'Connecticut đang trải qua cơn mưa dài nhất trong 60 năm qua. Mưa cục bộ vẫn sẽ tiếp tục trong vài ngày tới, người dân ra ngoài cần chú ý an toàn.'
Thiếu nữ với mái tóc bạch kim ngồi ở trong thư viện, trong tay cô ấy cầm một quyển sách dày.
Có lẽ bởi vì mưa quá lớn khiến cho cô ấy không cách nào tập trung được.
Cô ấy nhìn ra màn mưa, giống như đang nghĩ về một người.
"Lisa, đang nghĩ gì vậy?"
Vai đột ngột bị vỗ một cái khiến Lisa hơi giật mình. Lisa quay sang nhìn bạn mình, nhỏ giọng nói:
"Nghĩ về chút chuyện cũ thôi."
......
Âm thanh từ bốn phương tám hướng đột ngột ùa vào tai khiến cho Angelina muốn chửi ầm lên.
Ồn chết đi được!
Là tên điên nào trong lúc này ở nhà cô mở tiệc đấy?!
Không thể để cô chết an ổn hay sao?!
Angelina mở bừng mắt, ánh sáng âm thanh ở cường độ cao cùng lúc kích thích thị giác và thính giác khiến cho cô chịu đau. Cô a lên một tiếng, vội nhắm mắt và che tai lại.
Đau quá...
Cảm giác như thế bị kim đâu thẳng vào mắt và tai vậy.
Qua một lúc lâu, tình trạng mới đỡ hơn một chút. Angelina lúc này mở mắt và bỏ tay xuống.
Nhìn không gian xa lạ tựa như một phòng trang điểm, cô ngẩn cả ra.
Đây là đâu?
"Angie, chị dậy rồi...Chị sao vậy?!"
Angelina quay sang nhìn phía phát ra âm thanh, kinh ngạc vô cùng.
Hannah?
Trợ lí cũ của cô sao lại ở đây?
"Trời đất, Angie, mắt chị đang chảy máu! "
Angelina nghe Hannah nói thế sờ lên mắt mình.
Máu đỏ tươi cũng dọa sợ cô.
Chuyện gì thế này?!
Hannah vội vàng bảo cô đừng động đậy rồi lấy điện thoại gọi cho bác sĩ.
Angelina vừa nãy thấy tai cũng đau, sờ thử cũng thấy máu.
Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy?!
Sau đó cô nghĩ đến khi nãy, khi cô vừa dậy, có một cơn đau nhói kéo đến.
Là vì vừa nãy sao?
"Chị thấy thế nào?" Hannah gọi điện xong quay lại hỏi.
"Thực ra chị thấy ổn rồi." Angelina nói, lấy giấy lau mắt và tai.
"Để em làm cho."
Angelina cũng không từ chối.
Sau một hồi, máu được lau sạch. Khăn giấy đã dùng chất thành một đống nhỏ bên cạnh họ.
Angelina nhìn Hannah thật kĩ, càng nhìn càng cảm thấy không sao tin được.
"Cho chị mượn cái gương." Angelina nói.
Hannah không hiểu Angelina muốn làm gì nhưng cũng tìm gương cho cô ấy.
Khi Angelina nhìn mình trong gương, cô khó tin đến mức liền buột miệng nói:
"Oh shit..."
Angelina theo đạo nhưng không tin quỷ thần.
Cô từng đi nhiều nơi, gặp nhiều chuyện, nhưng không có việc gì có thể khiến cô muốn rớt cả tròng mắt ra ngoài như bây giờ.
Cô trẻ lại, và đang ở một nơi khác thay vì nhà cô, và còn gặp trợ lí cũ đã qua đời của mình nữa. Vậy chỉ có thể là...
"Hannah, chị chết rồi hả?"
"Ôi trời đất, chị đang nói gì vậy." Hannah nói.
"Chị thấy đau đầu hay buồn nôn không? Trời ạ, sao giờ bác sĩ vẫn chưa tới..."
Angelina đưa tay cầm lấy tay của Hannah.
Ấm, mềm.
Cô nhéo đối phương một cái, Hannah liền nhảy dựng lên.
"Chị làm gì vậy?!"
Còn cảm thấy đau...
"Em nhéo chị một cái."
Angelina đưa tay về phía Hannah.
Hannah nhìn cô như thể cô điên rồi.
"Nhanh lên." Angelina giục.
"Mạnh một chút."
Hannah dù sao cũng không dám trái lệnh sếp mình. Đã ra tay liền không tiếp tục suy nghĩ lung tung.
"Aiya."
Đau...
Angelina rút tay lại, đầu óc bắt đầu quay mòng mòng.
Cô không những không chết còn quay lại quá khứ, việc này còn vô lí hơn với việc bảo cô đã chết và đang ở dưới địa ngục nữa.
Angelina nói:
"Đưa chị điện thoại."
Hannah nhìn Angelina không bình thường, vừa lo vừa sợ, nhưng lại không giám từ chối.
Angelina nhận lấy điện thoại, mở ra và đánh một dãy số.
Hannah không hiểu cô ấy muốn gọi cho ai mà lại kích động đến tay run cả lên.
Angelina đưa điện thoại lên bên tai, tay còn lại bởi vì quá căng thẳng mà không ngừng làm những động tác vô nghĩa.
Ba tiếng chuông vang lên, đầu dây bên kia bắt máy, đối phương nói:
"Hello, Lisa here, who is this?"
Thanh âm đó, Angelina quen thuộc vô cùng. Bình thường nó sẽ có chút lạnh nhạt, nhưng chỉ cần là nói chuyện với người quen, nó sẽ trở nên nhẹ nhàng rất nhiều.
Mà giọng nói đó, mỗi khi nói chuyện cùng cô, đều cực kì ôn nhu.
Angelina đột ngột khóc, Hannah giật cả mình.
"If you don't wanna say anything, I will h..."
"Chị sao vậy, Angie?" Giọng nói đầy lo lắng của Hannah lọt vào trong điện thoại.
Cốc cà phê thiếu chút nữa liền rơi khỏi tay Lisa.
"Angie...?"
"Angelina, is that you?"
Lời của người viết: Thực ra ngày xưa mình có để tag truyện là trọng sinh 🤣🤣🤣 Nhưng nghĩ vậy thì spoiler quá nên tạm xóa đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous