"Sẽ ra sao nếu cháu rời đi?" Lisa hỏi.
"Cả đời không thể quay lại Mĩ nữa. Và phải thay đổi tên họ, sống ẩn dật mãi về sau."
"Nếu không đi thì sao?"
Tanya khẽ nhíu mày, nói:
"Chết. Và sẽ chẳng còn hi vọng gì nữa."
Lisa không thể nào không biết những điều đó. Tanya nhìn cô ấy, thấy cô ấy cười nhẹ một cái:
"Vậy trở về, ít nhất còn được gặp mọi người lần cuối."
Lời này cũng là biến tướng cho lựa chọn của cô ấy.
Lisa sẽ không rời đi.
"Vì Angelina?"
Lisa không nói gì. Bởi vì sự thật thực sự rõ như ban ngày rồi.
Chỉ cần tìm hiểu một chút liền có thể phát hiện ra quan hệ của Lisa và Angelina. Mà một nhược điểm rõ ràng như thế, là cực kì nguy hiểm.
Tanya cảm thán một tiếng:
"You just like your father."
"Cháu hẳn là rõ ràng, nếu như cháu rời đi, một ngày kia cháu có thể gặp lại gia đình mình, bằng một cái tên khác, một diện mạo khác."
"Nhưng như vậy, họ sẽ gặp nguy hiểm." Lisa nói tiếp lời của Tanya.
Cô ấy nắm chặt tay, rũ mắt.
"Ban đầu, cháu không hiểu vì sao cha cháu lại chết. Ông ấy trong mắt cháu, thực sự lợi hại lắm. Giờ thì cháu hiểu được vì sao..."
Charles Alarie, đã từ bỏ cơ hội sống tiếp vì gia đình mình.
Tanya nhìn Lisa có chút suy sụp, không tiếp tục khuyên bảo Lisa nữa.
Mỗi người có một lựa chọn riêng cho mình, và đôi khi lựa chọn đó cực kì khắc nghiệt.
"Cô biết Dulcie Chatto vẫn còn sống chứ?"
Tanya gật đầu.
"Biết, con bé là cháu gái cô mà."
Lisa chỉ là muốn xác nhận là một chút mà thôi. Và quả nhiên, Dulcie Chatto là do Tanya Chatto cứu sống, và mọi nhiệm vụ của cô, đều là cố ý sắp xếp cả.
"Major Alvin Wilson, cô biết người đó chứ?" Lisa hỏi.
"Cháu muốn hỏi người đó có thực sự phản hội Charles không?"
Lisa gật đầu.
Tanya thở dài một tiếng rồi nói:
"Alvin...chưa từng thật sự phản bội Charles. "
Khi Lisa phát hiện ra phần tài liệu thứ ba, Lisa lập tức liên hệ với Nacer. Cô đã nghi ngờ về những nhiệm vụ của mình, và khi nghe được Nacer xác nhận về sự thật năm đó, cô đã vô cùng ngỡ ngàng.
Nhưng Lisa biết chuyện này có lẽ không đơn giản như thế.
Alvin phản bội Charles? Vì sao chứ?
"Lời này, có ý gì?"
"Kế hoạch của Charles vốn là để Alvin 'phản bội' họ. Nhưng đối phương vẫn phòng Alvin lắm, kế hoạch tiêu diệt Charles đã thực hiện trước so với dự định."
Kết cục thì Lisa đã biết rồi, gần đội bị tiêu diệt, Nacer chạy sang Nga trốn, Alvin là người duy nhất sống sót nhưng cũng bị thương khá nặng.
Lisa trầm mặc một lúc lâu rồi hỏi:
"Đội của cháu còn ba người nữa. Cô biết hiện tại họ thế nào chứ?"
"Hai người chết, một bị thương nặng."
Lisa đã sớm đoán được trước, tâm trạng trở nên cực kì nặng nề.
Chuyện đến giờ, nói rằng ba người họ gặp nạn vì cô cũng không quá đáng.
"Cháu muốn thông tin những người đã tấn công đội của cháu hôm nay." Lisa nói.
Tanya lấy ra một tập hồ sơ đã chuẩn bị trước đưa cho cô ấy:
"Đây."
"Cảm ơn cô." Lisa lấy đồ xong đứng dậy.
"Cẩn thận một chút." Tanya nói.
"Cháu biết rồi."
Tanya nhìn bóng lưng có phần gầy yếu của Lisa, than thở một tiếng:
"Con bé giống hệt Charles luôn."
Jennie thấy Lisa đi xuống, đứng dậy đi theo.
"Em đi đâu vậy?" Jennie hỏi.
"Tìm những kẻ hôm nay." Lisa nói.
"Em đang bị thương đấy, nghỉ ngơi trong chốc lát rồi đi. " Jennie nói.
Lisa lắc đầu, cô ấy dừng lại bước chân mình và nhìn Jennie.
"Sao vậy?" Jennie hỏi.
"Chị sau này sẽ quay về trụ sở chứ?"
Jennie không nghĩ đến Lisa sẽ đột nhiên hỏi thế, nhất thời không phản ứng lại.
Đến lúc phản ứng lại, thì lại không biết nên nói gì.
"Em thực sự định trở về?"
Lisa gật đầu, khuôn mặt có chút mệt mỏi.
"Vì sao?" Jennie hỏi.
"Em không muốn không từ mà biệt họ thôi. Như vậy, thực sự quá khắc nghiệt."
Lisa không dám nghĩ nếu như cô cứ như vậy rời đi, Angelina sẽ đau lòng cỡ nào, ba mẹ cô sẽ đau lòng cỡ nào. Hình ảnh của họ chỉ thoáng hiện qua trước mắt cô thôi cũng khiến cho trái tim cô nghẹn lại.
"Em thấy chị với Chaeyoung thực sự thân thiết, nếu cần nhắn gì có thể nói với em."
Nói rồi Lisa đi ra ngoài.
Jennie thấy vậy liền đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
Fiksi PenggemarWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous