129 (H)

382 18 1
                                    

Quần áo cọ sát vào nhau,  không khí thoáng chốc liền nóng lên.

"Chị muốn về phòng không?" Lisa khẽ nói. Tay cô ấy lúc này, đã luồn vào trong váy ngủ của Angelina, nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể của cô ấy.

Angelina chỉ cảm thấy cả người tê rần. Cô ấy không có nói mà dùng hành động trả lời, cắn lấy tai Lisa.

Lisa cảm thấy cả người mình nóng đến không được, cơ hồ muốn cháy cả lên.

Cô ôm cô ấy đặt lên mặt bàn. Angelina vòng hai chân qua eo cô, giữ cho hai người luôn ở khoảng cách cực kì thân mật.

Váy ngủ có chút vướng víu, vì thế Lisa dứt khoát liền giúp Angelina cởi ra vứt sang một bên.

Angelina không có mắc nội y, bộ ngực cô ấy khẽ nảy lên khi người cô ấy di chuyển.

Chúng đầy đặn, căng tròn, cực kì mê người.

Lisa nhìn, chỉ cảm thấy có chút khát.

Tay trái cô nắm lấy ngực trái của cô, xoa bóp vật mềm mại đó trong tay rồi mở miệng ngậm lấy núm vú đã có chút cứng lên.

Đầu lưỡi của cô vòng quanh núm vú,  sau đó cô mút, cắn.

Núm vú là nơi nhạy cảm, nào chịu nổi bị cô giày vò, nhanh chóng trở nên cứng ngắc.

Tay còn lại của cô chăm sóc ngực phải, giống như nhào bột, biến nó thành đủ hình dạng khác nhau.

Lực tay của cô không nhẹ, khiến cho Angelina vừa đau vừa sảng.

Angelina ngửa cổ ra sau, hơi thở gấp gáp. Tiếng rên rỉ muốn ngừng không được.

Lisa bỏ núm vú đang ngậm ra. Núm vú bị cắn đến có phần sưng lên, bị một tầng dịch thể bao trùm, khiến cho nó nhìn có chút thảm thiết.

Lisa ngẩng đầu, hôn lấy môi Angelina. Tay thì không một giây nghỉ ngơi, bắt đầu vuốt ve đùi, len lỏi xuống nơi tư mật của cô ấy.

Quần lót của cô ấy sớm đã ướt nhẹp, huyệt hạch sưng lên, Lisa dùng tay ấn một cái, Angelina liền a lên một tiếng cao vút.

Khi đầu lưỡi của cả hai quấn quýt lấy nhau, Lisa cởi quần lót của Angelina ra và vứt sang một bên.

Tiểu huyệt đã đủ ướt át, vì thế mà cô cũng không làm gì nhiều nữa mà đưa hai ngón tay cắm vào trong tiểu huyệt đã trở nên lầy lội.

Ngón tay cô ấy dài mà thẳng. Bên trong vốn đang hư không khó nhịn đột ngột tìm được thứ lấp đầy, mị thịt liền mút lấy hai ngón tay không tha. 

Lisa là người hiểu rõ cơ thể của Angelina. Điểm nào nhạy cảm có thể khiến cô ấy sung sướng, Lisa biết rõ như lòng bàn tay.

Hai ngón tay ép lấy tầng tầng lớp lớp thịt non, tìm đến điểm ngạy cảm và nghiền ép.

Động tác này chỉ lặp lại vài lần, Angelina liền lập tức có phần không chịu được.

Cả người cô ấy mềm nhũn cả ra.

"Hm...a...nhanh a...."

Khoái cảm dày đặc, giống như sóng lớn đánh úp đến, khiến đồng óc cô ấy trống rỗng.

Angelina ôm lấy Lisa, tay nhéo lấy áo của cô ấy. 

"Mmm...a....a...h..."

Mật dịch theo mỗi lần ra vào, tiết ra càng nhiều, làm ướt tay của Lisa.

Lisa cảm nhận rõ ràng những thay đổi nhỏ bên trong cô ấy, ý thức rõ ràng việc cô ấy đã càng lúc càng gần giới hạn của mình.

Cô bỏ thêm một ngón tay khác vào.

Bên trong so với vừa nãy còn muốn căng chặt, Angelina khó chịu rền rĩ, chân mở ra rộng hơn.

Thân thể Angelina thừa nhận hết thảy, nóng rực vừa lấm tấm mồ hôi, khóe mắt đều ngập hơi nước, nhìn đáng thương lại sắc tình.

Ngón tay của Lisa chưa từng ngừng nghỉ chuyện đảo lộn bên trong cô ấy.

Chẳng qua bao lâu, Angelina rốt cuộc cảm thấy cảm giác xa lạ mà quen thuộc đó.

Bụng nhỏ co rút. Khoái cảm bùng nổ cả lên.

Cô ấy đến rồi.

Ngón chân của cô ấy cong lên. Cả người cô ấy vì thế mà run lên khe khẽ.

Ba ngón tay của Lisa bị gắt gao cắn chặt bên trong, nhưng cô không vội. Cô vuốt nhẹ lưng của Angelina, chờ cô ấy hòa hoãn hơn mới từ từ rút ba ngón tay ra.

"Ah...m..." Angelina khẽ rên lên khi những ngón tay được rút ra khỏi cơ thể mình.

Nước tình chảy nhiều xuống bàn, thậm chí có không ít đã chảy xuống đất.

Lisa nhìn cô ấy khẽ nói:

"Chúng ta đi tắm nhé?"

Angelina gật nhẹ đầu, nói tốt.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ