Angelina vòng tay qua eo Lisa, rõ rành rành tuyên thệ chủ quyền.
Fiona cùng Elisa thông cảm nhìn Albrecht. Phản ứng của anh ta bây giờ chính là phản ứng của họ cách đây vài tiếng.
Albrecht lúc này não bộ thiên mã hành không, loạn thành một đống. Anh có quá nhiều điều muốn nói nhưng cuối cùng lại chỉ gói gọn thành hai chữ:
"Thật sự?"
Lisa lúc này đang ở trong trạng thái chết máy nào có thời gian trả lời. Đầu quay cô cứ lặp đi lặp lại câu nói hết sức tự nhiên kia của Angelina.
"I'm her girlfriend."
"Đương nhiên rồi chàng trai." Angelina nhếch chân mày, cười nói.
Từ khóe mắt, cô có thể nhìn thấy tai Lisa trở nên đỏ au. Nếu không phải còn nhiều người bên cạnh, cô thực sự muốn cắn cô ấy một miếng.
"Bà nói hai người này, ai công ai thụ?" Elisa hỏi.
Fiona hừ một tiếng, lẽ đương nhiên nói:
"Trẻ con mới phân công thụ, người lớn là hỗ công."
Albrecht đi rồi, thần sắc thất lạc. Angelina nhéo mặt Lisa, buồn cười hỏi:
"Người đều đi rồi kìa. Còn không định tỉnh?"
Lisa ho nhẹ một tiếng. Muốn tách ra nhưng liền bị Angelina một tay kéo lại.
"C-Chị làm gì thế?"
"Sao em đỏ mặt?" Angelina biết rõ còn cố hỏi.
Cô ấy đè thấp giọng, ở bên tai Lisa thổi khí. Vì thế tư thế của hai người lúc này cực kì ái muội.
"Chậc chậc, quen Lisa lâu vậy cũng là lần đầu tôi thấy cô ấy ngại ngùng thế này đó." Elisa nói.
Điều này thì Fiona không cãi được. Cô ấy có chút ghen tị nói:
"Hâm mộ Lisa thật. Là tôi thì tôi cũng cong veo."
"Thẳng như tôi còn hâm mộ cô ấy nữa là." Elisa nói.
Nếu phải hình dung hai người thì là hai người cực kì giống hai bé fan đang xem trực tiếp couple mình thích phát đường khắp nơi.
"Em không nghĩ đến chị sẽ..." Lisa nói khẽ.
"Công khai? Chị có bao giờ phủ nhận đâu. Chỉ có em là sợ trái sợ phải thôi." Angelina nói.
Lisa quay sang nhìn cô ấy, ánh mắt so với vừa nãy có thêm chút áy náy.
Angelina cọ mũi với cô ấy, cười nói:
"Ai bảo chị trước tiên quyến rũ em đâu."
"Với cả, đừng nhìn chị bằng ánh mắt long lanh đó. Chị sẽ hôn em giữa bàn dân thiên hạ đó."
Angelina trước nay đều là nói được làm được.
Tưởng tượng đến cạnh đứng trước bao người cùng Angelina hôn lưỡi, mặt cô càng đỏ.
Lisa có nhiều bạn lắm nên mấy tiếng xong họ mới từ trường đại học trở về nhà.
James - chàng trai của những bữa tiệc thậm chí đã từ chối lời mời của các bạn mình để về nhà, bởi vì hôm nay gia đình của Lisa sẽ đến đây ăn tối.
Cùng gia đình Lisa ăn cơm cũng không phải bộc phát mà đã được sắp xếp từ trước.
Thêm vài người, ngôi nhà của Angelina nhộn nhịp hẳn lên.
Lisa cùng bố mẹ mình ở trong bếp nấu ăn. Những người khác muốn giúp đỡ cũng đều bị từ chối.
Vivienne ngồi ở trong quầy bar cạnh bếp, chân nhỏ đung đưa. Cô bé thỉnh thoảng sẽ hỏi chuyện, mặc cho câu hỏi nhiều khi có phần ngớ ngẩn nhưng mẹ của Lisa đều sẽ vô cùng kiên nhẫn trả lời.
Nói ra cũng lạ, Vivienne cùng ba mẹ Lisa mới gặp ngày nay nhưng quan hệ không tệ.
James bị mùi hương thu hút cũng chạy vào trong ngồi cùng Vivienne.
Anh chàng so với Vivienne nói nhiều lắm, bằng kĩ năng nói chuyện thượng thừa mà nhanh chóng quen thuộc với bố mẹ Lisa.
Lisa nhìn cảnh này, khẽ cười một tiếng.
Angelina nói chuyện xong với người đại diện của mình, cũng đi vào trong bếp và ngồi xuống.
"Mọi người đang nói chuyện gì thế?" Cô ấy hỏi.
"Chuyện ngày xưa của Lisa." James nói.
"Chị tưởng tượng nổi không, hồi Lisa học cấp hai, có bọn định trấn lột em ấy, thế là em ấy đánh hết mấy đứa lông bông quanh đó rồi trở thành trùm luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous