Bộ phim mới của Angelina - Maleficent chuẩn bị công chiếu, làm diễn viên chính, cô bắt buộc phải tham gia vào các buổi công chiếu ở nhiều nơi, và trong đó có Rome.
Phục trang, tạo hình, mọi thứ đều được chuẩn bị cặn kẽ, để khi Angelina bước xuống xe, cô ấy liền lập tức trở thành tâm điểm.
Ánh sáng chớp lóa dường như muốn làm nhau mù mắt. Âm thanh càng là như muốn làm đầu óc của người ta nổ tung.
Angelina ưu nhã mà chậm bước. Cô nhìn sang trái rồi nhìn sang phải để phóng viên chụp ảnh, xong đó dừng lại trong chốc lát để kí tên chụp ảnh với fan.
Mọi việc diễn ra hết sức bình thường, cho đến khi Angelina bắt được một hình ảnh quen thuộc.
Người đó, nằm lọt trong đám nhà báo, cũng đang chĩa máy quay về phía cô chụp liên tục.
Là cô mắt lầm sao?
Angelina lại nhìn về phía đó vài lần. Và cô xác nhận mình không có lầm.
Đó là Lisa...
Khi họ tách ra, Lisa nói mình phải đi công tác.
Công tác của cô ấy là đi làm phóng viên?
Hẳn là không phải đơn giản vậy đi...
Nghĩ thế, Angelina cũng không rối rắm nữa mà tiếp tục đi vào sâu bên trong.
.......
Sau thảm đỏ, là chiếu phim và nhận phỏng vấn.
Lúc Angelina cùng trợ lí của mình đi qua hành lang để di chuyển sang nơi phỏng vấn thì gặp vài người phóng viên đang nói chuyện.
Lisa đứng ở một bên. Bởi vì không trang điểm mà cô ấy trông trẻ trung hơn nhiều, giống như mười mấy tuổi cô nương.
Angelina là cảm thấy Lisa có nhìn mình, chỉ là không có chứng cứ mà thôi.
Sau đó, trước sự kinh hoàng của trợ lí, Angelina trình diễn một màn vấp ngã trên đất bằng,
Lisa ở ngày gần đó, cực kì tự nhiên mà đưa tay ra đỡ.
Angelina có nửa người đều dựa vào người của Lisa, ngửi thấy mùi nước hoa quen thuộc khiến cô cảm thấy yên lòng.
"Cảm ơn em."
Angelina đứng thẳng dậy, vuốt lại nếp gấp trên áo mình, hỏi:
"Em tên là gì?"
Lisa đáp:
"Kristen Allen. Rất hân hạnh được biết chị."
Quả nhiên, tên khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanficWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous